HƯỚNG DẪN ORDER
Vui lòng đọc kỹ Cách Tính Giá, Các điều khoản Order/Trả Lại Hàng Cách Thức Order để tránh tối đa sự nhầm lẫn khi đặt hàng tại PerfectLink Rosée
I. CÁCH TÍNH GIÁ
Đối với khách lẻ:

BẢNG GIÁ HÀNG ORDER TỪ ANH/MỸ
(Dành cho ba loại hàng hóa chính)
Loại I: Hàng hóa nặng không quá 300gam và có giá trị không quá 20GBP/30USD
Giá sản phẩm về đến tay bạn = Giá web*Tỷ giá + Phí dịch vụ + Ship nội địa UK/US (nếu có)
Hàng quần áo, giày dép có hộp gấp được Hàng phụ kiện (thắt lưng, nhẫn..)
Số lượng Phí dịch vụ Số lượng Phí dịch vụ
1-2sp 150k/sp 1-2sp 90k/sp
2-5sp 147k/sp 2-5sp 87k/sp
5-10sp 145k/sp 5-10sp 85k/sp
10-15sp 141k/sp 10-15sp 81k/sp
15-20sp 135k/sp 15-20sp 75k/sp
20 - hơn Liên hệ 20 – hơn Liên hệ
Loại II: Hàng hóa nặng quá 300gam và có giá trị không quá 20GBP
Bảng giá như trên + phụ phí cân nặng 0.85GBP hoặc 0.13USD mỗi gam tiếp theo
Loại III: Không thuộc 2 loại trên (giá trị trên 20GBP và nhẹ hơn 300gam, và các hàng khác)
ĐÂY ĐỒNG THỜI LÀ CÁCH TÍNH GIÁ CHO HÀNG US
Giá sản phẩm về đến tay bạn = [Giá web + giá web*7% + ship nội địa + Ship quốc tế + giá web*9% tax (nếu là hàng US)]* tỷ giá
Trong đó:
Giá web là giá của sản phẩm niêm yết trên website của hãng.
Giá web*7% là tiền công đưa món hàng bạn yêu cầu về tay bạn
Đối với Khách Hàng Thân Thiết/Khách Hàng Buôn chúng tôi có một Chính Sách Bán Hàng rất ưu đãi. Mời LH chi tiết với nhân viên CSKH để được tư vấn.
Ship (vận chuyển) nội địa (ship web): Do các web bán hàng online quy định, ship này tính theo số lần order nên có thể share (chia sẻ) ship hoặc chờ free (miễn phí) ship. (Xem thêm tại Cách Thức Order)
Ship Quốc Tế:
UK – VN Hàng thường (quần áo, giày dép không hộp/hộp gấp được 9GBP/kg
Mỹ dược phẩm, điện-điện tử, giày dép, mắt kính có hộp không gấp được, nước hoa. 9.5 GBP/kg
US – VN Hàng thường (quần áo, giày dép không hộp/hộp gấp được 13$/kg
Mỹ dược phẩm, điện-điện tử, giày dép, mắt kính có hộp không gấp được 18$/kg
Nước hoa

Đối với khách buôn:
Công thức tính giá là: Giá web + giá web*% công + ship nội địa + ship UK-VN
Sau đây là giải thích chi tiết từng thành phần trong công thức.
1, Đối với công mua hàng.
Mỗi lần không nhất thiết yêu cầu bạn phải mua 100 triệu. Mà % công sẽ được giảm theo gí trị đơn hàng (giá trị đơn hàng không tính theo lần bạn mua, mà tính gộp theo tháng)
0 – 200 GBP 9%
200 – 500 GBP 8%
500 – 1000GBP 7.5%
1000 1500GBP 7%
1500 – 2000 GBP 6.5%
2000 - 3000 GBP 6%
>3000 GBP 5.5%
Ví dụ
Tuần đầu tiên trong tháng bạn đặt 1 đơn hơn 500 bảng, công là 8% tương đương với: 37.5 bảng
Tuần thứ 2, 1 đơn trên 500 bảng thì công là 8% tương đương với 37.5 bảng
Tuần thứ 3, 1 đơn trên 500 bảng thì công là 8% tương đương với 37.5 bảng
Tuần thứ 4, 1 đơn trên 500 bảng. Mức công là 8% tương đương với 37.5 bảng.
