Đèn led pha của Philips thiết kế đơn giản

Đèn led pha chiếu sáng tại Đà Nẵng là vật dụng cần thiết cho hệ thống chiếu sáng bây giờ. trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đèn led pha chiếu sáng không giống nhau như : đèn led pha cao áp, đèn led pha, đèn led pha …Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà người tiêu dùng lựa chọn lắp đặt loại đèn led pha chiếu sáng tương xứng nhất.


1. Đèn led pha chiếu sáng là gì?

đèn led pha chiếu sáng là thiết bị chiếu sáng thông dụng và thông dụng, được sản xuất từ thép khuôn cuộn và phủ mạ kẽm nhúng nóng nhằm mục đích chống oxy hóa, chống ghỉ sét và chống mài mòn, bảo vệ bề mặt. Đèn chiếu sáng nói một cách khác là trụ đèn đường, cột thép chiếu sáng, đèn led pha cao áp…

2. ứng dụng của các loại đèn led pha chiếu sáng bây giờ

các loại đèn led pha chiếu sáng được sử dụng để chiếu sáng ngoài trời, các dự án công trình công cộng sở hữu khoảng không gian rộng như: đường phố, sân vận động, quảng trường…

Ngoài ra đèn led pha chiếu sáng còn sử dụng để chiếu sáng trong Khu Vực nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất trong số khu công nghiệp…

Ngoài phần mềm chiếu sáng, các loại đèn led pha chiếu sáng còn đc phần mềm để trang trí sân vườn, trụ cổng tạo sự rất nổi bật và lấp lánh lung linh cho không gian.

Xem thêm : đèn đường led

3. các loại đèn led pha chiếu sáng thông dụng hiện giờ

hiện giờ đèn led pha chiếu sáng gồm 2 loại chính đó là đèn led pha chiếu sáng đường phố và đèn led pha trang trí sân vườn, công viên. Mỗi một loại đèn led pha chiếu sáng có Đặc điểm, thông số kỹ thuật hợp với yêu cầu sử dụng riêng.


đèn led pha chiếu sáng đường phố tại Đà Nẵng được sử dụng để để chiếu sáng những dự án như đường phố, đường cao tốc, công trình dự án cầu đường, cầu đường, đường làng, sân bay, cảng biển. Loại đèn led pha chiếu sáng này thường có phong cách thiết kế đơn giản, bên phía ngoài đc sơn một lớp sơn tĩnh điện chất lượng tốt.

đèn led pha chiếu sáng đường phố được cấu tạo từ thép chống rỉ, khi chịu sự ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên sẽ không bị rỉ sét, bào mòn. Loại đèn led pha này có khả năng chống chịu với ĐK khắc nghiệt của thời tiết.

đèn led pha chiếu sáng đường phố cót đường kính mặt bích Ø 132 – Ø 184 mm. Mặt bích đế cột 85x350mm. có những loại đèn led pha không giống nhau sở hữu đường kính ngọn cột không giống nhau. Đối có những loại đèn led pha bát giác Ø78 mm, đèn led pha tròn côn Ø58mm, cột đè bát giác Ø56mm.
 
Bên trên