Các bài tập với máy chạy bộ điện giúp đốt cháy nhiều calo


Bạn cảm thấy buồn chán với chiếc máy chạy bộ?. Không nhìn thấy kết quả như bạn mong muốn. Đây chính là thời điểm để bạn thay đổi thời gian tập luyện với chiếc máy chạy bộ của bạn.


Các bài tập với máy chạy bộ điện là một trong số những loại dụng cụ tập luyện đem lại hiệu quả tốt nhất, mang tính thử thách cao và đốt được lượng calo thường xuyên nhất.


Sau đây chúng tôi xin gửi đến các bạn giáo án của 5 bài tập với máy chạy bộ điện do Jeff Baird - giám đốc fitness của trung tâm Atlanta's Blast900 và Cindy Wasilewski - quản lý cấp cao của trung tâm thể thao The Lodge tại Woodloch Resort , Pennsylvania, Hoa Kỳ.





Bạn sẽ có các bài tập tuyệt vời với máy chạy bộ điện trong thời gian 20 phút, 30 phút, 60 phút.


Hãy để ý đến nhịp tim của bạn để chắc chắn rằng bạn đã dành hết sức cho bài tập của mình nhưng hãy cẩn thận đừng để vượt quá mức cho phép.


Trước tiên, hãy đếm nhịp tim cao nhất của bạn, mức cao nhất có thể là 220. Nếu bạn là người mới bắt đầu tập, hãy tập các bài tập với cường độ nhịp tim 50% tới 65% so với mức nhịp tim cao nhất; 60% đến 75% khi tập ở mức độ trung bình và từ 70% đến 85% khi tập ở mức độ cao.


Chú ý thay đổi các bài tập là cần thiết để giữ nhịp tim của bạn trong giới hạn cho phép.


Bài tập với máy chạy bộ điện trong thời gian 60 phút
Nếu bạn có thời gian dành cho việc tập luyện, bạn nên tập theo giáo án với bài tập 60 phút.
Maychaybotot.vn - Hotline: 0928 838 000