Bí đao là một trong những thực phẩm được dùng phổ biến nhất trong quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn và an toàn. Không những thế, đây còn là một trong những thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dù có ăn nhiều cũng không tăng cân. Dưới đây là 4 bi quyet giam can nhanh và tự nhiên nhất từ bí đao mà bạn nên thêm vào thực đơn mỗi ngày của mình.


Bí đao luộc





Món luộc là món ăn lý tưởng nhất trong thực đơn giảm cân của mỗi người. Không những thế ăn bí đao còn giúp bạn no lâu, thanh mát, không chứa chất béo mà cách chế biến lại rất đơn giản. Bí đao gọt vỏ, thái miếng to, luộc ăn hàng ngày sẽ tạo cảm giác no miệng, giảm bớt lượng cơm nên giảm cân nhanh hơn.


Nước ép từ bí đao


Bên cạnh luộc hay hấp bí đao thì nước ép bí đao cũng là một thức uống tốt cho sức khỏe và đặc biệt là có thể giúp bạn giảm béo nhanh chóng hơn, làm đẹp da và giảm mỡ bụng một cách tự nhiên. Bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước.





Hòa thêm chút muối và đường rồi khuấy đều cho hai thứ nguyên liệu này tan hết. Bạn có thể chia ra uống vài lần trong ngày để có thể giảm cân hiệu quả hơn.


Canh bí đao nấu gừng


Nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi, trần bì, muối, nước. Hạt bí đao lợi thấp, vỏ bí đao lợi thủy nên ăn được cả vỏ hạt bí đao thì tác dụng giảm cân càng cao. Vậy nên bạn hãy thường xuyên nấu canh bí đao thêm vào khẩu phần ăn giảm cân hàng ngày nhé. Trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp, gừng hành thông dương hóa ẩm lợi thủy ăn kết hợp với bí đao sẽ hỗ trợ giảm béo.





Xem thêm cách giảm mỡ bụng hiệu quả nhanh trong 1 tháng


Canh bí đao vỏ bưởi


Cũng như canh bí đao nấu gừng thì canh bí đao nấu vỏ bưởi cũng là một món ăn có thể bổ sung vào thực đơn giảm cân mỗi ngày. Vỏ bưởi để cả cùi trắng, thái nhỏ, đun sôi với 1 lít nước trong 30 phút và bỏ bã. Bí đao khoảng nửa cân gọt vỏ, xay nhuyễn và cho vào nước vỏ bưởi đun thành canh, uống ngày 2 lần vào lúc bụng đói sẽ giúp tiêu mỡ.


Bên cạnh việc ăn uống lành mạnh thì chế độ tập luyện cũng cần phải đều đặn và đúng cách. Những bài tập như bơi, chạy bộ, đi xe đạp, leo núi,..là những bài tập thể dục giảm béo nhanh chóng nhất bạn nên kết hợp.


Động tác 1: Lưng thẳng, 1 chân co lên chân kia chạm đất, 2 tay thẳng để rộng hơn vai





– Bước 1: Hít vào khi bạn hạ thấp thân mình xuống đất, dừng lại khi khuỷu tay của bạn tạo thành một góc 90 độ với ngực của bạn. Giữ khuỷu tay của bạn gần với cơ thể của bạn.


– Bước 2: Thở ra khi bạn đẩy mình lên bằng cách sử dụng cánh tay của bạn. Sức mạnh cho việc đẩy chủ yếu đến từ vai và ngực của bạn. – Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp chống đẩy từ 10-12 cái


Động tác 2: Bạn đặt 1 tay lên 1 mặt phẳng ghế (nhớ là chọn ghế nào chắc chắn một xíu để đảm bảo an toàn nhé!), Thân người với chân lên vuông gọc với nhau


– Từ vị trí này bạn từ tư hạ tay để hạ thấp cơ thể tới mức tôi đa mà bạn có thể. Dừng từ 2-3 giây rồi dùng lực tay đẩy người trở về vị trí ban đâu





– Bạn thực hiện với 15-20 lần với 2-3 hiệp liên tục nhé. Bài tập thể dục giảm cân này phù hợp cho chị em không có nhiều thời gian.


Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với viên uống giảm cân Best Slim Gold hàng ngày để thúc đẩy quá trình loại bỏ mỡ dư thừa một cách nhanh chóng hơn.