Đèn đường led chiếu sáng vườn hoa tối ưu

Ngành chiếu sáng công nghiệp chiếm mật độ tiêu thụ điện tương đối cao 19% trong tổng 25,3% tổng lượng điện tiêu thụ toàn quốc. hoạch toán trên của Viện khoa học và công nghệ việt nam cho biết nhu yếu sử dụng bóng đèn đường led chiếu sáng có công năng cao như đèn cao áp, bộ đèn pha, đèn led trong công nghiệp khá cao nên rất cần được tìm và lựa chọn những loại đèn chiếu sáng công nghiệp phù hợp tiết kiệm điện để giảm giá cả tiêu thụ điện năng.


các loại đèn chiếu sáng công nghiệp

Ngành chiếu sáng công nghiệp chiếm tỷ lệ tiêu thụ điện tương đối cao 19% trong tổng 25,3% tổng lượng điện tiêu thụ toàn quốc. hoạch toán trên của Viện khoa học và công nghệ VN cho biết thêm nhu cầu sử dụng bóng đèn chiếu sáng sở hữu công năng cao như đèn cao áp, bộ đèn pha, đèn led trong công nghiệp không hề nhỏ nên cần được tìm và lựa chọn các loại đèn chiếu sáng công nghiệp tương xứng tiết kiệm điện để giảm giá cả tiêu thụ điện năng.

Trong bối cảnh giá điện gia tăng cao, thiếu hụt lượng điện trong sản xuất đòi hỏi các doanh nghiệp tìm kiếm những loại bóng đèn tiết kiệm điện, sử dụng công năng chiếu sáng bé nhưng độ phát quang tương đương so với các loại bóng truyền thống là điều tất yếu.

Xem thêm : đèn led pha

Đèn chiếu sáng hành lang đô thị, khu vui chơi công viên, sân vườn

hệ thống bóng đèn điện dùng trong công nghiệp luôn có công suất to hơn nhiều lần so có chiếu sáng trong nhà. chính vì như vậy bóng đèn cao áp Philips tương xứng dùng trong chiếu sáng nhà máy sản xuất, nhà xưởng, các khu chế xuất chuyên dùng bởi những đặc tính độ phát quang lớn, bóng có tuổi thọ cao, giá thành mềm nên tiết kiệm được những giá thành lúc đầu trong xây dụng và lắp đặt.


bây giờ Philips có 3 loại bóng đèn cao áp: đèn cao áp thủy ngân, đèn cao áp sodium Philips và đèn cao áp metal halide Philips. Loại đèn cao áp thủy ngân đc chế tạo đầu tiên chuyên dùng trong chiếu sáng công nghiệp, tuy nhiên bóng có điểm yếu chứa chất thủy ngân ô nhiễm và độc hại, hiệu suất phát sáng kém nên dần đc sửa chữa thay thế bằng các loại đèn cao áp metal và sodium.

Loại đèn cao áp Sodium và metal được kết hợp hai nguồn sáng bao xung quanh do dây tóc Vonfam và ống phóng thủy ngân thạch anh khi gặp phải một hiệu điện thế đủ lớn sẽ xảy ra hiện tượng phóng điện không cần sử dụng đến ballast chấn lưu vô cùng thuận tiện trong lắp đặt, gia hạn hay thay thế. ngày nay những nhà máy, nhà máy sản xuất sử dụng hai loại đèn cao áp này tiết kiệm đc giá thành tiêu thụ điện năng so với những bóng truyền thống mà chất lượng ánh sáng tốt hơn trước, duy trì trong khoảng time dài.
 
Bên trên