TQ Ý tưởng phối quần ống rộng cho chị em

lin2hand

New member
Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes đang dần trở nên xu hướng thời trang cho những cô nàng năng động, tự tin. Nhưng mà liệu bạn đã biết làm thế nào để phối quần ống rộng vô cùng xinh chưa? Khám phá ngay các công thức phối đồ mang quần ống rộng dưới đây nhé.

Thời trang nữ luôn vô cùng nhiều và phong phú để thỏa mãn nhu cầu vươn lên là đẹp của phụ nữ. Từ các trang phục cơ bản, giờ đây chúng đã được cách tân, biến hóa đa dạng hơn. Chiếc quần ống rộng cũng là 1 trong những sản phẩm trong làn sóng cách tân này. Và Item quần ống rộng đang chiếm được cảm tính to trong lòng những cô gái. Đặc biệt là được các cô nàng trẻ trung, thích sự đổi mới ham mê vô cùng. Trong bài viết này, LIN2HAND sẽ dẫn những bạn tìm hiểu về chiếc quần ống rộng “cách tân” này. Và cũng mách bạn các bí quyết phối đồ sở hữu quần ống rộng rất đỉnh luôn.

Bài viết được trích từ nguồn tại https://lin2hand.com/cach-phoi-quan-ong-rong-cho-chi-em/


Quần ống rộng hay quần culottes là gì?

Quần ống rộng là gì? Quần ống rộng hay còn gọi là quần culottes. Đây là mẫu quần được mẫu mã có ống quần suông và rộng. Nhờ vào kiểu mẫu mã này, item quần ống rộng có lại cảm giác thoả thích cho người mặc. Không chỉ với vậy, bề ngoài ống rộng còn giúp những cô nàng “chân to” dễ dàng che đi được thiếu sót này, mà còn tôn thêm dáng nữa chứ. Chính vì vậy, chiếc quần này được thêm vào danh sách các item được say mê của những cô nàng trẻ trung, năng động ngày nay.

Với rất nhiều loại quần, cũng như đa dạng chất liệu khác nhau (như jean, kaki, vải quần tây, đũi, thun, v.v…), chị em sở hữu muôn nghìn sự lựa sắm cho trang phục năng động này của mình. Cũng mang nghĩa, bạn sở hữu thể diện chiếc quần ống rộng này ở bất kỳ nơi nào, miễn là bạn tậu được mẫu quần phù hợp.


Công thức phối đồ với quần ống rộng xinh xỉu

Bạn đã biết rõ thông báo về mẫu quần ống rộng này rồi thì tiếp theo sẽ buộc phải biết khiến cho thế nào để diện chúng. Đặc biệt, bạn hãy xem thử dòng quần ống rộng này mang thể hài hòa mang những item nào trong tủ đồ của bạn nhé.

Phối quần ống rộng mang áo cổ yếm

Chiếc áo cổ yếm được cách tân từ cái yếm của phụ nữ Việt Nam ngày xưa. Nó tương đối dễ mix có đa dạng trang phục khác nhau trong tủ đồ của bạn. Vậy nên, hài hòa phối quần ống rộng có cái áo cổ yếm này là gợi ý cho bạn mang được outfit dễ thương đó.


Phối quần ống rộng mang áo Bralette (áo bra)

Áo Bralette hay còn gọi là áo Bra vốn là kiểu áo lót bên trong của chị em mình. Nhưng mà giờ item này được cải tiến sở hữu nhiều thiết kế mới, kiếu dáng mới. Vậy phải bạn hoàn toàn mang sĩ diện áo bra mà ko bắt buộc mặc 1 lớp áo khác bên ngoài. Tuy nhiên, kể nhẹ là bạn sẽ thấy rộng rãi ánh nhìn khác đổ dồn về phía bạn vì sự gợi cảm này đấy.

Bởi nét thời trang đặc trưng này, bạn mang sĩ diện chung sở hữu quần ống rộng là cực kỳ thích hợp. Nhưng hãy khoác thêm một dòng áo khoác khi đi ngoài đường sở hữu bộ outfit độc đáo này nhé.


Phối quần ống rộng với áo Mongtoghi

Áo Mongtoghi là một kiểu áo tương đối độc đáo lúc kết hợp giữa áo len và áo thun nhưng không tạo cảm giác nóng cho người mặc. Khi phối quần ống rộng và mẫu áo Mongtoghi này, bạn sẽ mang ngay một outfit năng động nhưng cũng có chút nét cổ điển, vintage đấy. Những giáo đồ của phong phương pháp Vintage hay Retro thì đừng phải bỏ qua combo độc đáo này nhé.


Phối quần ống rộng sở hữu áo sơ mi

Một trong những thử thách khó khăn nhất của những chị em đàn bà mang lẽ là làm cho sao mỗi ngày đi làm cũng mang 1 y phục khác. Với cách phối quần ống rộng cùng áo sơ mi công sở, chị em có thể tận dụng để có ngay 1 outfit sành điệu cho ngày làm cho việc của mình đó nhé. Thay vì các dòng quần tây ấp ủ như trước kia, item quần tây ống rộng sẽ tạo cần nét phá bí quyết cho gu thời trang của bạn trước các đồng nghiệp.


Phối quần ống rộng sở hữu áo Blazer

Như đã gợi ý cho bạn phối quần ống rộng cùng áo hai dây, áo ống hay áo croptop. Thì bạn đừng quên khoác bên ko kể một chiếc áo khoác Blazer nữ để nâng cao thêm tính thời thượng cho trang phục. Áo Blazer mang cực kỳ nhiều cái khác nhau cho bạn dễ dàng lựa tìm phong bí quyết thích hợp nhất. Đặc biệt, với dòng áo Blazer được mặc chung có quần ống rộng, bạn với được một outfit đi khiến cho lẫn đi chơi ấy nhé.


Nguồn: https://lin2hand.com/
 
Bên trên