Dịch vụ tổng đài, đầu số hiện đang là một trong những dịch vụ được các doanh nghiệp sử dụng khá phổ biến bởi những tính năng hỗ trợ liên hệ doanh nghiệp hiệu quả. Không những thế hệ thống tổng đài điện thoại còn được coi là giải pháp giúp chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn có nên lắp đặt tổng đài hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào đặc thù kinh doanh của từng doanh nghiệp. Vậy doanh nghiệp kinh doanh nào mới cần lắp đặt tổng đài điện thoại? Để biết được câu trả lời, bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1/ Doanh nghiệp kinh doanh bán lẻ

Đặc biệt là các doanh nghiệp có nhiều chi nhánh trên nhiều khu vực, tỉnh thành trên cả nước. Ngoài việc gọi điện thoại nội bộ miễn phí giữa các user với số lượng user không giới hạn, tổng đài số hỗ trợ việc nhân viên ngoài thị trường gọi về công ty qua smartphone bằng sóng 3G hoặc wifi, gọi tới khách hàng mà vẫn sử dụng đầu số công ty.

2/ Lĩnh vực Nhà Hàng, Quán Bar

Tiếp nhận cuộc gọi đặt hàng, tư vấn sản phẩm, tích hợp hiển thị thông tin khách hàng để chăm sóc tốt nhất.

Dùng SMS để thông báo tới khách hàng về chương trình khuyến mãi hoặc các sự kiện diễn ra trong tháng, cách này đơn giản mà hiệu quả cao. SMS thông báo đạt thẻ tích điểm, cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ,…

>>>> Xem thêm:

VDO giới thiệu dịch vụ [URL="http://ipfone.vn/dich-vu-dau-cho-thue-dau-1900/"]Thue dau so[/URL] uy tín, chất lượng nhất tại Việt Nam.

Tại sao nên [URL="http://ipfone.vn/lap-dat-tong-dai-dien-thoai-noi-bo-cho-doanh-nghiep/"]Lắp đặt tổng đài[/URL] trong nội bộ doanh nghiệp?

[center][img]http://www.lapdattongdaidienthoai.com/files/tu%20van%20chon%20mua%20tong%20dai%20dien%20thoai%20noi%20bo.jpg[/img][/center]

3/ Công ty cung cấp dịch vụ Internet, Hosting

Chức năng ghi chép lại lịch sử các lần bị lỗi trong quá khứ để có phương án xử lý nhanh nhất.

SMS thông báo cho nhân viên kỹ thuật của công ty khi hệ thống gặp sự cố, hoặc các điểm bất thường xảy ra trong mạng. Điều này giúp cho việc khắc phục hệ thống được nhanh hơn, giảm tối đa thiệt hại.

4/ Trường phổ thông, cao đẳng, đại học

Tổng đài nhận các cuộc gọi đến , chuyển tiếp giữa các phòng ban, các line máy lẻ,…

Khi nhà trường có thông báo như: nghỉ học do thời tiết, mất điện, lịch học, lịch thi, thông báo tuyển sinh hoặc là một sự kiện lớn sắp diễn ra… thì chỉ cần gửi tin nhắn cho học sinh, sinh viên, phụ huynh. Điều này giúp tiết kiệm thời gian khi mà học sinh không phải gọi điện lại để xác nhận, tránh việc không nhận được thông tin hoặc tin đến chậm.

Đó là một trong số những doanh nghiệp kinh doanh mà theo chúng tôi nghĩ cần và nên lắp đặt tổng đài điện thoại bởi khi bạn sử dụng bạn sẽ thực sự thấy chúng rất hữu ích và mang lại lợi thế kinh doanh cho doanh nghiệp bạn.

Ngoài ra, để tìm hiểu cũng như được tư vấn, giải đáp thắc mắc trước khi lắp đặt tổng đài điện thoại cho nội bộ tổ chức, doanh nghiệp Quý khách hàng, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, am hiểu sâu rộng kiến thức [URL="http://ipfone.vn/dich-vu-tong-dai-1900-va-tong-dai-1800/"]Tổng đài 1800[/URL] , đầu số, lắp tổng đài, điện thoại iP, điện thoại Voip tại VDO sẽ hỗ trợ bạn đưa ra sự lựa chọn hợp lí nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính TP.Hà Nội

Địa chỉ: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng đại diện TP. HCM

Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Tổng đài hỗ trợ 24/24: 1900 6891

Email: info@vdo.com.vn

Điện thoại: 04 7305 6666 – 08 7308 6666

Hotline: 0936 300 136 – 0936 108 858