HCM Đi hàn quốc mua gì? Gợi ý 5 món quà ý nghĩa nhất để tặng người thân

Bạn đã từng du lịch ở Vietluxtour chưa?

  • Đã từng

    Số phiếu: 0 0.0%
  • Chưa từng

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    0

fiditourbinh88

New member
Bạn đang băn khoăn không biết nên đi Hàn Quốc mua gì về làm quà? Hãy để Vietluxtour gợi ý bạn những món đồ thú vị này nhé!

Bên cạnh những cảnh đẹp lãng mạn hay những món ăn thơm lừng thì Xứ sở Kimchi còn có rất nhiều món đồ lưu niệm thú vị dành tặng cho bất kỳ ai đặt chân tới đây. Nếu bạn đang không biết khi đi Hàn Quốc mua gì về làm quà thì hãy tham khảo những gợi ý của mình ở bài viết này nhé.
Nhân Sâm Hàn Quốc
Nhân sâm là một loại cây được trồng phổ biến ở Hàn Quốc, nó không chỉ là một món đặc sản bổ dưỡng mà còn là một món quà trang trọng, rất phù hợp để tặng cho người cao tuổi trong gia đình. Giá của nhân sâm phụ thuộc vào loại sâm, tuổi thọ và cách chế biến. Mặc dù giá có thể hơi cao, nhưng chất lượng của nhân sâm Hàn Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đi Hàn Quốc Mua Gì

(Nguồn ảnh: Internet)
Sâm ở Hàn Quốc được biến tấu thành nhiều sản phẩm khác nhau như trà, rượu và bánh kẹo. Nổi bật nhất là thương hiệu Cheongkwanjang với bao bì sang trọng và được cả người dân địa phương và du khách yêu thích.
Bạn có thể mua sắm tại các địa điểm sau: Cửa hàng Hong Sam Jung, chợ Jegidong chuyên về nhân sâm, chợ nhân sâm quốc tế Geumsan, và chợ Namdaemun.

  • Giá cả tham khảo: Khoảng 100.000₩/cân (khoảng 1 triệu 8 VND)
Hồng Sấy Hàn Quốc
Hồng là một biểu tượng cho mùa thu tại Hàn Quốc. Những quả hồng màu vàng, ngọt lịm được sấy khô tự nhiên, tạo nên độ dẻo đặc trưng. Dù có nhiều nơi trên thế giới sản xuất hồng sấy, nhưng không nơi nào tạo ra hương vị ngon miệng như Hàn Quốc.
Đi Hàn Quốc Mua Gì

(Nguồn ảnh: Internet)
Hồng sấy có công dụng làm dịu thần kinh, giúp tăng cường sự tỉnh táo, nâng cao hiệu suất làm việc, đồng thời cũng rất tốt cho những người bị bệnh tim mạch. Nếu bạn đang phân vân không biết đi Hàn Quốc mua gì, hãy xem xét món hồng sấy tự nhiên tuyệt hảo từ Xứ sở Kimchi nhé.
Bạn có thể mua sắm tại các cửa hàng ở Cheongdo.

  • Giá cả tham khảo: Khoảng 35.000₩/cân (khoảng 630.000 VND)
Trà Thanh Yên Yuja
Nếu bạn có ai yêu thích trà thì trà Yuja mật ong là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với hương vị đặc biệt và giá trị dinh dưỡng cao. Trà thanh yên được đóng gói trong những lọ thủy tinh nhỏ xinh, không chỉ dễ dàng mang về mà còn rất phù hợp để làm quà tặng lưu niệm Hàn Quốc.

Đi Hàn Quốc Mua Gì

(Nguồn ảnh: Internet)
Bạn có thể mua trà thanh yên tại Nokchawon, Jeju.

  • Giá cả tham khảo: Khoảng 10.000₩/chai (khoảng 182.000 VND)
Nấm Linh Chi Hàn Quốc
Nấm Linh Chi là một trong những món quà lưu niệm Hàn Quốc. Nó không chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng mà còn là một món quà tuyệt vời. Có nhiều sản phẩm từ Nấm Linh Chi để bạn lựa chọn, từ Nấm Linh Chi khô nguyên cây, Nấm Linh Chi cắt mảnh, đến các sản phẩm chế biến như cao Linh Chi hay trà Linh Chi.
Đi Hàn Quốc Mua Gì

(Nguồn ảnh: Internet)
Bạn có thể mua Nấm Linh Chi tại các cửa hàng ở Imsil, tỉnh Jeolla Beokdo.

