HCM Đâu là những yếu tố tạo nên một chiếc áo cưới cao cấp?

Bất cứ cô gái nào đều có mong ước được xuất hiện với một vẻ ngoài thật hoàn hảo và xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Bởi thế, việc chọn được một chiếc áo cưới cao cấp, phù hợp với bản thân luôn được chú trọng. Dưới đây là những yếu tố hàng đầu tạo nên một chiếc áo cưới cao cấp, sang trọng mà bạn nên biết để chọn cho mình chiếc áo cưới hoàn hảo nhất.

Lựa chọn chất liệu vải cho áo cưới cao cấp
Chất liệu vải là một yếu tố rất quan trọng để tạo nên một chiếc áo cưới cao cấp. Mỗi một chất liệu đều có những đặc điểm riêng và phù hợp trong từng thiết kế khác nhau. Ở một chiếc váy cưới cao cấp dùng 1 loại hay kết hợp nhiều loại vải khác nhau.

1. Áo cưới cao cấp sở hữu chất liệu satin
Vải satin (hay còn gọi là vải sa tanh) cũng là một người “họ hàng” của vải lụa. Satin là tên gọi của kỹ thuật dệt vân đoạn giúp cấu trúc sợi dệt vải trở nên chặt chẽ nhờ quá trình đan kết của các sợi ngang và sợi dọc, tạo nên độ bóng cho vải, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào. Vải satin có độ mềm mịn và có độ cứng vừa phải nên thường được dùng để may các kiểu áo cưới cao cấp dáng chữ A.

2. Áo cưới cao cấp sở hữu chất liệu voan
Vải voan là loại vải mỏng, hơi trong suốt và độ bóng nhẹ. Vải voan thường được ưa chuộng bởi chúng có độ rũ, tạo nên vẻ mềm mại, thướt tha cho chiếc áo cưới cao cấp. Vải voan sở hữu phần lưới dệt dạng bán lưới và có cảm giác hơi khô khi chạm tay vào, mang lại nét sang trọng, tinh tế cho người mặc.

Áo cưới cao cấp trắng voan xốp cổ V kèm nơ DC340T trong trẻo và thơ mộng


Áo cưới cao cấp trắng voan xốp cổ V kèm nơ DC340T trong trẻo và thơ mộng

Mua ngay: Váy cưới trắng voan xốp cổ V kèm nơ DC340T

Váy cưới trắng voan xốp cổ V kèm nơ DC340T sở hữu chất liệu vải voan cùng những đường may tinh tế, vừa tạo cảm giác bồng bềnh, thướt tha vừa giúp chiếc váy toát lên một vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhất.

3. Áo cưới cao cấp sở hữu chất liệu vải phi
Vải phi là loại ᴠải có chất liệu ᴠải mềm mịn, có độ bóng và thường được dệt theo từng lớp. Mặt ᴠải có rất nhiều ѕợi ngang ᴠà ѕong ѕong nên khi nhìn ta cảm giác bề mặt ᴠải láng bóng. Vải phi tạo sự óng ả cho chiếc váy mỗi khi có ánh sáng chiếu vào, càng làm tăng thêm nét sang trọng, rực rỡ cho những chiếc váy cưới cao cấp.

Áo cưới cao cấp phi nhật trắng trễ vai nơ xéo DC540


Áo cưới cao cấp phi nhật trắng trễ vai nơ xéo DC540

Mua ngay: Váy cưới phi nhật trắng trễ vai nơ xéo DC540

Váy cưới phi nhật trắng trễ vai nơ xéo DC540 làm từ những đường may chắc chắn cùng chất liệu vải phi nhật mềm mịn, bóng nhẹ và có độ bền cao. Chiếc váy có thiết kế trơn hoàn toàn nhưng không hề đơn điệu nhờ vào phần trễ vai khoe trọn bờ vai của cô dâu và chiếc nơ lớn nằm giữa ngực áo. Chi tiết này không chỉ tạo nét độc đáo, lạ mắt mà còn tạo sự quyến rũ một cách tinh tế, vừa phải cho cô dâu.

Lựa chọn kiểu dáng cho áo cưới cao cấp
Kiểu dáng váy cưới cao cấp là yếu tố quan trọng bậc nhất tạo nên vẻ đẹp cho cô dâu khi chúng phù hợp với vóc dáng.

Áo cưới cao cấp dáng chữ A
Áo cưới mang dáng chữ A sở hữu thân áo ôm và chân váy từ eo dần xòe nhẹ, phần chân không quá phồng thuận tiện cho việc duy chuyển. Kiểu dáng này phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau và mang lại một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Áo cưới cao cấp phi nhật trắng suông nơ kép DCN701


Áo cưới cao cấp phi nhật trắng suông nơ kép DCN701

Váy cưới phi nhật trắng suông nơ kép DCN701 được làm từ chất liệu vải phi nhật, chiếc áo có độ bóng nhẹ, mềm mịn và tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Thiết kế tay áo phồng nhẹ kết hợp với cổ tròn mang lại nét cổ điển cho chiếc váy cưới. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết phía sau eo được đính một chiếc nơ cỡ lớn.

Xem chi tiết: Đâu là những yếu tố tạo nên một chiếc áo cưới cao cấp? Bống Maxishop (dammaxibong.com)
 
Bên trên