Mùa đông bí ngô chowder là một bữa ăn gia đình lành mạnh và rét mướt. Đó là kem và ngọt nhẹ, cho nên nó tuyệt vời cho những ngày mùa đông lạnh! Với bí kabocha, trẻ thiếu sắt khoai lang, đậu garbanzo, cà rốt và ngô - game thủ đang đóng gói trong các loại vitamin và khoáng chất!
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
chowder ấm lòng này chỉ là những bữa ăn ấm cúng tuyệt vời. Đó là kem và hương vị, chỉ cần nhẹ nhõm ngọt ngào. Với bánh mì giòn lại rét mướt, nó chỉ là tuyệt hảo.


Tôi đã lấy cảm hứng để sản xuất chowder này khi ông rể của tôi đã cho chúng tôi một bí mùa đông bự từ vườn của mình. Trong chuyến đi cùng chúng tôi cũng trở về nhà với một số túi ngô ngọt đông lạnh (cũng từ vườn cho biết). tài xế về nhà tôi chỉ mơ ước một, chowder ngô kem ngọt ngào. Và hóa ra chỉ là mộng mơ như tôi hy vọng!
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
BÍ MÙA ĐÔNG LÀ GÌ?
game thủ có thể tự hỏi đúng đắn những gì tôi có nghĩa là bí mùa đông. Vâng, ông nội đã cho chúng tôi một bí và chỉ gọi nó là "bí mùa đông" vì thế tôi đã phải nhìn nó lên và xem những gì các tên kỹ thuật là: kabocha bí.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
Kabocha bí cũng được gọi bí ngô như Nhật bản, mặc dầu nó làm tôi nhớ hơn súp bí đỏ trong hương vị. Đó là vòng, ngồi xổm, và màu xanh lá cây ở bên ngoài với giết thịt màu cam. Nó có vị tuyệt hảo khi nấu chín - mềm mại và ngọt ngào.
Kabocha là dinh dưỡng dày đặc! Một chén truyền đạt khoảng 60% vitamin của game thủ A và 25% vitamin C mỗi ngày của bạn. Nó cũng gói trong khoảng 20% ​​chất xơ, vitamin B6, mangan và đồng. Thêm vào đó, một lượng đáng kể kali, folate, vitamin K và omega 3 của. Tất cả điều này và ít calo.
vì thế, không chỉ kabocha nếm tuyệt vời, nó cũng đáng sửng sốt cho bạn! Tôi là một đầu nhỏ xíu trên giày cao gót cho bí siêu này.
Tôi không có gian khổ khi tìm kabocha trong một vài siêu thị tạp hóa địa phương, ăn gì để bửa sung kẽm nhưng nếu bạn có vấn đề thật dễ dàng để thay thế. Butternut squash hoặc acorn squash cũng làm việc tốt trong công thức này.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
LÀM THẾ NÀO ĐỂ CẮT MỘT BÍ KABOCHA
Quá trình cho món canh này là thực thụ dễ dàng một khi người chơi tìm ra cách để gọt vỏ và cắt bí của game thủ. Tôi đã thực hành nó ba cách, bởi vì đó bạn có thể chọn lọc thị hiếu của người chơi.
Là rất chu đáo và sử dụng tất cả các cơ bắp của bạn, cắt bí của người chơi trong một nửa. Scoop hạt ra, chop vào nêm, cắt da, xé thành phần nhiều cắn cỡ.
Poke với một ngã ba mỗi vài inch và sau đó nhiệt trong lò vi sóng món ăn an ninh trong lò vi sóng khoảng 5-6 phút. Điều này làm mềm squash, đủ để làm cho nó một tẹo thuận tiện hơn để cắt và vỏ. Nó sẽ được nóng vì vậy hãy chu đáo khi xử lý. Nếu bạn có thể, làm mềm các bí trước thời hạn - Sáng hoặc ngày hôm trước.
Nướng bí của game thủ một tí để làm mềm nó. Đun nóng lò nướng đến 400 * F, poke bí của game thủ, và sau đó nướng khoảng 15-20 phút. Một lần nữa, để nguội một chút, sau đó cắt một nửa, múc ra trung tâm, sau đó múc ra giết hoặc cắt thành hình nêm để cắt khỏi da . Xắt thành từng miếng nhỏ.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
LÀM BÍ NGÔ VÀ CHOWDER
bây giờ chop lên thành phần khác của bạn: cà rốt, khoai lang , và hành. Tôi khuyên người chơi nên dicing hành tinh, vì đó bạn không nhận thấy chúng trong các món canh càng nhiều. Tôi cũng khuyên game thủ nên hình khối nhỏ-ish cho khoai lang bởi vì những mất lâu nhất để nấu ăn.
Trong một nồi béo, hành tây xào trong dầu trong 5 phút. Thêm cà rốt, khoai lang, bí kabocha, và 4 chén nước lèo gà. Đun tí hon lửa trong khoảng 15 phút, hạ nhiệt khi người chơi có thể.
Winter Squash Corn Chowder | Siêu Healthy Kids | Đồ ăn thức uống
Thêm 4 ounce pho mát kem (khoảng một nửa khối thường). Tôi dùng kem phô mai Hy Lạp vì nó cao hơn trong protein và ít chất lớn hơn so với thông thường. game thủ cũng có thể dùng chất bự thấp hoặc thường xuyên, bất kỳ điều gì người chơi thích.
đồng thời, mầm đậu xanh thêm 2 chén ngô đông lạnh. Rửa tinh khiết và để ráo nước một lon đậu garbanzo (đậu xanh) và thêm những là tốt. Đun sôi và tiếp tục đun sôi trong vòng 5-10 phút, cho tới khi tất cả các loại rau được nấu chín và mềm.