TQ Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu đẹp nhất hiện nay?

Tôi đang đi tìm kiếm thông tin về bọc răng sứ ở đâu đẹp nhất tại Hà Nội thì vô tình biết được trung tâm nha khoa Sunshine. Tôi cảm thấy tạm ưng ý, có điều tôi vẫn muốn biết chi tiết về quy trình làm răng của bên mình, các chế độ chính sách bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện. May mắn là trung tâm cũng khá gần nhà tôi cho nên tiện đi lại. Hồi âm sớm nhất có thể cho tôi nhé (Thuý Liễu, 40 tuổi, Hà Nội)

Chào chị Thúy Liễu!

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng, lựa chọn Nha khoa Sunshine khi tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu đẹp nhất. Bọc răng sứ đã và đang là một trong những dịch vụ thẩm mỹ răng được khách hàng yêu thích nhất tại phòng khám. Phương pháp bọc răng sứ sẽ giúp chị khắc phục triệt để các khuyết điểm trên răng. Để có hàm răng đẹp từ bên ngoài, chắc khỏe từ bên trong.



Với tình trạng răng nhìn hơi khấp khểnh, sau bọc răng sứ chị sẽ có hàm răng rất đẹp nha chị. Về quy trình bọc răng sứ thì sẽ mất tất cả 2 buổi chị nha. Buổi đầu tiên, chị đến phòng khám để được chúng tôi thăm khám tình trạng răng, lên phác đồ điều trị cho chị. Nếu được thì chúng tôi sẽ mài răng, lấy dấu răng để gửi xuống phòng Labo thiết kế răng sứ cho chị trong buổi đầu tiên này luôn.

Sau khi mài răng, chúng tôi sẽ lắp răng sứ tạm thời cho chị sử dụng. Sau đó chị về nhà nghỉ ngơi 2 ngày, rồi quay lại phòng khám buổi thứ 2 để thực hiện lắp răng sứ vĩnh viễn chị nhé. Mỗi buổi sẽ mất tầm khoảng đến 3 tiếng tùy thuộc vào số lượng răng chị cần bọc nha chị Liễu.



Còn về chế độ bảo hành, thì Nha khoa Sunshine được khách hàng tìm hiểu bọc răng sứ ở đâu đẹp nhất tin tưởng, bởi chế độ bảo hành kép cho khách hàng. Nên chị có thể yên tâm khi bọc răng sứ tại phòng khám. Theo đó, sau khi bọc sứ, chị sẽ nhận được thẻ bảo hành răng sứ từ nhà sản xuất kết hợp với chế độ bảo hành kết quả từ Nha khoa Sunshine. Thời gian bảo hành sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ. Có loại 10 năm, có loại 15, có loại 20, cũng có loại lên tới 30 năm chị nhé.

Đã và đang có rất nhiều khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine rất đẹp. 100% hài lòng tuyệt đối với kết quả sau thực hiện. Chị có thể tham khảo một số hình trước và sau thực hiện của họ dưới đây nha.



Không chỉ có chất lượng bọc răng sứ vượt trội, quy trình bọc răng sứ an toàn, đạt chuẩn, chế độ bảo hành dài lâu. Nha khoa Sunshine còn có chi phí bọc răng sứ vô cùng phải chăng chị Liễu nhé. Đặc biệt,nếu chị bọc trong tháng này, chị sẽ được phòng khám GIẢM NGAY 50% chi phí. Chương trình này chỉ dành cho 20 khách hàng nhanh tay đăng ký sớm nhất mà thôi. Chị tiết giá cả từng loại răng, chị tham khảo bảng giá sau nhé.

Hiện có rất nhiều khách hàng đã có mặt tại Nha khoa Sunshine để bọc răng sứ với chi phí ưu đãi. Sau đây là một số phản hồi của họ sau thực hiện. Em xem qua nha.

>>> XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT TẠI ĐÂY: Bọc răng sứ ở đâu đẹp nhất
 
Bên trên