Tổng tiền công trong tháng nếu tính riêng rẽ từng đơn hàng sẽ là: 150 bảng
Nhưng lúc chốt đơn 4, cũng đơn cuối cùng trong tháng, thì tổng cả tháng bạn đã đặt là hơn 2000 bảng, mức công sẽ là: 6% của tổng hơn 2000 tương đương với khoảng 120 bảng.
Bạn đã thanh toán ở 3 tuần đầu 112.5 bảng rồi, lúc thanh toán đơn 4 bạn chỉ cần thanh toán thêm 7.5GBP tiền công nữa thôi
Thông thường với khách buôn, khoản công hàng tháng thường rơi vào mức cuối cùng.
2. Với ship nội địa: Tùy chính sách từng hãng, xem file thời gian mua hàng để biết chi tiết ship nội địa của từng hang hoặc bấm like trên trang: http://facebook.com/thoitrangrosee và để lại comment yêu cầu share ship để được giảm hoặc free ship nội địa
3. Đối với phí vận chuyển UK (US) -VN

UK – VN Hàng thường (quần áo, giày dép không hộp) 8.5GBP/kg
Mỹ dược phẩm, điện-điện tử, giày dép, mắt kính có hộp không gấp được, nước hoa. 8.75 GBP/kg
US – VN Hàng thường (quần áo, giày dép không hộp) 12.5$/kg
Mỹ dược phẩm, điện-điện tử, giày dép, mắt kính có hộp không gấp được 18$/kg

4. Công thức tính giá trên đây áp dụng cho mọi loại hàng hóa trừ mỹ phẩm, nước hoa và sữa. Đối với 3 mặt hàng này sẽ bị tính thêm 1% phụ phí với mỹ phẩm, 2% với nước hoa và đồng hồ.
II. ĐIỀU KHOẢN ORDER (ĐẶT HÀNG)
II.1. Loại hàng hóa nhận mua hộ:
Chúng tôi nhận order (mua hộ/đặt hộ) tất cả các mặt hàng có bán hợp pháp tại các nước: Anh, Mỹ
II.2. Cách chứng thực và trách nhiệm của bên mua hộ:
Chúng tôi nhận order (mua hộ/đặt hộ) theo code (mã) sản phẩm, hàng trả khách có kèm hóa đơn của hãng để đối chiếu vì thế chúng tôi không chịu trách nhiệm khi order (mua hộ/đặt hộ) đúng code (mã), màu sắc nhưng không vừa với Quý Khách hoặc chất liệu không như Quý Khách mong đợi. (Xem thêm tại mục Quy Trình Order)
II.3. Đặt cọc:
- Đặt cọc 50%-70% giá trị của đơn hàng (tùy thời điểm, mặt hàng...)
- Không order với những đơn chưa đặt cọc và có hạn mức thấu chi bằng 0 (Xem thêm phần Hỗ Trợ Mua Hàng Nhanh)
- Vui lòng cung cấp đầy đủ số tài khoản để trong vòng 5 ngày, nếu không order được, chúng tôi sẽ tự động hoàn tiền vào tài khoản.
- Đặt cọc tại văn phòng công ty và nhận biên nhận.
- Đặt cọc bằng chuyển khoản: Ghi nội dung trong phần chuyển khoản và giữ lại biên nhận của Ngân Hàng
III. CÁCH THỨC ORDER và TRAO ĐỔI THÔNG TIN GIỮA 2 BÊN
B1: Lướt web và xem xét các sản phẩm yêu thích.
Nếu gặp khó khăn về việc lựa chọn size, chất liệu xin Quý Khách hãy tham khảo nhân viên tư vấn của công ty để được hỗ trợ các thông tin cần thiết trước khi order (đặt hàng).
B2: Điền các thông tin về sản phẩm mà Quý Khách muốn order vào mục Báo giá để xem giá cho từng sản phẩm, và báo giá cho tổng đơn hàng.
