TQ Đâu là những lý do chúng ta nên mua điện thoại iPhone 8 Plus 64GB?

Điện thoại iPhone 8 Plus 64Gb là chiếc điện thoại nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tinh tế. Mặt lưng và màn hình cùng được thiết kế mặt kính cường lực cao cấp và sang trọng giúp cho máy trở nên hoàn thiện và chống vỡ hơn.

Thiết kế của iPhone 8 Plus rất thời thượng, đẳng cấp
Trong khi iPhone 7 Plus có mặt lưng được làm nhám thì iPhone 8 Plus lại được phủ kính trông bóng bẩy hẳn. Cũng chính nhờ lý do này mà mình cảm thấy iPhone 8 Plus trông lịch lãm hơn và sang trọng hơn hẳn khi cầm máy trên tay.

Nhìn chung, thiết kế vừa là ưu cũng là nhược điểm khiến nhiều người dùng phân vân khi mua sắm iPhone 8 Plus. Theo đó, thiết kế mặt lưng của iPhone 8 Plus không quá khác biệt so với những phiên bản cũ iPhone khác.

Thiết kế đẹp là một chuyện nhưng trải nghiệm cầm nắm mới là yếu tố quyết định và ảnh hưởng đến lựa chọn của người dùng. Mình luôn thích cảm giác cầm nắm trên các thiết bị iPhone vì rất vừa tay. Có thể nhiều bạn cho rằng khi cầm sẽ thấy iPhone 8 Plus hơi to về bề ngang nhưng mình vẫn sử dụng được bằng một tay

Sự tốt ưu hoá cực tốt của iOS
Nhắc đến iPhone, không một ai không biết đến hệ điều hành iOS trứ danh của Apple. Với khả năng cập nhật của hệ điều hành này đã khiến cho tuổi thọ sử dụng của những chiếc điện thoại iPhone trở nên lâu dài hơn. Ở thời điểm hiện tại iPhone 8 Plus đã được Táo Khuyết cập nhật iOS 15 mới nhất, điều này sẽ không dừng lại cho đến 3 năm tiếp theo.

Tất cả ứng dụng và mọi tựa game đều được hỗ trợ rất tốt cho chiếc iPhone 8 Plus. Chính vì thế người dùng muốn trải nghiệm iOS hoặc khả năng chiến game mượt mà của iPhone đều sẽ ưu tiên chọn 8 Plus, bởi vì mức giá cực kỳ dễ tiếp cận chỉ từ 5 đến 7 triệu là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone vừa mạnh vừa mượt.

Cấu hình và sức mạnh phần cứng
Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất ở thế hệ iPhone 8 Plus chính là sức mạnh phần cứng, bên trong máy sẽ được trang bị con chip Apple A11 như trên iPhone X cho hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với trước đây.

Mặc dù đã trải qua 4 năm, nhưng hiệu năng của iPhone 8 Plus trên iOS 15.1 vẫn còn rất mạnh, khi chơi những tựa game như Liên Quân Mobile có thể cài đặt cấu hình ở mức FPS Cao và đồ hoạ đều ở mức Cao. Kể cả đối với tựa game PUBG Mobile, chiếc điện thoại này vẫn cân rất tốt khi ở mức đồ hoạ HDR và tốc độ khung hình cực cao.

Màn hình hiển thị sắc nét
Điện thoại iPhone 8 Plus được trang bị màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD+ (1.920 x 1.080 pixels). Điểm nổi bật là iPhone 8 Plus được tích hợp công nghệ màn hình True Tone giúp thiết bị có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, cường độ sáng theo môi trường xung quanh.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, True Tone giúp màn hình trên iPhone 8 Plus trở nên dịu hơn và giúp hạn chế tối đa tông màu xanh trên màn hình LCD. Nếu sử dụng trong môi trường ánh sáng đèn, True Tone sẽ điều chỉnh tông màu trên màn hình theo ánh đèn đó.

Tuy không có màu sắc rực rỡ như màn hình AMOLED trên các thiết bị đời mới, nhưng màn hình iPhone 8 Plus cho ra màu sắc chân thực cùng độ tương phản cao của nội dung hiển thị, nên trải nghiệm khi sử dụng màn hình của máy là rất tốt.

Từ việc hiển thị những bức ảnh tĩnh đến việc chuyển động khung hình (xem video), máy vẫn mang đến cảm giác thoải mái và không làm người dùng như mình cảm thấy khó chịu.

iPhone 8 Plus vẫn cho chất lượng ảnh rất tốt
iPhone 8 Plus trang bị camera kép gồm: Cảm biến chính 12 MP và cảm biến phụ 12 MP. Nhìn chung với những bức ảnh ở điều kiện đủ sáng, bạn sẽ thấy màu sắc từ iPhone 8 Plus khá chân thật.

Với điều kiện thiếu sáng thì máy vẫn mang đến độ hiệu quả ở mức tương đối, mặc dù chất lượng thì không thật sự ấn tượng như chụp ảnh ở điều kiện đủ sáng.
Còn ở chế độ chụp chân dung thì theo mình, iPhone 8 Plus mang đến những bức ảnh đẹp với các chi tiết chủ thể được chụp khá rõ nét, cùng với đó độ sáng và độ tương phản đều được điều chỉnh ở mức thích hợp.

Nhờ đó mà khi ngắm nhìn những tấm hình chân dung, mình đều cảm thấy khá dễ chịu. Cuối cùng, camera selfie cũng là một trong những điểm 'đáng tiền' trên iPhone 8 Plus, với độ phân giải là 7 MP khẩu độ f/2.2.

Tạm kết: điện thoại iPhone 8 Plus vẫn xuất sắc và đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng
Trên đây là những lý do khiến cho iPhone 8 Plus vẫn còn đáng mua trong thời điểm hiện tại. Cá nhân mình đánh giá, iPhone 8 hiện vẫn rất tốt, máy vẫn sử dụng tốt ở thời điểm hiện tại và có thể đáp ứng tốt hầu hết các nhu cầu của người dùng.
 

Đính kèm

Bên trên