HCM Đầu in mã vạch là gì và khi nào cần thay mới đầu in mã vạch?

Lan ngoc

Member
Một chiếc đầu in mã vạch có giá trị chiếm tới 40% tổng giá trị một chiếc máy in mã vạch. Đây cũng là bộ phận dễ xảy ra hỏng hóc, có thời hạn hao mòn, và giá thành thay thế khá đắt. Chính vì vậy, việc tìm hiểu và sử dụng đầu in máy in mã vạch một cách hiệu quả là cần thiết đối với người sử dụng máy in tem nhãn mã vạch.

Khái niệm về đầu in mã vạch

Đầu in mã vạch là 1 trong những phụ kiện quan trọng nhất của máy in mã vạch của bất kỳ hãng nào. Đầu in mã vạch chiếm đến 35%-40% giá trị của máy in mã vạch. Đây cũng được xem là phụ kiện có thể nói là hay phải thay thế nhất trong quá trình sử dụng của máy in mã vạch.

Được làm thành từ các phần tử hay còn gọi là DPI, cứ 1 DPI là một điểm in trên một inch vuông, một cái đầu in có hàng ngàn điểm như vậy, những điểm này phát ra nhiệt đốt nóng mực in mã vạch và thấm vào giấy decal bên dưới.

Khi nào nên thay đầu in mã vạch mới?

Nếu như bạn càng in nhiều và công suất lớn thì nguy cơ hỏng hóc bộ phận này càng lớn. Lý do là, phụ kiện này phải làm việc trong điều kiện ngặt nghèo nhất khi luôn chịu mài mòn và làm việc với nhiệt độ cao.

Điều này làm cho đầu in máy in mã vạch rất dễ bị hỏng, dù các đầu in này đã được chế tạo với công nghệ cao cấp nhất. Bạn cần thay đầu in mới khi đã sử dụng trong thời gian dài hoặc do sơ sót của người sử dụng khiến đầu in bị mòn hoặc xước dẫn đến chất lượng in kém.

Và các mã vạch khi ra của bạn sẽ không còn quét được, cũng như giải mã bởi bất cứ máy quét mã vạch nào, hay điện thoại di động.

Đơn vị chuyên cung cấp đầu in mã vạch chính hãng chất lượng

Để quý khách không tìm kiếm đâu xa, Phạm Anh tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực máy in mã vạch hàng Với tầm nhìn dài hạn, Phạm Anh tập trung đầu tư vào lĩnh vực công nghệ thông tin. Trên tinh thần phát triển bền vững và chuyên nghiệp.

Chúng tôi cam kết luôn luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Là một thương hiệu đáng tin cậy. Phạm Anh luôn tận tâm phục vụ cộng đồng bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với chất lượng của từng dự án mà công ty thực hiện.

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHẠM ANH

Địa chỉ: 325 Lý Thường Kiệt, P. Dĩ An, TP. Dĩ An, T. Bình Dương.

Hotline: 0972 523 709 - 0938 926 709 (Mr. Anh)

Email: phamanhglobal@gmail.com

Website: https://phamanhvendor.com
 
Bên trên