HCM Đâu là nơi mua iPhone Xs Max uy tín? Bạn đã biết những thủ thuật của điện thoại iPhone Xs Max này chưa?

Mua iPhone Xs max ở đâu uy tín? iPhone Xs Max một trong những chiếc điện thoại được yêu thích nhất của Apple khi vừa sở hữu cấu hình mạnh mẽ, kết hợp với ngoại hình sang trọng, cùng với đó là những mẹo sử dụng vô cùng thông minh mà Apple đã phát triển. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về chiếc iPhone Xs Max và một số những thủ thuật cực hay trên máy.

Màn hình OLED chất lượng cao rộng 6.5 inch đầu tiên của Apple
Với công nghệ Super Retina kết hợp tấm nền OLED trên iPhone Xs Max 512GB đem lại dải màu sắc cực kì sống động và sắc nét đến từng chi tiết.
Bên cạnh đó, Apple còn tích hợp thêm công nghệ HDR10 cùng tần số cảm ứng 120 Hz giúp chất lượng hình ảnh được nâng cao và mượt mà hơn đáng kể.

Việc sở hữu màn hình lớn đem đến cho bạn khá nhiều tiện ích như dễ dàng chỉnh sửa ảnh, xem phim, lướt web nhưng sẽ khó khăn hơn trong việc di chuyển.

Camera kép tích hợp trí tuệ nhân tạo
Dù không sở hữu thông số camera khủng nhưng iPhone Xs Max 512GB luôn cho thấy sự đẳng cấp của mình về khả năng nhiếp ảnh với cụm camera kép có cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ tele 12 MP.

Máy được trang bị hệ thống xử lý hình ảnh chất lượng cân bằng sáng, giảm nhiễu, tăng cường độ phơi sáng, màu da sao cho phù hợp và tự nhiên nhất. Cùng với đó là khả năng điều chỉnh khẩu độ ấn tượng từ f/1.4 đến f/16 ngay trên bức ảnh sau khi chụp ảnh với chế độ chân dung.

Chưa dừng lại ở đó, máy còn được tích hợp thêm công nghệ Smart HDR giúp tái tạo hình ảnh và cho ra một bức hình với độ sáng tốt nhất.

Ngoài ra, iPhone XS Max còn được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo đem đến khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, độ sáng và độ tương phản sao cho phù hợp với từng vật thể khác nhau.

Thiết kế cao cấp, sang trọng
iPhone Xs Max xứng đáng là chiếc điện thoại iPhone cao cấp nhất của Apple trong thời điểm hiện tại khi sở hữu lối thiết kế vô cùng tinh tế và thu hút với những đường cong mềm mại, đặc trưng và đầy tính biểu tượng từ những chiếc iPhone tiền nhiệm.

Ba lựa chọn màu là Xám(Space Gray), Bạc(Silver) và Vàng(Gold) đều có những nét cá tính riêng, phù hợp cho từng đối tượng người dùng. Đặc biệt, hai phiên bản màu Vàng và Xám được sơn bằng quá trình xử lý màu PVD, tạo hiệu ứng ánh sáng qua lớp kính rất đẹp mắt.

Dung lượng pin tốt
Pin iPhone XS Max được nâng cấp lên 3.179 mAh và nó đủ để thiết bị này có thể on screen liên tục trong gần 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào khoảng gần 5 tiếng, thời gian duyệt web liên tục hơn 7 tiếng, trong khi thời gian xem phim đạt được là khoảng 13 tiếng hơn. Ngoài ra, iPhone Xs Max cũng được trang bị khả năng sạc nhanh để việc sử dụng điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Những tính năng khác
Face ID đã được Apple cải tiến về khả năng bảo mật cũng như cho tốc độ mở khóa được nhanh hơn nhờ các thuật toán mới. Khả năng kháng nước và bụi cũng được nâng cấp lên thành IP68 đảm bảo an toàn hơn cho máy.

Hệ thống loa cũng được cải thiện hơn so với thế hệ cũ. Điều dễ nhận thấy nhất chính là âm lượng được to hơn, cân bằng hơn, dynamic hơn, bass tròn trịa và chắc chắn hơn so với phiên bản trước đây. Đồng thờii âm thanh stereo cũng được cải thiện hơn, cho trải nghiệm về không gian khi xem phim nghe nhạc được nhiều hơn.

Một số mẹo sử dụng iPhone Xs Max
Tăng tốc Face ID trên iPhone Xs Max
Để tăng tính bảo mật của mình thì Face ID sử dụng cơ chế bảo mật hai lần. Quét nhận diện khuôn mặt là bước thứ 2, bước đầu tiên hệ thống sẽ sử dụng cảm biến để kiểm tra xem bạn có mở mắt trong khi mở khóa hay không. Tuy nhiên, bước này làm giảm tốc độ mở khóa. Nếu bạn không thực sự cần đến nó, hãy tắt đi để tăng tốc độ Face ID của iPhone X. Bạn theo cách làm như sau

Mở Settings > General > Accessibility > Face ID & Attention > tắt mục “Require Attention for Face ID > Bảng thông báo hiện ra bạn chọn “Ok” và tiến hành nhập mã số để xác nhận.

Cách vô hiệu hóa tạm thời Face ID
Ngoài cách mở khóa bằng Face ID, bạn còn có thể mở khóa bằng mật mã nữa. Để chuyển sang chế độ này, bạn phải thực hiện vô hiệu hóa tạm thời Face ID. Thực hiện như sau:

Nhanh chóng ấn phím Nguồn + một trong 2 phím tăng/ giảm âm lượng. Lúc này iPhone X sẽ tạm thời khóa ngay tính năng Face ID và chuyển sang chế độ Passcode.

Bật chế độ khẩn cấp SOS
Hãng Apple đã thiết lập chế độ Emergency SOS để người dùng sử dụng iPhone X hiệu quả trong những trường hợp khẩn cấp. Cách bật như sau:

Vào Settings > Emergency SOS > Also works with 5 clicks.

Khi bạn cần bật chế độ này mà chỉ có thể sử dụng iPhone Xs Max, bạn hãy thực hiện như sau:

Cách 1: Nhấn giữ nút nguồn kèm với một trong hai nút tăng/ giảm âm lượng.

Cách 2: Nhấn nhanh nút nguồn 5 lần hoặc hơn.

Bật nút Home ảo
Nếu đã quen sử dụng nút Home bạn sẽ thấy bất tiện khi dùng iPhone Xs Max vì nó không còn nút này nữa. Để có thể sử dụng nút Home giống như các đời iPhone cũ, bạn có thể thiết lập hiển thị nút Home ảo trên iPhone Xs Max thông qua Assistive Touch.

Assistive Touch chứa nhiều phím chức năng nhanh, để thay thế nút Home, bạn hãy tắt tất cả các chức năng khác đi.

Bạn vào Customise Top Level Menu > Xóa đi các nút chức năng khác và chỉ đề lại icon phím Home.

Sau bài viết trên, iPhone Xs Max vẫn là chiếc siêu phẩm của Apple được nhiều người yêu mến và tin dùng. Đặc biệt, với những mẹo sử dụng cực kỳ thông minh và hữu ích, chiếc iPhone Xs Max chắc chắn sẽ chinh phục người hâm mộ trên toàn thế giới.
 

Đính kèm

Bên trên