Đèn pha led của Philips ánh sáng trung thực

với technology chiếu sáng công trình xây dựng ngoài trời bằng đèn pha Led ngày càng nhiều, thay thế sửa chữa những loại đèn truyền thống cuội nguồn. đèn led pha với ưu thế chiếu sáng mạnh, tiêt kiệm điện năng tiêu thụ gấp ba lần so có các loại đèn pha thông thường. tiếp sau đây là những nhân tố giúp đèn pha Led trở thành lựa chọn phù hợp cho chiếu sáng ngoài trời. Hãy cùng công ty Philips khám phá Tại Sao dự án công trình ngoài trời lại sử dụng đèn pha Led nhé.


Đèn pha Led được sản xuất ở trên công nghệ tiên tiến, nhiều về công suất nên thuận lợi lựa chọn lắp đặt phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Đèn pha Led ngoài trời thường có thiết kế thuận tiện cho việc lắp đặt và chiếu sáng các căn rộng lớn. Nên đc phần mềm trong chiếu sáng trang trí sân vườn, chiếu sáng biển quảng cáo, chiếu sáng sân tennis, chiếu sáng sân bóng mini, chiếu sáng nhà thi đấu đa chức năng, chiếu sáng ngoài trời, chiếu sáng kho bãi…tạo màu sáng tuyệt vời, người tiêu dùng có thể tự điều chỉnh màu theo nhu cầu.

Xem thêm : đèn đường led

Nếu so với việc chiếu sáng biển quảng cáo bằng các loại đèn truyền thống cuội nguồn khác, thì việc chiếu sáng đèn pha Led 50w, đèn pha Led 100W...Sẽ giúp tiết kiệm năng lượng điện năng rất nhiều. Bên cạnh đó, đèn sử dụng chíp chính hãng Epistar (Đài Loan), Nichia (Nhật), Philipp, Osram….. cho ánh sáng siêu sáng, quang thông lớn tới 130 lumen. với tương đối nhiều công năng khác nhau 20w, 30w, 50w, 100w, 150w, 250w, 300w, 400w, 500w và Chi phí hợp với mục đích của khách hàng tùy thuộc vào công xuất của đèn pha Led.

- Chất lượng ánh sáng trung thực

công nghệ Led hiện đại mang đến cho thiết bị chất lượng ánh sáng ổn định nhất, không xảy ra hiện tượng ánh sáng nhấp nháy và màu sắc bị biến dạng. Cho chất lượng ánh sáng đèn pha Led chiếu rộng truyền đến mắt người quan sát sở hữu độ trung thực cao.


Mua đèn pha Led chỗ nào tại Thành Phố Đà Nẵng

nếu khách hàng đang mong muốn mua đèn pha Led nhưng lại chưa chọn được nhà sản xuất ưng ý? Hãy đến có công ty Philips Cửa Hàng chúng tôi chuyên bán những sản phẩm đèn chiếu sáng, đèn pha Led, đèn trang trí sân vườn…Công ty TNHH Philips là một đơn vị thiết kế, thi công đèn pha Led đáng tin cậy tại TP Đà Nẵng và khu vực miền trung. Shop chúng tôi cung cấp dịch vụ đèn pha Led chuyên nghiệp, chất lượng, có đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn. Quý khách mong muốn có thể contact đường dây nóng để được tư vấn ngay chiến thuật để lựa chọn nhé.
 
Bên trên