Nếu bệnh của người thân yêu của bạn là nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng, liên hệ với một bác sĩ, một bệnh viện chi phí xóa bớt bẩm sinh hoặc trường hợp khẩn cấp các dịch vụ y tế.
Xác định các dấu hiệu cảnh báo về sự xấu đi trầm cảm
Mọi người đều trải qua trầm cảm khác nhau. Quan sát những người thân yêu của bạn. Tìm hiểu trầm cảm ảnh hưởng đến thành viên gia đình hoặc bạn bè của bạn như thế nào - và học những gì để làm gì khi nó bị nặng hơn.
Hãy xem xét những vấn đề này:
Những dấu hiệu điển hình và các triệu chứng trầm cảm ở người thân hoặc bạn bè của bạn là gì?
Những hành vi hoặc ngôn ngữ nào bạn quan sát khi trầm cảm là tồi tệ hơn?
Những hành vi hoặc ngôn ngữ nào bạn quan sát khi ông ta đang làm tốt?
Những trường hợp nào gây ra cơn trầm cảm nặng hơn?
Những hoạt động gì là hữu ích nhất khi trầm cảm nặng hơn?
Xấu đi trầm cảm cần được điều trị càng sớm càng tốt. Khuyến khích người thân của bạn để làm việc với bác sĩ của mình hoặc cung cấp dịch vụ sức khỏe tâm thần để đến với một kế hoạch cho những việc cần làm khi có dấu hiệu và triệu chứng đạt đến một điểm nhất định. Là một phần của kế hoạch này, người thân của bạn có thể cần phải:
Hãy liên lạc với bác sĩ để xem về việc điều chỉnh hoặc thay đổi thuốc
Xem một nhà tâm lý, chẳng hạn như một cố vấn cấp phép hoặc tâm lý học
Hãy bước tự chăm sóc, như đang được bảo đảm để ăn bữa ăn lành mạnh, có được một số tiền thích hợp của giấc ngủ và hoạt động thể chất
Tiêu chảy mô tả phân lỏng, chảy nước xảy ra thường xuyên hơn so với bình thường. Tiêu chảy là một cái gì đó tất cả mọi người kinh nghiệm. Tiêu chảy thường có nghĩa là chuyến đi nhiều hơn, thường xuyên vào nhà vệ sinh và một khối lượng lớn hơn của phân.
Trong hầu hết các trường hợp, các dấu hiệu và triệu chứng tiêu chảy thường kéo dài một vài ngày. Nhưng đôi khi tiêu chảy có thể kéo dài hàng tuần. Trong những tình huống này, tiêu chảy có thể là một dấu hiệu của một rối loạn nghiêm trọng, chẳng hạn như bệnh viêm ruột, hoặc một điều kiện ít nghiêm trọng, chẳng hạn như hội chứng ruột kích thích.
Khi bạn cảm thấy quá tải và căng thẳng, mất một thời gian để tâm trí của bạn. Một vài trải dài chậm hoặc đi bộ nhanh có thể giúp giải phóng căng thẳng và làm mới năng lượng của bạn. Hoặc đi nghỉ mát về tinh thần. Hãy tưởng tượng mình ở một nơi thư giãn yên tĩnh. Nó cũng có thể giúp cơ thể nhận được ngay xóa bớt đỏ bẩm sinh khi bạn có thể. Một kỳ nghỉ hoặc thậm chí là một chuyến đi cuối tuần có thể giúp bạn tìm thấy một góc nhìn mới.
Bổ sung dầu cá có thể giúp các triệu chứng dễ trầm cảm ở một số người. Một vài nghiên cứu ở người lớn cho thấy axit béo omega-3 có thể có ích trong điều trị trầm cảm nhẹ đến vừa phải. Tuy nhiên, các nghiên cứu sử dụng dầu cá là điều trị chính cho bệnh trầm cảm nghiêm trọng đã không được thực hiện.

Dầu cá là một nguồn tốt của các axit béo omega-3, mà đóng một vai trò quan trọng trong chức năng của não. Những người bị trầm cảm có thể có nồng độ trong máu thấp của hóa chất trong não gọi là eicosapentaenoic (i-koe-suh-pen-tuh-e-NO-ik) acid (EPA) và docosahexaenoic (nai koe-suh-Hek-suh-e-NO -ik) acid (DHA). EPA và DHA có thể được tìm thấy trong dầu cá.
Bổ sung không phải là cách duy nhất để có được nhiều omega-3. Ăn cá một vài lần một tuần có thể là cách tốt nhất để cung cấp cho cơ thể của bạn với đầy đủ các loại dầu lành mạnh. Ví dụ về các cao cá omega-3 bao gồm cá mòi, cá hồi, cá trích, cá hồi và cá ngừ trắng đóng hộp. Động vật có vỏ, bao gồm cả trai và hàu, cũng có chứa omega-3.
Tuy nhiên, nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, do nồng độ thủy ngân, hạn chế ăn hàng tuần của bạn đến 12 ounces (340 grams) của nhiều loại cá. Ăn không quá 6 ounces (170 grams) màu trắng (albacore) cá ngừ một tuần bởi vì nó ở trong thủy ngân cao hơn cá ngừ đóng hộp ánh sáng. Tránh cá kiếm, cá kình, cá thu và cá mập vì mức độ cao của thủy ngân. Và tránh bất kỳ loại hải sản sống.
Dầu cá không được coi là một sự thay thế cho điều trị trầm cảm, nhưng nó có thể hữu ích như là một bổ sung cho thuốc theo quy định hoặc điều trị khác. Mặc dù nhiều nghiên cứu cần thiết để xác định chính xác những gì vai trò omega-3s chơi trong trầm cảm, nó có thể là ăn cao cá omega-3 có thể giúp giảm nguy cơ trầm cảm - và các thực phẩm giàu omega-3 giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.Hài hước là một cách tuyệt vời để giảm stress. Phiên bản tiếng cười endorphins, chất tự nhiên giúp bạn cảm thấy tốt hơn và duy trì một thái độ tích cực. Đi trước. Hãy thử một lần. Hằng bức ảnh hài hước hoặc dải truyện tranh trong không gian làm việc của bạn. Hãy tạo thói quen dành thời gian với bạn bè những người làm cho bạn cười. Ai biết? Cười và thế giới có thể cười với bạn
Nhức đầu là đau ở bất kỳ khu vực xóa vết bớt sắc tố bẩm sinh của người đứng đầu. Nhức đầu có thể xảy ra trên một hoặc cả hai bên đầu, được cô lập để một vị trí nhất định, phát ra trong đầu từ một điểm, hoặc có một chất lượng vise-như. Đau đầu có thể là một cơn đau nhói, đau nhói hoặc cảm giác đau âm ỉ. Nhức đầu có thể xuất hiện dần dần hoặc đột ngột, và họ có thể kéo dài ít hơn một giờ hoặc vài ngày.