Đèn đường led hình chiếc lá hiện nay

hệ thống đèn chiếu sáng trong nhà cũng tương đối đa dạng, không những các loại đèn chiếu sáng cho các phòng mà còn bao gồm các loại đèn dùng để làm trang trí. cụ thể dưới đây là loại đèn đường led thường sử dụng để trang trí các món nội thất thế nào cho trông rất nổi bật và bắt mắt hơn. các loại đèn led trang trí này thường có kích cỡ khá bé và có rất nhiều màu sắc rất nổi bật khác nhau. cạnh bên những loại đèn chiếu sáng trong nội thất với kích cỡ bé thì hiện giờ trên Thị trường còn tồn tại thêm nhiều dáng vẻ khác nhau như thanh nhôm, dạng dây… có thể sử dụng làm đèn chiếu sáng tủ điện hay đèn chiếu sáng sân khấu…


Đèn chiếu sáng cầu thang

Đèn led chiếu hắt cầu thang là một loại đèn thường được lắp đặt âm cầu thang. không chỉ tác dụng chiếu sáng những bậc thang mà chúng con sở hữu mục đích trang trí và giúp cho cầu thang của bạn trở nên bắt mắt hơn.

Đèn chiếu sáng sân vườn

Đèn đường led chiếu sáng sân vườn là 1 trong những loại đèn led sáng thiết kế âm đất cũng như sở hữu cho bản thân mình các tác dụng trông rất nổi bật. Đặc điểm của những loại đèn led chiếu sáng ngoài trời này đó là bản lĩnh chống nước và chống va đập tốt. Đèn đường led đất thường đc lắp đặt ở bên dưới đất hoặc âm dưới sân vườn với tương đối nhiều màu sắc đa dạng và phong phú giúp tạo điểm nhất cho cảnh sắc và sân vườn của bạn.

Xem thêm : đèn led pha


Đèn chiếu sáng đường phố 30W

các loại đèn led có công năng 30W được làm từ chip Led COB hiện đại chính vì thế mà chúng sở hữu bản lĩnh chiếu sáng cao hơn những loại đèn truyền thống trước đây. Đèn này thường có thiết kế hệt như hình chiếc lá, kích thích nhỏ gọn và phù hợp chiếu sáng khu phố, đường đi hay làm đèn led chiếu sáng nhà xưởng, đèn chiếu sáng sân bóng, sân cầu lông…

phụ thuộc vào thiết kế theo phong cách kiểu dáng mà đèn led chiếu sáng hộ gia đình này thường đc phân thành 2 loại: đèn ốp hình vuông vắn và đèn ốp tròn. ưu điểm của loại đèn này đó là bản lĩnh chiếu sáng tốt, được thiết kế bắt mắt và không khiến chói cho mắt.

Đèn chiếu sáng cao áp 150W

đó là một loại đèn sở hữu công suất cao và được trang bị công nghệ chip Led hiện đại bậc nhất, nhờ đó hiệu suất phát quang lớn cũng như kéo dài thời gian tuổi thọ của bóng đèn. Đèn chiếu sáng công cộng này được làm từ hợp kim nhôm và sở hữu bản lĩnh tản nhiệt, chống va đập, chống nước, an toàn khi sử dụng ở ngoài trời trong time dài. Đèn cao áp 150W phù hợp sử dụng ở những đường quốc lộ lớn, công viên hay làm đèn chiếu sáng đô thị cho các trục đường chính. tuy nhiên, giá đèn chiếu sáng đường phố thường tương đối cao.
 
Bên trên