HCM Đánh giá iPhone 14 Pro Thiết kế mang nhiều sự đột phá

tainguyen03

Member
1/ Thông số kỹ thuật mới liệu sức mạnh có mới? Có nên nâng cấp lên Apple iPhone 14 Pro?
Apple iPhone 14 Pro trang bị bộ vi xử lý Apple Bionic A16 mới mẻ, con Chip được sản xuất trên tiến trình 4nm cực kì mạnh mẽ, Rất có thể nói đây là 1 trong các con CPU smartphone mạnh nhất hiện tại, giúp cho máy có được hiệu năng vượt trội, Rất có thể dùng các ứng dụng chỉnh sửa Hình ảnh hay chiến các tựa game đồ họa cao. Sẵn sàng cân được các tựa game hot đồ họa đẹp lúc này với mức setting cao nhất nhưng vẫn cho Trải Nghiệm mượt mà không giật lag.
Kết hợp với đó là dung tích Bộ nhớ đệm lên tới 6GB, cho Quý khách hàng năng lực đa nhiệm tốt, làm việc Cấp Tốc chóng, Đa số không bị giật lag Lúc sử dụng nhiều ứng dụng nặng cùng Khi. Điều này rất thích hợp cho các người muốn có một chiếc Smartphone hỗ trợ làm việc hiệu quả, cấp tốc gọn.
Apple iPhone 14 Pro còn có nhiều thế hệ với dung tích bộ nhớ không giống nhau từ 128GB cho đến tận 1TB, cho Quý khách hàng thỏa sức lưu trữ đa dạng nội dung từ tài liệu, Hình ảnh, video cho đến những ứng dụng nặng mà không lo hết bộ nhớ.

thiết kế iphone 14 pro

2/ Chụp Hình ảnh siêu chết với Camera của điện thoại Apple iPhone 14 Pro
Camera của Apple iPhone 14 Pro sắp giới thiệu có gì. Cụm camera chính của điện thoại iPhone 14 Pro có độ phân giải lên tới 48MP, cùng với đó là chế độ camera telephoto and camera góc siêu rộng giúp Bạn quay video 8K và chụp Hình ảnh trong điều kiện ánh sáng tối tốt hơn, cho các bức Hình ảnh tuyệt đẹp trong bất kì điều kiện ánh sáng nào, giúp quý khách thỏa sức đam mê chụp Ảnh.
Cụm camera trước Tại phần đục lỗ viên thuốc có chứa camera TrueDepth giúp tự động lấy nét chính xác để tạo nên cảm ứng Face ID, giúp máy thêm phần bảo mật.
3/ Phong cách Designer mới cực xịn & vừa tay người tiêu dùng
Nếu như iPhone 14 làm người tiêu dùng khá thất vọng vì thiết kế không có gì đổi thay thì iPhone 14 Pro lại ngược lại. thiết bị máy móc tạm biệt với monitor tai thỏ and thay bằng dạng notch mới mang tên Dynamic Island. chính vì vậy, người dùng sẽ được Dùng thử cảm hứng hoàn toàn mới với vẻ ngoài này.
Mặt sau thiết bị cũng có sự thay đổi về thiết kế cụm camera. Cụm camera phía sau đc tạo ra với kích cỡ to hơn và đặt vào trong mô đun hình vuông gọn gàng. Tổng thể chiếc máy cực sang and xịn. người dùng Rất có thể tưởng tượng đây giống như món trang sức khiến quý khách hàng tự tin hơn mỗi lúc cầm nắm nó.
Khung viền máy vẫn được làm từ thép không gỉ. Mặt trước & sau máy đc làm từ kính cường lực. Trên máy còn có tiêu chuẩn chống nước, kháng bụi chuẩn IP68, giúp máy móc chịu đựng đc Ở độ sâu 1m5 trong 30 phút. thiết bị này gồm có các màu như Space Đen, Sliver, Gold, Deep Purple.

Đánh giá iPhone 14 Pro

4/ Monitor Apple iPhone 14 Pro có gì khác với đàn anh?
Điện thoại Apple iPhone 14 Pro trang bị monitor 6.12 inch với tấm nền OLED, cho chất lượng xem phim, xem video vượt trội, cùng với đó là tần số quét 120Hz giúp cho các thao tác lướt web, chơi game trở nên mượt mà hơn.
Xem thêm Tại website: viettablet.com để được báo giá mới
>>> Xem thêm: https://www.viettablet.com/iphone-14-pro-1tb-chinh-hang-vn-a
 
Bên trên