Nếu có nhu cầu được share (chia sẻ) ship nội địa hoặc chờ được free ship nội địa vui lòng đăng nhập vào Face book và để lại tin nhắn. Cách thực hiện
B3: Nếu quyết định order các sẩn phẩm trên, Quý Khách gửi báo giá mà Quý Khách vừa điền đến địa chỉ email: rosee.fashion@gmail.com đồng thời tiến hành đặt cọc.
Nếu đã chuyển khoản đến tài khoản của chúng tôi xin nhớ: Nhắn tin hoặc email đến địa chỉ hotline (0987263517 – rosee.fashion@gmail.com) với nội dung:
Tên người order:
Tài khoản Ngân Hàng
Email để nhận: “Xác Nhận Order” từ Rosée Fashion
Số tiền;
Nôi dung: cọc/thanh toán ord ngày/tháng
Nick tư vấn: (nếu có)
Ví dụ: Chị Lan – 0101.000.803.XXX – lan@gmail.com - 2trieu – coc ord 17/6 – rosee4
B4: Sau 5-10ph từ Rosée Fashion, Quý Khách sẽ nhận 01 tin nhắn/email xác nhận “Order của bạn đã được ghi nhận. Bạn sẽ nhận được email “Xác nhận order” vào lúc 16h ngày/tháng”
Chú ý:
- Đặt cọc từ 20h01 đêm hôm trước đến 10h sáng hôm sau: Nhận email “Xác nhận order” vào 16h.
- Đặt cọc từ 10h01 đến 15h, nhận email “Xác nhận order” vào 21h30 cùng ngày
- Đặt cọc từ 15h01 đến 20h, nhận email “Xác nhận order” vào 10h sáng hôm sau.
B5: Chờ nhận hàng
IV. ĐIỀU KHOẢN TRẢ và NHẬN HÀNG
III.1. Giao hàng và Thanh toán
- Chúng tôi sẽ gửi thư xác nhận kèm file báo hàng về trước 2 ngày hàng về, Quý Khách chuẩn bị tài chính và đến nhận hàng tại Công Ty.
- Nếu Quý Khách có nhu cầu nhận hàng tại nhà, ngay khi nhận được file báo hàng về vui lòng liên hệ và đặt lịch giao hàng tại nhà (Việc giao hàng này có tính phí hoặc không )
III.2. Thời hạn hàng về Việt Nam
Hàng tuần chúng tôi có chuyến bay vào thứ 5 và đáp Nội Bài muộn nhất vào thứ 4 tuần kế tiếp. Nên hàng của Quý Khách sẽ nhận được sớm nhất sau 5 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc đặt cọc thành công.
Chi tiết thời gian hàng về của từng hãng
Nếu hàng về muộn chúng tôi sẽ thông báo trước 3 ngày.
Chú ý:
- Web Mango outlet thường bị lỗi, nên Quý Khách cân nhắc trước khi order ở trang này
- Web OasisWarehouse: Báo tình trạng hàng sau 2-3 ngày kể từ khi giao dịch mua thành công
- Web H&M:
+ Ship nội địa chậm và thường xuyên ship thiếu hàng mà không báo trước mặc dù giao dịch mua đã thành công. Sau 3 tuần nếu không nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải quyết.
+Với hàng sale, chúng tôi canh trong 3 ngày, nếu không có hàng chúng tôi sẽ hủy order. Nếu quý khách vẫn tiếp tục muốn canh, vui lòng thực hiện lại từ bước 3 trong Quy Trình Order
III.3. Đối với hàng lỗi:
Trên thị trường hiện nay, các bên nhận order (mua hộ/đặt hộ) chỉ kiểm tra thông tin về size, màu sắc, code (mã) hàng (loại thông tin đã hiển thị sẵn bên ngoài túi đựng sản phẩm), họ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM về tình trạng hàng hóa (đứt cúc, bục chỉ, mốc…) vì họ không mở bao bì đựng sản phẩm.
