Mặc dù mãi cho tới cách đây vài tuần, Xiaomi mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với một trong những sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông của hãng là Redmi 1S, nhưng trên thực tế tên tuổi của Xiaomi đã xuất hiện tương đối nhiều thông qua các cửa hàng bán đồ xách tay.
>>> Xem thêm: mic thu âm
Giống như bao hiện tượng công nghệ khác có xuất xứ từ Trung Quốc, Xiaomi vẫn chọn giải pháp là tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn thiện tốt nhưng giá cả lại thấp hơn so với mặt bằng chung, ngoài Xiaomi thì One Plus One cũng là một ví dụ đã thành công trên phạm vi toàn cầu.
Quay trở lại với Xiaomi, những ngày gần đây có lẽ cộng đồng đang bị cuốn vào chiếc Redmi 1S được đánh giá là một sản phẩm tầm thấp sẽ là mối lo lớn ở phân khúc giá rẻ của tất cả các thương hiệu có tiếng khác như Asus, Sasung, LG v.v... mà người ta bất chợt quên rằng, cái tên Xiaomi còn xuất hiện và thành công không ít tại Việt Nam với một số dòng phụ kiện nổi bật như sạc dự phòng và tai nghe.
Để tìm hiểu thêm về tốc độ tiêu thụ một số sản phẩm thuộc mảng phụ kiện của Xiaomi tại Việt Nam chúng tôi có liên hệ với anh Phương, chủ cửa hàng IDO Audio tại Hà Nội về chiếc tai nghe nổi tiếng của hãng này là Xiaomi Piston
Xiaomi Piston ở IDO bán khá chạy đặc biệt là vào nửa cuối năm nay thậm chí ước tính có thể còn cao gấp đôi so với nửa đầu năm 2014. Việc Xiaomi Piston bán khá chạy có lẽ là vì đây là chiếc tai nghe tương đối bắt mắt có chất lượng gia công tốt, chất âm khá ổn với người dùng bình thường mà giá lại chỉ khoảng 400 nghìn