Hiện nay, công nghệ thực tế ảo được áp dụng vào các ngành nghề để tiếp thị marketing kinh doanh rất hiệu quả như bất động sản, du lịch, game,… Cùng tìm hiểu các mà công nghệ Vr ứng dụng trong kinh doanh thế nào nhé?

Đọc thêm: Lợi ích của công nghệ thực tế ảo

Công nghệ thực tế ảo được coi là công nghệ của tương lai được xuất hiện từ đầu thập kỷ 90 và là công nghệ thịnh hành, phát triển mạnh trong vài năm gần đây. Không đơn thuần chỉ là chương trình của những người đam mê lập trình, mà giờ đây, khả năng ứng dụng của nó đã đi sâu vào mọi ngành kinh doanh thế giới


Được nhiều công ty trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, sự kiện… lựa chọn bởi lẽ các ứng dụng này khách hàng có thể quan sát tổng thể sản phẩm, mường tượng được sản phẩm như chiếc đèn tường lắp trong nhà sẽ như thế nào, chiếc ô tô sắp mua sẽ vận hành ra sao, điểm du lịch chuẩn bị đến hấp dẫn mức nào…. Đồng thời người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ này một cách trực tiếp và tiện lợi hơn thông qua thiết bị nhỏ gọn mà không cần phải dùng tới những thiết bị cồng kềnh như trước.

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực game để mang đến trải nghiệm khác biệt cả về mặt thị giác lẫn thính giác, tiềm năng và sức hấp dẫn đủ khả năng thu hút và lôi cuốn người chơi. Bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới ảo của riêng mình, đồng thời nhập vai vào nhân vật trong game mà không còn phải phụ thuộc bàn phím, chuột hay máy chơi game. Công nghệ thực tế ảo còn là một trong những công nghệ tạo ra sự cạnh tranh quyết liệt trong mọi lĩnh vực kinh doanh và là vũ khí marketing mới, hữu hiệu chỉ với một chiếc kính thực tế ảo.

Đọc đầy đủ bài viết