Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”. Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, khi mới thành lập thì lượt truy cập rất thấp, chỉ khoảng vài chục lượt truy cập mỗi ngày nếu như bạn không có chiến lược quảng bá tốt. Hẳn là một con số đáng mơ ước cho những website mới thành lập khi mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người ghé thăm trang web của bạn. Điều này không chỉ giúp trang web của bạn được nhiều người biết đến mà còn giúp website của bạn tăng thứ hạng nhanh chóng trên Google và Alexa trong số hơn 100 triệu website khác.
Website cũng như cửa hàng trên đường phố (chỉ khác ở hình thức trưng bày online), nếu cửa hàng có nhiều người đến xem (mặc dù không mua hàng) nhưng sẽ tạo sự kích thích cho những người có nhu cầu tình cờ đi ngang qua sẽ ghé vào tham quan; còn nếu cửa hàng vắng tanh thì chắc chắn những người có nhu cầu sẽ e ngại (không biết cửa hàng này thế nào mà không thấy ai vào xem cả) nên không ghé vào, làm mất đi cơ hội bán hàng của bạn. Còn đối với website, khi khách hàng có nhu cầu tình cờ truy cập vào và nhìn thấy có ít người online, ít người truy cập mỗi ngày thì khách hàng sẽ không tin tưởng để giao dịch; họ nghĩ là website này mới thành lập hoặc website nhỏ hoặc là website này bán hàng kém chất lượng nên không thấy ai vào mua. Bạn thấy đấy, những website lớn có nhiều người truy cập luôn nhận được sự tin tưởng cao hơn từ khách hàng. Vậy tại sao bạn không quảng bá website của mình để có được nhiều người truy cập, tạo sự tin tưởng cho những khách hàng có nhu cầu, và biết đâu trong số những người truy cập này lại có nhu cầu mua hàng của bạn. Để mua gói dịch vụ này và được giảm giá 100.000 hãy nhập Mã số ưu đãi 09TLTC12-00228455 tại http://adf.ly/RbLci