Nhắm mục tiêu doanh số 80 triệu điện thoại trong năm nay, Xiaomi đang lên kế hoạch chấm dứt "doanh số flash" với số lượng nhỏ các sản phẩm bán chạy nhất của mình.


Công ty đang phát triển nhanh là nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất của Trung Quốc, nhưng các thiết bị của họ không phải lúc nào cũng dễ mua. Xiaomi thường bán số lượng hạn chế của điện thoại thông minh mỗi tuần một lần thông qua trang web của mình, buộc khách hàng thường phải tranh giành để đặt hàng trực tuyến.


Truyền thông Trung Quốc đã gọi mô hình phân phối của Xiaomi là một hình thức "tiếp thị đói", khiến người tiêu dùng đói khát nhiều sản phẩm hơn. Chủ tịch Xiaomi, Lin Bin, cho biết đây cũng là đơn khiếu nại gay gắt nhất đối với công ty.
http://thietkewebsitewordpress.com.vn/

"Mọi người nghĩ rằng tiếp thị đói là có chủ ý, rằng chúng tôi cố tình không cung cấp bán hàng mở", ông nói trong khi phát biểu tại Hội nghị Internet di động toàn cầu ở Bắc Kinh.


Từng là một startup nhỏ với số tiền hạn chế, Xiaomi đã sử dụng mô hình bán hàng flash trong nhiều năm như một cách để tránh sản xuất quá mức. Lin cho biết công ty hiện đang làm việc để giảm thời gian chờ đợi điện thoại.
Mạng Dell đã mở rộng danh mục đầu tư trung tâm dữ liệu của mình, với việc bổ sung ba giải pháp mạng mở mới. Z9100, S4048 và S3048 mới được tạo ra để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp tiến tới các mạng được xác định bằng phần mềm và các trung tâm dữ liệu thế hệ tiếp theo.


Các sản phẩm mạng mở, linh hoạt này nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng các lựa chọn hệ điều hành với độ trễ thấp và chuyển đổi mật độ cao để giải quyết việc chuyển sang các kiến ​​trúc đa tốc độ, kích hoạt mở thế hệ tiếp theo.


Dell tuyên bố, trong một tuyên bố, mạng mở là chiến lược mạng vốn có của nó. Công ty được cho là hỗ trợ việc chuyển đổi sang mạng hiện đại này bằng cách cung cấp các thiết bị chuyển mạch mạng cho mọi khu vực của doanh nghiệp và cung cấp dịch vụ để đảm bảo doanh nghiệp có thể hỗ trợ nhu cầu băng thông ngày càng tăng và giải quyết các thách thức liên quan đến khả năng mở rộng và quản lý mạng.


Arpit Joshipura, phó chủ tịch chiến lược và quản lý sản phẩm của Dell Network, cho biết những tiến bộ này là một ví dụ khác của Dell giúp khách hàng của mình chứng minh trong tương lai và tăng tốc phần thưởng tài chính và hiệu suất cho các cam kết trung tâm dữ liệu được xác định bằng phần mềm.


Các sản phẩm mới cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hoàn toàn để tận dụng môi trường mạng mở và các mô hình điện toán mới cũng như dòng doanh thu mà các cơ sở hạ tầng mạng này sẽ cho phép, ông Jos Josura nói thêm.


Synnex Alliance 2019: Tương lai của công nghệ & dịch vụ
Thêm từ Synnex
Công ty gần đây cũng đã công bố công ty phần mềm mạng thông minh, IP Infusion, là đối tác hệ sinh thái mới hỗ trợ cho sáng kiến ​​Mạng mở của mình.


Kiyo Oishi, CEO và chủ tịch của IP Infusion, đã đề cập rằng bằng cách hợp tác với Dell, khách hàng của họ sẽ có một công cụ quan trọng trong việc tạo ra các trung tâm dữ liệu quy mô lớn nhanh hơn, đơn giản hơn và giá cả phải chăng hơn một số giải pháp trên thị trường.


Khi các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ thấy được sự hứa hẹn của các trung tâm dữ liệu mạng dựa trên SDN, họ đang yêu cầu sự linh hoạt hơn, các bộ tính năng doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu rộng rãi, mức độ mở rộng và mô đun hóa cao.


Dell Network S4048 đã có sẵn, trong khi Dell Network S3048 sẽ có mặt vào tháng 5 năm 2015. Dell Network Z9100 hiện đang trong các thử nghiệm của khách hàng và dự kiến ​​sẽ có mặt vào nửa cuối năm 2015.

Nguồn: https://chungtoi.vn/