Đến với cafe quận 7 quý khách sẽ hài lòng

Là chủ một cafe quận 7 hẳn là bạn luôn mong muốn khách hàng khi đến quán cafe của mình sẽ nhận được sự hài lòng từ cách phục vụ, chất lượng đồ uống….
Làm hài lòng khách hàng luôn có ý nghĩa quan trọng, nhất là giữa bối cảnh nền kinh tế xuống dốc như hiện nay. Dưới đây là một vài bí mật nhỏ mà danhsachviet.vn chia sẻ nhằm đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng.
1. Tạo sự thân thiện và lịch sự trong giao tiếp với khách hàng khi đến quán
Khi các khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại cafe quận 7 của bạn, họ muốn nhận được những hồi âm, những lời đáp lại một cách lịch sự từ bảo vệ, nhân viên phục vụ, nhân viên pha chế…. Việc làm này là rất thiết thực. Bản thân người quản lý cũng như các nhân viên của quán cần có vẻ mặt và giọng nói thật thân thiện để tạo sự hài lòng cho khách hàng.
2. Khách hàng muốn được bạn lắng nghe những gì họ nói
Các khách hàng thường có ấn tượng không tốt với những ai chỉ biết giải quyết các lời phàn nàn mà không thực sự lắng nghe những gì họ nói. Nhà quản lý phải luôn giữ vững và không ngừng trau dồi các kỹ năng lắng nghe của mình. Hãy giữ ánh mắt nhìn thẳng vào người nói và tập trung vào những gì họ đang nói. Hãy giữ một thái độ cởi mở cũng như kiềm chế những sự thôi thúc khiến bạn cắt ngang lời nói bằng một câu trả lời. Cũng thật sự quan trọng khi cho khách hàng thấy bạn đang chăm chú lắng nghe những gì họ nói.

3. Khách hàng muốn được cảm thấy mình thực sự quan trọng
Họ biết rằng quán cafe có rất nhiều khách hàng khác nhau nhưng họ chỉ thực sự muốn đến quán của bạn nếu bạn khiến họ cảm thấy mình thực sự quan trọng với bạn qua cách giao tiếp, thái độ phục vụ lịch sự, nhã nhặn…

4. Đôi khi, việc biết tên của khách hàng quen cũng đem lại lợi thế cho bạn
Xưng tên cá nhân là một trong những âm thanh ngọt ngào nhất mà khách hàng muốn được nghe từ bạn. Việc xưng hô bằng tên riêng trong cuộc nói chuyện với khách hàng sẽ cho thấy bạn nhìn nhận họ với tư cách một cá nhân nói riêng chứ không phải đối tượng khách hàng chung chung, qua đó thể hiện sự tôn trọng của bạn với khách hàng.
5. Năng động, linh hoạt
Các khách hàng rất ghét phải nghe từ “Không” hay “Việc này không thể thực hiện được”. Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói “Có” với khách hàng hay thực hiện chính xác theo những gì khách hàng muốn, tuy nhiên, sẽ rất quan trọng khi bạn cho thấy sự năng động và linh hoạt nhất có thể. Hãy nói với khách hàng về những gì cafe quận 7 có thể thực hiện – chứ không phải những gì bạn không thể thực hiện.
6. Hậu mãi
Khi những vướng mắc phát sinh, hoặc đồ uống không ngon, khách hàng muốn nhanh chóng được bạn giúp đỡ để giải quyết vấn đề của họ. Khách hàng không muốn nghe những lời xin lỗi, những lời tra hỏi xem ai phải chịu trách nhiệm, tại sao hỏng hóc xảy ra, họ chỉ muốn được giải quyết nó thật nhanh.

Dành ngày chủ nhật đi cafe quận 7 cùng bạn bè thật vui !