Đệm Bông Ép

Kết quả 1 đến 2 của 2

Chủ đề: Bàn làm việc đẹp hợp với văn phòng

  1. #1
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    140
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Bàn làm việc đẹp hợp với văn phòng

    Cách sắp xếp và lựa chọn bàn làm việc phù hợp cũng là một nhân tố góp phần làm tăng hiệu quả và tinh thần làm việc của nhân viên. Một bàn làm việc đẹp và cá tính sẽ giúp bạn khơi dậy những suy nghĩ, ý tưởng, sáng tạo đột phá, thư giản, giảm stree trong quá trình làm việc.




    Tùy vào tính chất công việc, diện tích không gian của mỗi phòng, ban mà lựa chọn kiểu bàn phù hợp. đối với không gian chật hẹp nên sắp xếp bàn làm việc theo dạng tròn, quây tập trung để thuận tiện cho việc trao đổi công việc và tiết kiệm tối đa được diện tích văn phòng. Việc lựa chọn những gam màu tươi, sáng giúp phần tạo cảm giác không gian được nới rộng hơn.




    Đối với không gian dài, rộng nên bố trí, sắp xếp những dãy bàn dài để tạo sự tập trung cao hơn trong quá trình làm việc, dùng vắt ngăn khi cần thiết để tăng khả năng làm việc độc lập và có không gian riêng tư.





    Để hiểu rỏ hơn cách sắp xếp và lựa chọn bàn làm làm việc cho phù hợp với công việc và không gian văn phòng của mình bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hộ trợ và tư vấn. vào đây để xem một số kiểu bàn làm việc để bạn tham khảo.

  2. #2
    Thành Viên Gắn Bó
    Ngày tham gia
    Aug 2015
    Bài viết
    140
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts

    Tủ tài liệu cho văn phòng

    Đối với tất cả các doanh nghiệp thì vấn đề lưu trữ hồ sơ, công văn, giấy tờ là rất quan trọng. Nghe qua tưởng chừng như rất đơn giản nhưng để làm tốt được việc đó không phải ai cũng làm tốt, nếu biết cách sắp xếp và quản lýtủ tài liệumột cách khoa học và logic thì chúng ta sẽ bớt được rất nhiều thời gian cho việc cất và tìm kiếm tài liệu khi cần tới.




    Căn cứ và nhu cầu, mục đích sử dụng, lượng tài liệu cần lưu trữ và diện tích của từng phòng, ban mà chúng ta lữa chọn những chiếc tủ phù hợp nhất. Nếu không gian phòng làm việc của bạn nhỏ, ít khi phải sử dụng đến hồ sơ, giấy tờ thì nên chọn những loại tủ tài liệu có đi kèm với bàn làm việc hoặc có thể lựa chọn hộc di động hay hộc cố định. Bạn cũng có thể sử dụng tủ treo để tiết kiệm tối đa không gian của mình là phù hợp nhất.






    Diện tích văn phòng rộng, có nhu cầu sử dụng tới hồ sơ, giấy tờ nhiều thì bạn nên chọn những loại tủ có nhiều ngăn trên và hộc tủ phía dưới, mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại hồ sơ.






Các Chủ đề tương tự

  1. HCM Cho thuê văn phòng quận 1, cao ốc văn phòng hạng C, Cao ốc văn phòng Lancaster Building
    Bởi duyphuongstellar trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 07-17-2015, 07:22 PM
  2. HCM Cho thuê văn phòng quận 1 chỉ 270k tại Star View - văn phòng trung tâm quận 1
    Bởi thietbidobac trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 07-06-2014, 02:29 PM
  3. HÀ NỘI Cho thuê văn phòng Tòa nhà VTC online, văn phòng 21 tầng được thiết kế thông minh
    Bởi quynhanhbds1 trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-17-2014, 11:38 AM
  4. HÀ NỘI Cho thuê văn phòng Tòa nhà văn phòng hạng A - Grand Plaza(Charmvit Tower)
    Bởi quynhanhbds1 trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 04-15-2014, 05:18 PM
  5. Toàn Quốc Cho thuê văn phòng Capital Place Thái Văn Lung, Q.1 50m2, 60m2, 80m2
    Bởi Kho_NHADAT trong diễn đàn Nhà Đất - Bất Động Sản
    Trả lời: 0
    Tin đăng cuối: 03-13-2013, 10:40 AM

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •