Mùa đông bí ngô chowder là một bữa ăn gia đình lành mạnh và ấm áp. Đó là kem và ngọt nhẹ, vì vậy nó tuyệt vời cho những ngày mùa đông lạnh! Với bí kabocha, trẻ thiếu sắt khoai lang, đậu garbanzo, cà rốt và ngô - game thủ đang đóng gói trong các loại vitamin và khoáng chất!
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
chowder ấm lòng này chỉ là những bữa ăn ấm cúng tuyệt vời. Đó là kem và hương vị, chỉ cần nhẹ nhàng ngọt ngào. Với bánh mì giòn lại rét mướt, nó chỉ là tuyệt hảo.


Tôi đã lấy cảm hứng để phát triển chowder này khi ông rể của tôi đã cho chúng tôi một bí mùa đông lớn từ vườn của mình. Trong chuyến đi cùng chúng tôi cũng trở về nhà với một số túi ngô ngọt đông lạnh (cũng từ vườn cho biết). lái xe về nhà tôi chỉ mong ước một, chowder ngô kem ngọt ngào. Và hóa ra chỉ là mộng mơ như tôi hy vọng!
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
BÍ MÙA ĐÔNG LÀ GÌ?
người chơi có thể tự hỏi đúng đắn những gì tôi có tức là bí mùa đông. Vâng, ông nội đã cho chúng tôi một bí và chỉ gọi nó là "bí mùa đông" cho nên tôi đã phải nhìn nó lên và xem những gì các tên kỹ thuật là: kabocha bí.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
Kabocha bí cũng được gọi bí ngô như Nhật phiên bản, dù rằng nó làm tôi nhớ hơn súp bí đỏ trong hương vị. Đó là vòng, ngồi chồm hỗm, và màu xanh lá cây ở bên ngoài với làm thịt màu cam. Nó có vị tuyệt hảo khi nấu chín - mềm mại và ngọt ngào.
Kabocha là dinh dưỡng dày đặc! Một chén truyền đạt khoảng 60% vitamin của bạn A và 25% vitamin C mỗi ngày của người chơi. Nó cũng gói trong khoảng 20% ​​chất xơ, vitamin B6, mangan và đồng. Thêm vào đó, một lượng đáng kể kali, folate, vitamin K và omega 3 của. Tất cả điều này và ít calo.
thành ra, không chỉ kabocha nếm ấn tượng, nó cũng đáng ngạc nhiên cho bạn! Tôi là một đầu bé trên giày cao gót cho bí siêu này.
Tôi không có gian truân khi tìm kabocha trong một vài cửa hàng tạp hóa địa phương, ăn gì để ngã sung kẽm nhưng nếu bạn có vấn đề thật thuận tiện để thay thế. Butternut squash hoặc acorn squash cũng làm việc tốt trong công thức này.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẮT MỘT BÍ KABOCHA
Quá trình cho món canh này là thực thụ dễ ợt một khi bạn tìm ra cách để gọt vỏ và cắt bí của bạn. Tôi đã thực hành nó ba cách, do đó game thủ có thể tuyển lựa thị hiếu của game thủ.
Là rất chú ý và dùng tất cả các cơ bắp của bạn, cắt bí của bạn trong một nửa. Scoop hạt ra, chop vào nêm, cắt da, xé thành phần lớn cắn cỡ.
Poke với một té ba mỗi vài inch và sau đó nhiệt trong lò vi sóng món ăn an toàn trong lò vi sóng khoảng 5-6 phút. Điều này làm mềm squash, đủ để khiến cho nó một tí dễ dàng hơn để cắt và vỏ. Nó sẽ được nóng vì vậy hãy chú ý khi xử lý. Nếu game thủ có thể, làm mềm các bí trước thời hạn - Sáng hoặc ngày hôm trước.
Nướng bí của bạn một tí để làm mềm nó. Đun nóng lò nướng tới 400 * F, poke bí của người chơi, và sau đó nướng khoảng 15-20 phút. Một lần nữa, để nguội một chút, sau đó cắt một nửa, múc ra trọng điểm, sau đó múc ra thịt hoặc cắt thành hình nêm để cắt khỏi da . Xắt thành từng miếng gầy.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
LÀM BÍ NGÔ VÀ CHOWDER
bây chừ chop lên thành phần khác của bạn: cà rốt, khoai lang , và hành. Tôi khuyên người chơi nên dicing hành tinh, bởi vì đó game thủ không nhận thấy chúng trong các món canh càng nhiều. Tôi cũng khuyên người chơi nên hình khối nhỏ-ish cho khoai lang bởi những mất lâu nhất để nấu bếp.
Trong một nồi mập, hành tây xào trong dầu trong 5 phút. Thêm cà rốt, khoai lang, bí kabocha, và 4 chén nước lèo gà. Đun nhỏ lửa trong khoảng 15 phút, hạ nhiệt khi bạn có thể.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
Thêm 4 ounce pho mát kem (khoảng một nửa khối thường). Tôi dùng kem phô mai Hy Lạp do nó cao hơn trong protein và ít chất mập hơn so với thường nhật. game thủ cũng có thể sử dụng chất bự thấp hoặc thường xuyên, bất kỳ điều gì bạn thích.
song song, mầm đậu xanh thêm 2 chén ngô đông lạnh. Rửa sạch sẽ và để ráo nước một lon đậu garbanzo (đậu xanh) và thêm những là tốt. Đun sôi và tiếp tục đun sôi trong vòng 5-10 phút, cho tới khi tất cả các loại rau được nấu chín và mềm.