HCM Đơn vị cho thuê máy lạnh tụ điện chiller TPHCM chuyên nghiệp

Hệ thống máy lạnh Chiller hay còn gọi là hệ thống điều hòa trung tâm Chiller. Đây là loại hệ thống máy sản sinh ra nguồn lạnh để làm lạnh thực phẩm, các đồ vật. Được dùng để sản xuất nước lạnh dùng cho hệ thống điều hòa trung tâm và sử dụng nước làm chất tải lạnh. Nước sẽ được làm lạnh qua bình bốc hơi (thường đầu vào là 12 độ C và ra là 7 độ C).


Nhằm đáp ứng nhu cầu cầu của khách hàng về nhu cầu giải nhiệt, làm mát cho máy móc công nghiệp trong thời gian ngắn và giảm thiểu thời gian dừng máy do sự cố. ĐIỆN LẠNH DUY TƯ đưa ra dịch vụ cho thuê máy lạnh tụ điện chiller TPHCM với các công suất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Công ty chúng tôi còn sẽ hỗ trợ cho mượn máy lạnh để sử dụng nếu quý khách đang sử dụng dịch vụ sửa chữa của công ty.


Địa chỉ cho thuê máy lạnh tụ điện chiller TPHCM uy tín


ĐIỆN LẠNH DUY TƯ cung cấp dịch vụ cho thuê máy lạnh tụ điện chiller TPHCM uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ có mặt ở tất cả các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, còn hỗ trợ cho các khách hàng ở khu vực các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Tây Ninh, Bình Phước,...


Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể chọn hình thức thuê máy lạnh khác nhau. ĐIỆN LẠNH DUY TƯ chúng tôi sẽ phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.


Máy lạnh tụ điện chiller đảm bảo chất lượng, hoạt động êm, khả năng làm mát phù hợp với công suất và có giá rẻ ưu đãi nhất, số lượng thuê càng nhiều thì giá càng ưu đãi chỉ tại ĐIỆN LẠNH DUY TƯ mới có.


Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ lắp đặt tận nơi, nhanh chóng, không phát sinh thêm chi phí. Cho mượn máy lạnh theo nhu cầu sử dụng của quý khách mà không phát sinh chi phí nào.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DUY TƯ
Địa chỉ: 16/8F Đông lân 1, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0913 717 473
Email: duytu.dtu@gmail.com
Website: dienlanhduytu.com



40956
 

Đính kèm

Bên trên