Chúng tôi gia tăng dịch vụ cho Quý Khách Hàng như sau:
- Kiểm tra tình trạng của sản phẩm do web gửi đến (không thêm phụ phí)
- Nếu sẩn phẩm bị lỗi Chụp hình sản phẩm tại đầu UK, và báo với KH
- Thay KH gửi trả lại hãng. Phí 2-4GBP/sp (Một số lỗi chấp nhận được KH vẫn chấp nhận lấy, việc làm này để xác thực lỗi do nhà cung cấp, không phải lỗi trong quá trình vận chuyển từ Công Ty chúng tôi)
- Order/Đặt lại một sản phẩm khác (tính công bình thường)
III.4. Quy Định Trả Lại Hàng ĐÃ ORDER/ĐÃ VỀ VN
- Nhận Cancel/Hủy hàng sau khi đã được order. Phí 3GBP - 5GBP/sp.
- Nhận Return hàng từ VN về UK. Phí 5GBP/sp
- Nhận bán ký gửi (bán/thanh lý hộ) KHÔNG thu phí, thời gian ký gửi do Quý Khách lựa chọn. Sau khi bán được hàng chúng tôi sẽ hoàn tiền sản phẩm vào tài khoản của Quý Khách.
V. HỖ TRỢ MUA HÀNG NHANH
Để giúp Quý Khách không bỏ lỡ những món hàng sale giờ vàng vì chưa kịp chuyển tiền cọc, chúng tôi hỗ trợ khách hàng thân thiết và khách hàng buôn như sau (chưa đặt cọc vẫn tiến hành đặt hàng)
Khách hàng thân thiết và khách mua buôn được cấp hạn mức thấu chi (chưa cần đặt cọc vẫn có thể đặt hàng) và kỳ hạn thấu chi miễn phí.
Khi vượt hạn mức, đơn hàng của Quý Khách sẽ bị tự động xóa từ dưới lên cho đến khi khớp với hạn mức cho phép.
Khi quá hạn thanh toán thấu chi, qúy khách sẽ bị tính phí 0.25%/thấu chi/ngày, tối thiểu 5.000đ/thấu chi.
Ví dụ
Hạn mức thấu chi là 2.000.000đ, Quý khách gửi đơn hàng có 70% giá trị là 2.050.000đ (khoản cần đặt cọc), chúng tôi sẽ hủy sản phẩm cuối cùng nằm trong đơn hàng (không quan tâm giá trị).
Đơn hàng có thể chỉ còn lại: 1.800.000 (giá trị đặt cọc)
Kỳ hạn thấu chi miễn phí là 3 ngày, nếu quý khách thanh toán vào ngày thứ bốn, phí quá hạn là 1.800.000 * 0.25% = 4.500đ, quý khách phải thanh toán 5000đ phí quá hạn.
VI. ĐỊA CHỈ LIÊN LẠC VÀ THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN
Yahoo nick: rosee_fashion (24/24)
Skype nick: rosee_fashion (24/24)
Email: rosee.fashion@gmail.com
Phone: 0987263517 – 04.85.87.76.72
Địa chỉ:
Trụ sở : Số nhà 17, ngách 14, Ngõ 71, Hoàng Văn Thái, Hà Nội.
Hệ Thống Đại Lý:
Vinh: số 19, ngõ 7, Hải Thượng Lãn Ông – ĐT: 0912.435.618
Sài Gòn: Địa chỉ 1: Lầu 3, số 41 – 43, đường Trần Cao Vân, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh – ĐT: 0983.210.300
Địa chỉ 2 (chỉ áp dụng cho đặt cọc): số 21, đường Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chuyển khoản : (Duy nhất một tài khoản)
Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Chương Dương - Hà Nội.
Tên chủ tài khoản: Trịnh Thanh Hương
Số tài khoản: 0541.000.191.813
Nếu khách hàng có nhu cầu chuyển vào tài khoản của các Ngân hàng khác, vui lòng liên hệ với số điện thoại Hotline: 0987263517 để được hướng dẫn cụ thể và an toàn.
Chúng tôi hi vọng quý khách sẽ hài lòng với chính sách và dịch vụ của chúng tôi!
Trân Trọng Cảm Ơn!