Honda vừa bắt đầu bán Insight Hybrid 2010 thế hệ tiếp theo tại Nhật Bản với giá 1,89 triệu Yen, tương đương khoảng 20.052 USD. Trim EX sẽ gần hơn với $ 23.000.


Chiếc xe dự kiến ​​sẽ được tung ra thị trường Mỹ vào tháng 4, với hai phiên bản là LX và EX. Giá cả ở đây chưa được thiết lập mặc dù hiện tại Honda đã tuyên bố kế hoạch bán nó với giá "dưới 20.000 USD".
Toyota Long Bien


Chiếc xe có động cơ VTEC 1.3 L sử dụng động cơ tích hợp thế hệ thứ năm của Honda hỗ trợ hệ thống truyền động hybrid nhẹ. Dự kiến ​​sẽ có được 41 mpg city / 43 mpg đường cao tốc ở Mỹ. Tại Nhật Bản, nó đã được xếp hạng 61 mpg chế độ JC08 và chế độ 10,6 mpg 10-15.


Honda sẽ bắt đầu sản xuất Insight tại Nhật Bản nhưng sẽ xem xét xây dựng nó ở nước ngoài nếu khối lượng lớn hơn 100.000 mà họ dự kiến ​​(hoặc hy vọng) sẽ bán ở Mỹ.
Thỉnh thoảng, ý tưởng lại trỗi dậy: Giải thưởng dành cho những người phù thủy. Chủ sở hữu của họ là effete, không tự chủ, táo bạo ... và danh sách tiếp tục.


Chà, nói điều đó với Jeff Ulbrich. Nếu bạn theo dõi bóng đá, bạn có thể biết tên: Anh ấy là cựu binh NFL 6 chân, 240 pound, 9 tuổi, là người hỗ trợ cho đội 49ers San Francisco. Chỉ cần cho các biện pháp tốt, anh ấy cũng là một võ sĩ. Và, vâng ... anh ấy lái một chiếc Prius . Anh thậm chí còn tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc xe.


Ulbrich đã đổi một chiếc Cadillac thuê cho chiếc Toyota Prius màu xám đời 2008 của mình, được thúc đẩy bởi ý thức sinh thái của con gái Samantha. Nhưng bây giờ, anh ấy thực tế đã trở thành một siêu người hâm mộ, xem sơ đồ phân chia năng lượng và các bài đọc số dặm để tìm ra mỗi phần mười của một dặm mỗi gallon. Anh ta thừa nhận đồng đội lái xe tải của mình đã ruồng bỏ anh ta, nhưng anh ta không quan tâm. Đối với Ulrich, đó là tất cả về số dặm.


Vượt qua một khuôn mẫu khác, trình điều khiển Prius không phải lúc nào cũng cư xử tốt. Daniel Cox, 30 tuổi, đã bị bắt vào tuần trước sau khi anh ta liên tục đâm vào một chiếc xe bán tải Chevrolet với chiếc Prius của mình sau khi hai người gần như va chạm vào một đoạn ra khỏi đường liên bang ở Colorado Springs. Anh ta cũng đẩy tài xế 61 tuổi của chiếc bán tải, khiến cho tội danh được nâng cấp thành tấn công trọng tội do tuổi của nạn nhân.


Bài báo về cuộc tấn công đó đã tạo ra khá nhiều phản ứng, với hơn 100 bình luận của người dùng - nhiều người trong số họ lặp lại các định kiến ​​về trình điều khiển Prius và thậm chí chế nhạo họ vì muốn sử dụng ít xăng hơn. Mà lần lượt sinh ra thiết lập riêng của mình bình luận, bao gồm này bài đăng blog trên phạm vi rộng (và rất chính trị).


Tất nhiên, công nghệ hybrid-điện có thể lan rộng khắp các phương tiện, đến mức nó hầu như không đáng chú ý. Cho đến lúc đó, tốt hơn hay tồi tệ hơn, Prius đã trở thành con lai dứt khoát, tinh túy. Quan điểm của mọi người về một loạt các vấn đề - tiết kiệm xăng, bảo tồn, chính sách dầu mỏ, độc lập năng lượng, an ninh quốc gia, nam tính, xe hơi Nhật Bản, bạn đặt tên cho nó - có thể được tập trung vào hình dạng nhỏ khí động học của nó.
Toyota Hung Yen


Để suy nghĩ kỹ, chúng tôi chuyển sang Brad Berman của HybridCars.com , người ghi chú về Ulbrich: "Anh ấy chắc chắn không phải là người lái xe Prius duy nhất có thể đánh bại những kẻ tào lao sống trong hầu hết các chủ sở hữu Hummer."