Ứng dụng thực tế đèn led pha hiệu quả

một vài mẫu đèn led giá Đèn led pha thạch cao thường được quý khách hàng chọn lựa và sử dụng đa dạng nhất:

Đèn led pha vuông 10w: có thiết kế dễ chơi là mặt vuông. So với đèn pha 9w tròn thì đèn led vuông cũng khá được sử dụng tương đối thịnh hành và đa dạng trong đời sống hiện nay. Khi lắp đặt chúng ta có thể chuyển đổi các góc của Đèn led pha vuông để tạo thành Hình con bài rô, để được hình dáng đèn led pha 3 màu 7w đẹp hơn.


Đèn led pha chống nước 15w chất lượng tốt : đấy là dạng đèn thông dụng nhất Đèn led pha, có những dạng đèn siêu mỏng, rất mỏng nhưng điểm yếu là tản nhiệt kém, chiếu sáng có góc chiếu rộng hoặc góc chiếu nhỏ tuỳ từng được thiết kế, Đèn led pha COB sở hữu thân nhôm dày, đa dạng khe rãnh, đèn pha panasonic….

Đèn led pha hình chữ nhật: tên gọi Đèn led pha đôi hoặc đèn led vuông ba mắt led, hay đèn vuông đôi pha là một trong những loại đèn sở hữu độ thẫm mỹ cao, tuyệt mỹ hơn loại đèn tròn, bóng đèn led vuông là một trong những căn hộ và biệt thự chất lượng tốt chuyên dùng chiếu sáng .

hãy lựa chọn đúng kích cỡ đèn pha để thi công khoét lỗ đèn một cách chính xác nhất

Đèn trần Philips có khá nhiều công suất khác nhau, do đó các kích cỡ đèn led pha đôi khoét lỗ của đèn led pha vuông cũng bị nhiều loại không giống nhau. Nhưng đây cũng chính là các chuẩn mức chung phần nhiều của những sản phẩm đèn philips pha chống nước led pha bây giờ mà các nhà sản xuất cũng gần giống nhau. Mục đích đó là có thể biến đổi những loại đèn led pha gắn nổi lại với nhau, tránh những sự cố khi đèn led 9w hết hàng hoặc ngưng chế tạo. Trong khi thì còn có những loại đèn lon pha, đèn led pha d90, Đèn led pha chống nước giá thấp . đèn led pha đôi pha philips


Để nói đến kích thước khoét lỗ, ngôn từ thường gọi là phi 50, phi 75, phi 90, phi 110, .... và ký hiệu là Φ50mm, Φ75, Φ90…..

kích thước khoét lỗ Đèn led pha- đèn led led pha thịnh hành nhất hiện nay:

Đèn led pha 3w Φ40mm, đèn led pha 3w Φ40

Đèn led pha 5w Φ45m, đèn led pha 5w Φ45m

Đèn led pha 7w Φ60m, đèn led pha 7w Φ60m

Đèn led pha 9w Φ90m, đèn led pha 9w Φ90m

Đèn led pha vuông 10w 75*75mm, đèn led pha 10w 75*75mm

Đèn led pha vuông đôi 2*10w 75*160mm, đèn led pha trần 2*10w 75*160mm

Đèn led pha vuông ba 3*10w 218*80mm, đèn led pha 3*10w 218*80mm

công ty luôn luôn hướng tới sự đi lên vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. đem lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp hiếm hoi cho những sản phẩm đèn led, nhắm đến cho người tiêu dùng một sự chọn lựa phù hợp về chất lượng, đặc biệt về những loại đèn led mới hiện nay.
 
Bên trên