Đèn led pha chính hãng đa dạng màu sắc

Đèn led pha lắp đặt tại vườn nhà, khu vui chơi công viên, thuận tiện để lắp đặt đa dạng nơi cần đến ánh sáng.

đèn led pha sân vườn tạo nên ánh sáng vừa phải, không quá chói lóa nhưng cũng đủ để chiếu sáng, mang đến ánh sáng cho các chuyển động ban đêm diễn ra thông thường.

được thiết kế mẫu mã sang trọng, đây cũng chính là Lý Do đèn led pha rất được ưa chuộng, với phong cách thiết kế chùm 4 bóng phối kết hợp sơn màu, mẫu mã đẹp, tạo thành một sản phẩm chiếu sáng đẹp hoàn mỹ nhất.


được làm từ các nguyên liệu có độ bền cao, an toàn với con người, an toàn với thoải mái và tự nhiên, Ngoài ra độ bền cao nên đèn led pha sân vườn bền bỉ với thời gian hơn, ít phải thay thế sửa chữa hơn.

kết cấu dễ chơi nên lắp đặt thuận tiện cho người tiêu dùng.

ở trên đây là những thông tin chia sẻ về những ứng dụng của đèn led pha. với những ứng dụng vô cùng có ích nói trên, mẫu dòng sản phẩm này tất nhiên sẽ khiến cho quý vị hài lòng.

chắc chắn những giá cả mà bạn bỏ ra cho những cây đèn led pha sân vườn này là hoàn toàn xứng đáng.

ngày nay có nhiều đơn vị phân phối và bán đèn led pha có mẫu mã nhiều, mặc dù Chưa hẳn đơn vị nào cũng bán sản phẩm chất lượng.

Xem thêm : đèn đường led

Quý khách đang muốn tìm một đơn vị để mua đèn led pha vừa chất lượng lại vừa đẹp. Hãy liên hệ ngay với C.ty – là C.ty trực tiếp chế tạo đèn led pha sân vườn nên chất lượng rất đc bảo đảm, Trong khi giá của đèn led pha sân vườn cũng khá đối đầu và cạnh tranh.

với sự đa dạng những loại đèn sân vườn 4 bóng về phong cách dáng và mẫu mã, quý khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn chọn lựa các mẫu sản phẩm phù hợp nhất cho các dự án công trình của mình.


đc sơn màu theo nhu cầu, tạo hoa văn trang trí giúp cho đèn led pha sang trọng hơn.

Thân cột

Thân cột là phần nối từ đế cột lên, thường được thiết kế từ nhôm đúc đánh giá hoặc gang, phần thân quyết định chiều cao của cả đèn led pha.

Tay đèn

Tay đèn là phần trên cùng của đèn led pha, với đèn led pha thì phần tay đèn cực kỳ cần thiết. thường sẽ có 3 tay vươn ra và 1 bóng ở phía trên cùng của đèn led pha.

Tay đèn được lắp đặt bóng đèn led sở hữu công suất phù hợp với nơi chiếu sáng và thường sở hữu công suất từ 10W trở lên.

với kết cấu khá dễ chơi nhưng đem lại hiệu quả cao, đem lại cho nơi được lắp đặt không chỉ là ánh sáng mà còn là vẻ đẹp hoàn hảo.
 
Bên trên