TQ Địa chỉ nào nhận thay màn hình Xiaomi uy tín chuyên nghiệp

phuongwindy

New member
Trong quá trình sử dụng điện thoại Xiaomi khó tránh khỏi những tình huống va đập, rơi khiến màn hình bị vỡ gây nhiều phiền toái cho người dùng. Vì vậy bạn nên mang máy đến trung tâm sửa chữa chúng tôi tại: 303 XVNT, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM để thay màn hình Xiaomi chất lượng giá rẻ !


Dấu hiệu bạn nên thay màn hình Xiaomi



  • Bạn làm rơi Xiaomi khiến máy bị va đập mạnh với bề mặt cứng. Điều này khiến cho mặt kính vỡ, nứt, thậm chí là hư hỏng toàn bộ.
  • Xiaomi bị rơi vào nước, hoặc tay bạn quá ướt khiến màn bị ẩm, hư hỏng.



  • Bạn cài đặt chương trình, ứng dụng nào đó không tương thích với máy, dẫn đến xung đột, làm màn hình gặp trục trặc.
  • Màn xuất Xiaomi hiện các vết sọc ngang, dọc màu đen, trắng.
  • Xung quanh viền máy, các góc cạnh Xiaomi xuất hiện các chấm, đốm đen trắng gây bất tiện trong quá trình dùng.
  • Cảm ứng Xiaomi bị loạn, không nhận thao tác của người dùng.
  • Màn Xiaomi không thể hiện lên, tối đen


Địa chỉ thay màn hình Xiaomi uy tín giá rẻ nhất


Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thay màn hình Xiaomi chính hãng, uy tín, chuyên nghiệp. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và hệ thống máy móc chuyên dụng, công nghệ tiên tiến hiện đại. Ngoài ra, khi sửa chữa thay màn hình Xiaomi chính hãng tại trung tâm khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.



  • Tư vấn miễn phí hoàn toàn về giải pháp tối ưu nhất
  • Nhân viên kỹ thuật lành nghề với nhiều năm hoạt động, bên cạnh đó cung cấp hỗ trợ những biết bị sửa chữa tiên tiến nhất hiện nay.
  • Đảm bảo hàng zin chính hãng 100% được phân phối nhập khẩu từ chính nhà sản xuất Xiaomi.
  • Lấy sản phẩm ngay trong ngày hoặc lấy liền ngay sau khoảng 30-90 phút
  • Bảo hành sản phẩm màn hình lên đến 12 tháng và thay trọn bộ màn hình trong vòng 3 tháng.


Quy trình thay màn hình Xiaomi

  • Bước 1: Nhận máy của khách, kiểm tra tình trạng của máy.
  • Bước 2: Sửa chữa nhanh chóng, đúng tiến độ khách đặt ra.
  • Bước 3: Lắp ráp lại máy. Test lại tất cả chức năng.
  • Bước 4: Nhân viên dán tem bảo hành và giao máy cho khách.
 
Bên trên