[TD="class: cms_table, width: 99%, colspan: 2"] Địa Chỉ: 1071 Lũy Bán Bích, P.Tân THành, Q.Tân Phú, TP.HCM
w eb: laptopqtm.vn -
Hotline: 0908 769 721 M.r ThịnhSửa chữa tại chỗ. Nếu giữ lại máy, khách hàng sẽ
ký tên vào linh kiện.

Sửa chữa tất cả các loại máy tính xách tay hiệu IBM-Lenovo, HP-Compaq, dell, Toshiba, Nec, Apple, Acer, Gateway, Sony...
+ Lỗi mainboard :
- Không lên hình, treo, sọc hình, nhiễu VGA (chipset cầu bắc + VGA)
- Lỗi I/O (chip cầu nam) : chạy treo, không nhận USB, IDE, DVD, Lan...
- Lỗi chip Sound : không có âm thanh, ko nghe được loa hay headphone.
- Lỗi chip LAN : không nhận card lan, chập chờn connect..
- Lỗi Wifi : lỗi chip IO, card wifi...
+ Lỗi Keyboard :
- Chạm phím, nhận chập chờn, không nhận Keyboard và mouse, bị liệt các phím...
- Thay chip IO KB controller
+ Lỗi nguồn:
- Sửa, thay jack nguồn
- Sửa công suất nguồn trên mainboard
- Thay chipset quản lý nguồn, ROM nguồn và các chip nguồn khác.- Không sạc hoặc sạc pin chập chờn...
+ Lỗi ROM :
- Thay thế và nạp lại tất cả các ROM với version nguyên bản hoặc cập nhật mới nhất..
+ Lỗi LCD:
- Lỗi cao áp : Mờ hình âm bản, Đèn LCD đỏ, LCD sáng chập chờn..--> sửa chữa thay thế cao áp, thay bóng đèn LCD..
- Lỗi cable LCD : Trắng hình, nhảy hình, LCD hiện thị màu không đúng...
- Thay thế tất cả LCD laptop từ 8-> 17'' các loại hàng chính hãng.


Cam kết khách hàng
Kiểm tra, đánh giá kỹ lưỡng, đoán đúng bệnh báo đúng giá.
Thời gian sửa chữa tối đa 07 ngày kể từ ngày nhận máy.
Trường hợp laptop của khách hàng cần thời gian sửa chữa vượt quá 07 ngày, trung tâm sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.
Bảo đảm tình trạng máy laptop của khách hàng nguyên vẹn sau khi sửa chữa.
Không thay đổi bất kỳ linh kiện nào khi chưa có sự đồng ý của khách hàng. Cam kết tuyệt đối không " luột" bất kỳ linh kiện nào trên máy laptop của khách hàng.
Cam kết bảo mật dữ liệu trong máy laptop của khách hàng khi sửa chữa tại trung tâm.
Hoàn trả lại chi phí sửa chữa nếu như laptop của khách hàng đã bảo hành lỗi kỹ thuật quá 3 lần hoặc không thể khắc phục được.
Quy trình sửa chữa
Nhận máy, kiểm tra, tháo rời linh kiện cho khách hàng ký xác nhận.
Viết phiếu biên nhận, ghi rõ thông tin khách hàng và tình trạng hiện tại của máy.
Phòng kỹ thuật kiểm tra toàn bộ, đánh giá và chuẩn đoán bệnh.
Sau khi xác định bệnh chính xác sẽ gọi điện thoại cho khách hàng báo chi phí và thời gian sửa chữa.
Nếu khách hàng đồng ý sửa, Phòng kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
Máy sau khi đã sửa chữa sẽ chuyển qua phòng TEST để chạy kiểm tra lần cuối trước khi thông báo cho khách háng.
Khách hàng kiểm tra kỹ lưỡng chữ ký, thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết mức giá sửa chửa tốt nhất cho máy của bạn.
[/TD]