Đèn led pha chiếu sáng ở Thành Phố

Thi công Đèn led pha ở TP BẮC KẠN
bước đầu tiên phải xác định vị trí quan trọng để lắp đặt Đèn led pha giá rẻ ở BẮC KẠN, sau đó chúng ta phải gia cố hệ khung cho đèn led pha giá tốt BẮC KẠN ví nó cắt ngang các thanh U chính. Tuỳ theo từng loại ray mà các bạn gia cố một cách an toàn, loại rẻ chất lượng kém nên thanh ray sẽ tương đối nhẹ không ảnh hưởng đến trần thạch cao nhiều. song song lúc đó thợ điện kết nối sẵn các thanh ray lại có nhau, tiếp đến kết nối cáp nguồn vào thanh ray.


Lắp đặt Đèn led pha có dễ không ? nên khoét rãnh trước hay thi công tuy nhiên song Đèn led pha
Tuỳ từng kích cỡ của Đèn led pha BẮC KẠN mà chúng ta chừa rãnh cho thích hợp, sau đó đưa thanh ray nam châm từ lên khung xương trần, bắn trực tiếp vít xương cá chiếu thẳng qua thanh ray nam châm từ lên thanh nhôm U. Giữ khoảng cách đều nhau 30cm 1 vít xương cá, ở điểm đầu và điểm cuối nên bắn thêm vài con để giữ cố định và thắt chặt 1 cách tất nhiên nhất.

Tại điểm nối phải dùng thanh nối cáp điệp và thanh nối thắt chặt và cố định các thanh ray, bảo đảm an toàn tốt nhất cho thanh ray và trần thạch cao. check kỹ các thanh nối cáp điện có giao tiếp các thanh ray một các cực tốt hay chưa. Tránh thực trạng đèn led nam châm hút âm trần lắp lên bị mất điểm sáng. ví dụ như các mắt led khác sáng rõ mà có một trong những điểm led sáng mờ, thì Nguyên Nhân là đóng đèn led nam châm vào Đèn led pha BẮC KẠN chưa tiếp xúc tốt. đây là một lỗi rất giản đơn xãy ra còn nếu không biết cách sử dụng.


Nối góc Đèn led pha - nối góc vuông Đèn led pha
nếu mà Đèn led pha có nối góc âm trần BẮC KẠN thì thi công như vậy nào? đơn giản hơn nhiều không có gì phải khó khăn. Để sử dụng góc vuông Đèn led pha thì phải sở hữu phụ kiện kết nối như: cáp điện nối góc, thanh nhôm nối góc, thanh nối thắt chặt và cố định Đèn led pha và thanh nhôm nối góc âm trần BẮC KẠN, kết nối lại với nhau, tương tự kế tiếp bắn vít lên trần thạch cao.

chú ý phải Tính đến giải pháp chờ nắp thăm hoặc lỗ Đèn led pha cho nguồn meanwell 48VDC 100W cấp nguồn cho Đèn led pha. Trong khi khi khoảng cách hơn 6m các bạn nên lắp thêm 1 cáp nguồn để đèn hoạt động ổn định hơn, tránh tình trạng sụt áp khi đi đường dài và đa dạng đèn ở trên 1 thanh ray. đây là một điều hết sức đơn giản nhưng nếu chủ quan thì sẽ khá phiền phức khi trần thạch cao đã vào hoàn thiện
 
Bên trên