Hà Nội Điện thoại Vsmart nào tốt nhất năm 2021?

Trong 02 năm qua Vinsmart đã ra mắt rất nhiều dòng điện thoại trong từng phân khúc khác nhau. Vậy đâu là dòng điện thoại Vsmart đáng mua nhất cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
Vsmart Live 4
Vsmart Live 4 mang đến kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với rất nhiều đối tượng. Sở hữu camera chính 48MP, cảm biến tele 8MP, camera góc rộng 5MP, cảm biến độ sâu 2MP cùng các tính năng hiện đại giúp những bức ảnh có độ nét cao, khả năng xóa phông tuyệt vời.


Máy được trang bị cấu hình ram 6GB, chip Snapdragon 675 8 nhân hứa hẹn sẽ mang lại hiệu năng cực kỳ khủng. Dung lượng pin 5000mAh, sạc nhanh 18W thoải mái cho bạn xem phim, giải trí trong thời gian dài.
3. Vsmart Joy 4
Được trang bị chip Snapdragon 665 8 nhân, ram 3GB/4GB, bộ nhớ trong 64GB đáp ứng đủ nhu cầu của người dùn. Dung lượng pin 5000mAh kết hợp sạc nhanh 18W kéo dài thời gian sử dụng có thể lên tới 24 tiếng đồng hồ.


Joy 4 có một ưu điểm lớn nhất chính là sở hữu màn hình đục lỗ kích thước 6,53 inch tràn viền, độ phân giải Full HD, đặt camera selfie 13MP.
4. Vsmart Star 4
Vsmart Star 4 mặc dù không có những thiết kế đẹp mắt nhưng lại có sự tinh tế và nhẹ nhàng đến nao lòng với hai gam màu truyền thông: trắng tinh khôi và đen tuyền cùng các đường bo viền rất gọn gàng.
Mang đến hiệu năng cho máy là vi xử lý Helio P35, cấu tạo 8 nhân, ram 2GB, hệ điều hành android 10 đáp ứng đủ những yêu cầu cơ bản của người sử dụng.


Trên đây là một số điện thoại Vsmart trong tầm giá, phù hợp với mọi đối tượng, hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc smartphone ưng ý mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.
Nhà phân phối điện thoại Vsmart chính hãng
Hiện Đại Đoàn Gia Mobile đã và đang phân phối điện thoại Vsmart chính hãng các loại, quý khách có thể đến tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Đại Đoàn Gia Mobile tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối điện thoại chính hãng tại Việt Nam, là đơn vị phân phối hàng nghìn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng, từ khâu tìm hiểu sản phẩm cho đến lựa chọn và đặt hàng.
 
Bên trên