  • Giá cả tham khảo: Khoảng 150.000₩/cân (khoảng 2 triệu 7 VND)
Dấu Mộc Dojang
Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ độc đáo để mua khi đi du lịch Hàn Quốc thì đừng bỏ qua những con dấu gỗ cá nhân Dojang nhé. Tại Hàn Quốc, người ta thường sử dụng dấu thay vì chữ ký. Bạn có thể tự tạo nên những con dấu gỗ theo ý của mình đó nha.
Đi Hàn Quốc Mua Gì

(Nguồn ảnh: Internet)
Bạn có thể mua những con dấu này tại các khu phố Myeongdong, Insadong, Bukchon ở Seoul.

  • Giá cả tham khảo: 30000₩ - 35000₩/con dấu (khoảng 600K VND)

Với một vài gợi ý trên, hy vọng bài viết đã giúp bạn biết được khi đi Hàn Quốc mua gì cho độc đáo và ý nghĩa nhất. Hãy “lên đồ” và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi tour Hàn Quốc cùng Vietluxtour bạn nhé!
 

fiditourbinh88

New member
Tiếp tục lọt vào top 10 công ty du lịch uy tín năm 2023 thương hiệu Vietluxtour

Ngày 14/12/2023 Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty Du lịch, Khách sạn và Resort. Theo đó, Vietluxtour tiếp tục lọt vào Top 10 Công ty uy tín ngành du Du lịch Việt Nam năm 2023.


Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các công ty Du lịch – Khách sạn có khả năng chống chịu tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, vươn lên trong bối cảnh mới và đạt được thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng, tạo dựng được hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và các nhà đầu tư.



Top 10 Công ty Du lịch uy tín năm 2023 được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khoa học và khách quan. Các công ty được đánh giá, xếp hạng dựa trên ba tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính từ năm 2022 đến nay; (2) Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; (3) Khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan được thực hiện trong tháng 10-12/2023.

Theo Vietnam Report, điểm nổi bật trong năm 2023 của ngành Du lịch Việt Nam là sự bùng nổ của thị trường khách nội địa và quốc tế, trong đó thị trường khách quốc tế ước tính chỉ trong 11 tháng đầu năm đã đạt 11,2 triệu lượt khách. Như vậy, dù còn tới 1 tháng nữa mới kết thúc năm nhưng ngành Du lịch Việt Nam đã chính thức vượt xa mục tiêu lần 1 và đạt trên 85% mục tiêu mới. Chính sách thị thực (visa) thông thoáng tạo điều kiện cho du khách quốc tế đến Việt Nam dễ dàng hơn. Đây là một trong những lý do khiến ba tháng gần đây khách nước ngoài đến Việt Nam liên tục tăng.

Bên cạnh sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường khách quốc tế, thị trường du lịch nội địa cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi 11 tháng đầu năm khách nội địa đạt 103,2 triệu lượt, vượt qua con số cả năm 2019. Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy, doanh thu dịch vụ lưu trú, ăn uống 11 tháng qua ước đạt 616,0 nghìn tỷ đồng. Doanh thu du lịch lữ hành ước đạt 34,0 nghìn tỷ đồng, tăng 50,5% so với cùng kỳ năm trước. Theo các chuyên gia du lịch, mức tăng trưởng này đạt được nhờ nhu cầu du lịch của người dân tăng cao sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Cùng với đó, trong thời gian vừa qua cũng diễn ra nhiều sự kiện nổi bật giúp thu hút lượng du khách lớn.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, thương hiệu Vietluxtour được lot vào Top các công ty du lịch uy tín của Việt Nam. Năm 2023, với những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ nhân viên công ty, Vietluxtour đã ghi nhận những con số đáng kể về mặt doanh thu và tổng lượng khách phục vụ (tính đến cuối tháng 10/2023). Cùng với giải thưởng Top 10 Nơi làm việc ngành Du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2023, có thể nói đây là nguồn động lực để tập thể Vietluxtour tiếp tục phấn đấu mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Vietluxtour.
 
Bên trên