Thành phố Santa Monica đã mua mô hình đầu tiên năm 2009 tất cả các xe tải điện được xây dựng tại Hoa Kỳ. Được đặt tên là ZeroTruck, chiếc xe tải điện duy nhất được sản xuất tại Mỹ vào năm 2009.


Chiếc xe tải sẽ được sử dụng bởi các công nhân thành phố và do đó được trang bị cho nhiệm vụ với một cơ quan tiện ích Scelzi. Xe tải điện hạng trung có nền tảng của dòng xe Isuzu N, nhưng nó được trang bị thêm phần cứng EV để sử dụng không khí thải.
http://toyota-longbien.net.vn/


Nó có một phạm vi 100 dặm trên một lần sạc đầy đủ và có thể đi du lịch có thể ở tốc độ đường cao tốc. Với thiết kế thấp về phía trước, hộp số tự động, bộ pin lithium-ion, phanh tái tạo và động cơ điện UQM PowerPhase 100, chiếc xe tải đáp ứng tất cả các yêu cầu của một chiếc xe điện đầy đủ và thực hiện đáng kinh ngạc trong môi trường sử dụng thành phố.


Chiếc xe sẽ được sử dụng làm giường thử nghiệm và dự án đánh giá để xem tính khả thi của nó đối với việc sử dụng rộng rãi. Chương trình này, nếu thành công, sẽ là một minh chứng cho các thành phố khác và chính quyền địa phương, những người cố gắng trở thành đội tàu phát thải bằng không.


Chiếc xe được chuyển đổi bởi Electrorides. Họ cài đặt một hệ thống gọi là hệ thống tích hợp ổ điện, rút ​​ngắn là EDIS. Hệ thống này thấy sử dụng trong lớp 3-5 xe tải và theo công ty là lý tưởng cho tất cả các xe vừa làm nhiệm vụ mà thấy ít hơn 100 dặm của du lịch mỗi ngày. Electrorides có trụ sở tại California và sản xuất xe tải điện thương mại cho cả đội tàu công cộng và tư nhân sử dụng.


Nguồn: Electrorides, Inc. Thông cáo báo chí


Sản xuất xe tải điện đầu tiên được sản xuất tại Mỹ - Kỷ nguyên mới cho xe tải


ZeroTruck được đặt hàng bởi Thành phố Santa Monica cho Phòng Dịch vụ Nước


LOS ANGELES, ngày 22 tháng 6 / PRNewswire / - Thành phố Santa Monica đã mua chiếc xe tải hạng trung không phát thải hoàn toàn bằng điện ZeroTruck đầu tiên. Chiếc xe sẽ được trang bị một cơ quan tiện ích Scelzi để sử dụng trong Thành phố Santa Monica. Hạm đội Giám sát viên Rick Sike giải thích điều này có ý nghĩa gì đối với đội tàu của Thành phố: "Chiếc xe tải này đáp ứng nhu cầu của Bộ phận Nước và mục tiêu của Kế hoạch Thành phố Bền vững của chúng tôi để giảm khí thải và giảm sử dụng xăng dầu. điều đó chưa bao giờ có sẵn cho chúng tôi cho đến bây giờ. "


ZeroTruck là một chiếc xe tải trung bình không khí thải hoàn toàn bằng điện dựa trên khung gầm Isuzu N và là chiếc xe tải điện duy nhất được sản xuất tại Mỹ được bán tại Hoa Kỳ vào năm 2009. ZeroTruck cung cấp một thiết kế taxi thấp, hộp số tự động hoàn toàn , phạm vi lên tới 100 dặm với khả năng đường cao tốc đầy đủ, pin lithium tiên tiến, bộ sạc pin trên tàu, phanh tái tạo và được cung cấp bởi động cơ điện tiên tiến UQM PowerPhase 100. Giao hàng sẽ được thông qua South Bay Truck Center của Carson, CA (một đại lý ZeroTruck).


Giám đốc điều hành Electrorides


Tedd Abramson tuyên bố: "Phương tiện này là một giải pháp thực tế cho các đội tàu đi" không phát thải "và sẽ được sử dụng để đánh giá và trình diễn với các chính quyền tiểu bang và địa phương khác, những người dự kiến ​​sẽ tiếp tục giảm phát thải với lựa chọn số một, điện. khuyến khích các đội tàu không phát thải khi mua xe trong tương lai có ý nghĩa và chúng tôi khen ngợi SCAQMD và Santa Monica vì đã đảm nhận vị trí lãnh đạo với phương pháp phát thải điện / không cắm điện. "


Electrorides tích hợp hệ thống ổ điện (EDIS) chuyển đổi lớp (3-5) xe tải để chạy trên điện với một tốc độ đường cao tốc 55 mph, và lên đến 100 dặm sau mỗi lần sạc pin sử dụng công nghệ pin lithium polymer. Dòng sản phẩm này là lý tưởng cho thị trường vừa công vụ, như hầu hết sử dụng cho loại xe nhỏ hơn 100 dặm / ngày sử dụng hàng chục cấu hình cơ thể.


ZeroTruck hiện được liệt kê trong danh sách mua GSA theo các phương tiện nhiên liệu thay thế.
http://toyota-longbien.net.vn/toyota-hung-yen/


ELECTRORIDES, INC ., Có trụ sở tại Nam California, là nhà phát triển và sản xuất xe tải điện thương mại cho các nhà khai thác đội tàu công cộng và tư nhân.
Japan Post Service Co., (một phần của Japan Post Group chịu trách nhiệm chuyển phát thư) dự kiến ​​sẽ bắt đầu thời hạn thuê 5 năm đối với 40 xe điện vào cuối tháng 7. Công ty sẽ sử dụng 20 chiếc Mitsubishi MiEV và 20 chiếc Subaru Stellas chủ yếu ở tỉnh Kanagawa nơi có một số cơ sở hạ tầng sạc.


Dịch vụ thư tín cũng sẽ thử chín chiếc xe tải chạy bằng pin với các tấm pin mặt trời trên đầu và một số phương tiện ngồi một chỗ dựa trên Xe điện siêu nhỏ COMS hàng ngày do Toyota Auto Body sản xuất.


Như thể đó không phải là một tuyên bố thuyết phục về ý định của công ty sẽ chuyển sang màu xanh lá cây, Toyota có kế hoạch cung cấp cho Dịch vụ Bưu chính một Prius bổ trợ vào cuối năm nay. Chúng ta có thể ngửi thấy không khí ngày càng sạch hơn.