Sửa chữa tổng đài điện thoại
Dịch vụ Sửa chữa tổng đài điện thoại của Công ty TNHH Giải Pháp Phú Yên Xanh luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất với phương châm: Tiết kiệm chi phí tối đa, tư vấn tận tình nhất, phục vụ chu đáo, ... với đội ngũ kỹ thuật Sửa chữa tổng đài chuyên nghiệp.
Tổng đài điện thoại là hệ thống mạng riêng điện thoại riêng sử dụng trong công ty (Private Branch Exchange). Người sử dụng của hệ thống điện thoại PBX chia sẻ một số đường dây bên ngoài để thực hiện cuộc gọi điện thoại bên ngoài. Hệ thống PBX kết nối các điện thoại nội bộ trong một doanh nghiệp và cũng kết nối chúng vào mạng chuyển mạch điện thoại công cộng (PSTN). Hiện nay có 4 hệ thống tổng đài điện thoại khác nhau: PBX, Hosted/Vitual PBX, IP PBX, IP Hosted/Vitual PBX.
Phuyenxanh.com là nhà phân phối Tổng đài điện thoại và tư vấn giải pháp tổng đài sử dụng trong các doanh nghiệp có nhiều phòng ban, chi nhánh (khách sạn, khu công nghiệp, ngân hàng, công ty chứng khoán, ...). Giúp các doanh nghiệp giảm chi phí liên lạc và xây dựng hệ thống tổng đài đồng nhất, đơn giản, mở rộng thuận tiện.
Công ty giải pháp phú yên xanh hiện đang cung cấp các dòng Tổng Đài Điện Thoại thương hiệu chất lượng cao của các nhãn điện tử lớn trên thế giới : Siemens, Pannasonic, NEC, LG, Alcatel, philips, ... Sửa chữa điện thoại cố định, dịch vụ Sửa chữa tổng đài điện thoại nội bộ, và còn nhiều dịch vụ liên quan tới Sửa chữa tổng đài.
Để giúp khách hàng có thể tự thực hiện được một số lệnh cơ bản, chúng tôi xin Hướng dẫn bạn và công ty - doanh nghiệp sử dụng cơ bản hệ thống tổng đài TES824 của Panasonic như sau:
1. Thực hiện cuộc gọi
Nội bộ: Extension (Số máy nhánh)
Operator: 0 (hoặc 9, mặc định là 0)
Gọi ra ngoài: 9 (hoặc 0, mặc định là 9) + Số điện thoại cần gọi
Gọi ra ngoài theo nhóm CO: 8 + Số nhóm trung kế (1,2 …8) + Số điện thoại
Gọi bằng mã cá nhân: 9 (hoặc 81…88) + ** (hoặc 49) + Mã cá nhân + (Account Code) + Số điện thoại
Quay số nhánh cá nhân: 1 hoặc # (hoặc ##) + Thứ tự số quay nhanh
Quay số nhánh hệ thống: * + Thứ tự số quay nhanh
Quay lại số đã quay gần nhất: 80 hoặc ## (hoặc ###)
Gọi một điện thoại cữa: 31 (hoặc #31) + Số điện thoại cữa
2. Nhấc máy thay (Call pick up)
Theo nhóm : 40 (hoặc #40)
Một số máy cụ thể : 4 (hoặc #41) + Số máy nhánh
3. Trong thời gian đàm thoại
Truyền cuộc gọi (Chuyển máy sang máy khác) : Bấm nút TRANSFER hoặc FLASH + Số máy nhánh
Paging : 33 hoặc 339 (hoặc #33 hoặc #339)
Trả lời Paging : 43 (hoặc #43)
4. Máy điều hành (Operator)
Ghi âm lời chào hệ thống (Sử dụng bàn lập trình KX-T7730):
Ghi âm : Bấm PROGRAM + 91 + Số thứ tự lời chào (1...8) … chờ tiếng tút … thì bắt đầu đọc nội dung … xong bấm AUTO DIAL STORE để lưu lại
Nghe lại: Bấm PROGRAM + 92 + Số thứ tự lời chào (1...8)
Xóa: Bấm PROGRAM + 90 + Số thứ tự lời chào (1...8) + AUTO DIAL STORE
Chuyển chế độ hoạt động của tổng đài
Ngày: 781#
Đêm: 782#
Trưa: 783#
5. Chuyển hướng cuộc gọi (Call Forward)
Nội bộ Cho tất cả cuộc gọi : 71 + 1 + Số máy nhánh + #
Nội bộ Cho Khi bận / không trả lời : 71 + 2 + Số máy nhánh + #
Ra bên ngoài : 71 + 3 + 9 (hoặc 81…88) + Số điện thoại + #
Tránh làm phiền (tắt chuông điện thoại): 714#
Bỏ chế độ: 710#
Để biết thêm chi tiết và được tư vấn nhiều hơn cho: Hệ thống tổng đài điện thoại, Sửa chữa lắp đặt tổng đài, hay Sửa chữa điện thoại cố định, Sửa điện thoại bàn, Sửa chữa tổng đài panasonic ... Chúng tôi Chuyên Sửa chữa tổng đài điện thoại giá tốt nhất tại Sài gòn - TpHCM và Toàn quốc.
Thông tin liên hệ:
Mr Luân - 0933 719 613
Website: http://phuyenxanh.com | E-mail: luan@phuyenxanh.com