Nguồn : http://giambeobung.vn
______
Khi bước vào độ tuổi trung niên, bạn rất khó để kiểm soát trọng lượng của mình. Thậm chí khi đã áp dụng các chế độ ăn kiêng, bạn vẫn thấy mình bị thừa cân và béo bụng. Đó là do khi bạn già đi, nội tiết tố của bạn thay đổi dẫn đến tăng cân. Việc tập thể dục giúp bạn ngăn ngừa và Giảm béo bụng sau độ tuổi 50.
Theo các chuyên gia, các bài tập aerobic là hình thức tập luyện giúp cơ bắp được săn chắc và giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn nên tập aerobic hàng ngày để loại bỏ chất béo dư thừa tích trữ trên cơ thể, mỗi lần tập khoảng 60 phút nhưng có thể chia thành nhiều lần. Ngoài ra bạn cũng có thể đi bộ nhanh, chạy bộ, bơi lội và đi xe đạp.
Nếu có điều kiện đến phòng tập, bạn nên đến đó 2 – 3 ngày một tuần sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Hãy thực hiện mỗi động tác từ 8 – 10 lần cho cả phần thân trên và thân dưới.
Thực hiện các bài tập cơ bụng như một bài tập cơ bản hàng ngày. Chỉ riêng các bài tập này không giúp bạn giảm béo bụng như nó giúp săn chắc các cơ và ngăn ngừa không cho mỡ bụng tích tụ thêm trong cơ thể. Hãy tìm các bài tập cơ bụng phù hợp và thực hiện chúng, mỗi bài từ 10 – 12 lần và tăng dần cường độ nếu cơ thể bạn cho phép.
Song song với việc tập thể dục, bạn nên chú ý đến chế độ ăn của mình. Khi đang ở độ tuổi 50, bạn cần chế độ ăn ít hơn 200 calo so với chế độ ăn ở độ tuổi 30 và 40. Hãy ăn các loại thực phẩm ít calo như thịt nạc, các loại đậu, các sản phẩm sữa không có chất béo, rau, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, các loại ngũ cốc nguyên hạt và trái cây.
Ngoài ra hiện nay cũng có một phương pháp giảm béo bụng hiệu quả, đó là sử dụng công nghệ Laser Lipo. Đây là công nghệ tiên tiến, có thể giảm béo bụng chỉ trong một lần điều trị và rất an toàn. Ở Hà Nội, bạn có thể đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia, bác sĩ thăm khám và tư vấn, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ ở đây.

Nên kết hợp với tri nam để kéo dài tuổi xuân
Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777