Thật là bất tiện nếu như văn phòng của bạn không có tủ hồ sơ? Có thể hầu hết các văn phòng hiện đại đều đã sắm cho mình chiếc tủ đựng tài liệu. Nhưng dù bạn mới mở văn phòng hay tủ hồ sơ của bạn đã cũ hoặc lỗi thời thì bạn nên thay đổi.

tủ hồ sơ cho văn phòng làm việc gọn gàng


Tủ hồ sơ văn phòng


Ngày nay, bàn làm việc 190 kết hợp với tủ kệ đang được ưa chuộng vì tính tiện dụng và gọn gàng mà nó luôn là lựa chọn cho các văn phòng có diện tích nhỉ cũng như có ít tài liệu, văn bản. Không vì thế mà tủ tài liệu mất đi vị trí của mình, chỉ có tủ hồ sơ mới có thể chứa đựng một khối lượng lớn văn bản, tài liệu. Ngoài ra, bàn làm việc kết hợp tủ kệ không thích hợp cho không gian mở, việc phải đối diện với những tài liệu khổng lồ sẽ gây áp lực rất lớn tới nhân viên.

Lợi ích của tủ hồ sơ văn phòng

Để văn phòng của bạn ngăn nắp và gọn gàng thì không thể thiếu tủ tài liệu. Tùy theo số lượng nhân viên trong phòng mà lựa chọn loại tủ có nhiều ngăn hay ít ngăn.


Tủ hồ sơ văn phòng dù nhỏ hay lớn đều phải đảm bảo được tính năng sử dụng là sắp xếp tài liệu giúp nhân viên xử lý hồ sơ một cách thuận tiện, nhanh chóng. Với phòng làm việc nhiều nhân viên, nên sử dụng loại tủ được thiết kế dạng modul để có thể ghép nối với nhau nhằm tăng tiện tích mà không tốn quá nhiều diện tích.

Những hồ sơ quan trọng để trong ngăn có khóa an toàn, còn những tài liệu hàng ngày thì để trên kệ, vừa trưng bày vừa thuận tiện khi lấy.


Nguồn: Sắp xếp tủ hồ sơ gọn gàng