Đèn đường led của Philips cho cổng biệt thự

việc tìm Đèn đường led cổng biệt thự làm sao để vừa tiết kiệm điện vừa đẳng cấp và sang trọng hợp với căn nhà bạn là điều không hề đơn giản. chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Shop chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp mẫu đèn đường led cổng biệt thự được ưa chuộng nhất trong năm , hy vọng sẽ giúp ích cho Anh chị.


Top mẫu Đèn đường led cổng biệt thự đẳng cấp và sang trọng nhất .

1. Đèn đường led cổng biệt thự hoạ tiết cây

Đèn đường led cổng biệt thự hoạ tiết cây thiết kế có thân trụ vuông, hoàn toàn có thể chiếu sáng có 2 chính sách màu chuyển đổi dễ dàng: Trắng và Vàng.

có thiết kế chống thấm ngoài trời IP65 – Hoạt động thông thường dưới Hình ảnh hường của các loại thời tiết như: mưa, bụi, hay khắc nghiệt hơn như: bão, tuyết…

Đèn sở hữu kích thước bé gọn: 30x30x38 cm dễ lắp đặt và dịch chuyển, quan trọng đặc biệt không cần dây diện vì sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để biến đổi quang năng thành điện năng chiếu sáng.

Xem thêm : đèn led pha

phong thái có phong cách thiết kế khá quan trọng đặc biệt, tạo được sự độc đáo, trang trí căn hộ nhất là về đêm.

Thời gian chiếu sáng của Đèn đường led cổng là 5 – 8 tiếng, tự động chiếu sáng vào ban đêm và tự tắt khi trời sáng rất là dễ dàng.

Bật sáng tức thời : Đèn đường led bật sáng ngay lập tức, không phải như đèn halogen, metal.. cần thời gian để bật sáng.

gần gũi với môi trường : Đèn đường led không phát sinh thủy ngân hoặc chì, không phát sinh các khi ô nhiễm và độc hại khi hư hỏng tựa như các loại đèn truyền thống lịch sử.

2. Đèn đường led cổng biệt thự cánh bướm

Đèn đường led cổng biệt thự cánh bướm có trụ cao 47cm, chất liệu kim loại tổng hợp nhôm không gỉ giúp tăng độ bền bảo vệ bóng đèn phía bên trong. Hoạ tiết đường cong quyến rũ và mềm mại, tinh xảo được xem là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhằm mục đích trang trí cổng, biệt thự.


có tuổi thọ 50,000 giờ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua dòng sản phẩm này. đặc biệt quan trọng loại đèn này có 2 chọn lựa về màu sắc là: Đen nhám và Vàng.

Bật sáng tức thời : Đèn đường led bật sáng ngay lập tức, không phải như đèn halogen, metal.. cần thời gian để bật sáng.

gần gũi có môi trường thiên nhiên : Đèn đường led không phát sinh thủy ngân hoặc chì, không phát sinh những khi ô nhiễm và độc hại khi hư hỏng giống như các loại đèn truyền thống.

3. Đèn đường led cổng biệt thự phong cách cổ điển

Đèn đường led cổng biệt thự cổ xưa thiết kế tinh xảo, vật liệu bằng Aluminum sở hữu độ bền cao. đấy là chất liệu sở hữu độ bền cao, chống ôxy hóa, bền màu sắc ngay cả môi trường thiên nhiên nước, kháng mòn, dầu, axit.
 
Bên trên