TQ Đánh giá chi tiết điện thoại OPPO A77s

OPPO luôn là cái tên được người dùng săn đón bởi thiết kế được cải tiến để bắt trend cực tốt, hiệu năng và camera ổn định và mức giá vô cùng phải chăng. Hãy cùng Đại Đoàn Gia đánh giá chi tiết sản phẩm thông qua bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết OPPO A77s
Hiệu năng ổn định, đa nhiệm mượt mà

Cung cấp sức mạnh cho OPPO A77s là con chip Snapdragon 680, mang đến sự ổn định cũng như hiệu năng tốt khi sử dụng các tác vụ cơ bản cũng như chơi nhiều tựa game đang hot trên thị trường.

danh-gia-hieu-nang-oppo-a77s


Đi kèm là RAM 8GB cùng với đó là khả năng mở rộng RAM lên đến 12GB đáp ứng hầu hết các tác vụ đa nhiệm thường ngày. Bộ nhớ trong 128GB cũng sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ cơ bản của người dùng.

Dung lượng pin cực khủng
OPPO A77s được trang bị viên pin có dung lượng lớn 5000 mAh giúp bạn thể sử dụng cả ngày dài mới phải sạc lại. Đi kèm là sạc siêu nhanh SuperVOOC 33W giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng, hạn chế thời gian chờ đợi để có thể đảm bảo các tác vụ sử dụng trở nên liền mạch hơn và không bị gián đoán.

danh-gia-pin-oppo-a77s


Bên cạnh đó, máy còn được trang bị công nghệ sạc Super VOOC đảm bảo tốc độ sạc nhanh, đồng thời đảm bảo được sự an toàn của người dùng trong quá trình sạc, ngay cả khi vừa sạc vừa sử dụng.

Màn hình lớn, giải trí cực mê
OPPO A77s mang đến cho người dùng màn hình giọt nước với kích thước 6.56 Inch mang đến độ chi tiết hiển thị to rõ. Tấm nền IPS LCD cho màu sắc có độ bão hòa khá cao, màu sắc hiển thị trong trẻo, ổn định, mang đến trải nghiệm giải trí tốt nhất cho bạn.

danh-gia-man-hinh-oppo-a77s


Ngoài ra máy được trang bị tần số quét lên tới 90Hz đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đồng thời màn hình của máy cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Panda với khả năng chống va đập, chống xước cực tốt.

Nhìn chung, OPPO A77s là một sản phẩm khả ổn trong phân khúc giá tầm trung, màn hình to, pin trâu kèm camera và hiệu năng ổn định. Đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho những ai đang tìm kiếm chiếc smartphone tầm trung.

>>> THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM CỦA THƯƠNG HIỆU OPPO KHÁC TẠI ĐẠI ĐOÀN GIA
 
Bên trên