Đèn đường led độ hoàn màu cao tại HN

Tiết kiệm năng lượng: có bản lĩnh tiết kiệm điện tốt đèn đường LED được sử dụng để thay thế sửa chữa đèn natri truyền thống. khi dùng, độ sáng tương đương bóng đèn truyền thống cuội nguồn lên đến 2000W giúp đèn đường led tiêu tốn năng lượng thấp.

Tuổi thọ lâu dài: Thường đèn đường LED sở hữu tuổi thọ của khoảng 50.000 giờ, và độ bền vĩnh viễn đồng nghĩa với việc giá cả bảo trì thấp hơn.


Độ hoàn màu cao: So với những loại đèn khác độ hoàn màu cùa đèn Led đường cao (CRI) giúp việc chiếu sáng dễ dàng và rõ ràng hơn.

Bảo vệ môi trường: các thành phần của đèn đường LED không chứa thủy ngân hoặc chì, không thải ra khí độc. Trong khi đèn có thể tắt mở ngay lập tức mà không cần hâm sôi sau khoản thời gian bật như đèn truyền thống.

Hiệu suất phát sáng cao hơn: thông thường đèn đường truyền thống cuội nguồn thường phát ra ánh sáng yếu khi hoạt động trong thời tiết lạnh. tuy nhiên đèn đường LED sẽ sáng hơn khi lao động trong thời tiết lạnh.

với nhiều ưu điểm nổi bật, đồng thời sự phân bố ánh sáng của đèn LED tốt hơn và phạm vi chiếu xạ rộng. Do đó, ngày càng có khá nhiều đèn đường LED được lắp để trên đường phố.

Xem thêm : đèn led pha

Lý Do hãy chọn đèn đường LED

trên Thị Trường ngày nay có nhiều loại đèn đường thỏa mãn nhu cầu chiếu sáng, mặc dù thế Vì Sao ta hãy chọn đèn Led đường chiếu sáng, hãy để Philips chia sẽ Cả nhà lí do này nhé:

bình thường đêm tối có không ít xe cộ chạy ở trên đường, cần chiếu sáng để bảo đảm an toàn giao thông cho tất cả những người nhập cuộc giao thông


Đèn đường led Ra đời với khá nhiều chức năng rất nổi bật, bảo đảm 100% độ sáng của nguồn điện có thể bật từ 6h sáng đến 6h tối.

quan trọng đèn đường LED giúp giảm thiểu lãng phí điện năng ở trên diện rộng. Đồng thời đèn đường LED còn cải thiện chất lượng chiếu sáng, đường ánh sáng dài hơn nữa, rộng hơn.

Đèn đường LED có độ bền cao, tuổi thọ cao, so có đèn truyền thống lâu đời ít phải sửa chữa, sửa chữa thay thế, đơn giản, để thiết lập và dễ sử dụng.

Tóm lại đèn Led đường không những bán đủ nguồn sáng giúp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn mà còn giải quyết và xử lý giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cho cảnh sắc đường phố. vì thế, việc sử dụng đèn đường LED ngày càng trở nên thông dụng, chiếm chỗ đứng cần thiết trong lòng người sử dụng.

với nhiều năm cung cấp dòng sản phẩm trong nghành nghề chiếu sáng Philips là một nhà phân phối lớn tại TP. Đà Nẵng về nghành đèn và trụ đèn chiếu sáng. Tất cả các sản phẩm chất lượng giá tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng chế độ Bảo hành chiết khấu cao cho người đặt hàng. Ngoài đèn pha, Philips còn phân phối các loại đèn cao áp led, đèn led nhà xưởng với những công năng đang bán chạy nhất hiện giờ.
 
Bên trên