TQ 5 Phương án tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực phù hợp cho sale bất động sản

nganussh

Member
Nhằm tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực không hề dễ dàng, đặc biệt là ở thời điểm mà tình hình thị trường địa ốc hầu hết đều có sự cạnh tranh cực lớn. Lúc này nhân viên tư vấn nhà đất cần phải có kiến thức toàn diện về thị trường nhà đất bạn đang nhắm đến, hiểu rõ tình hình khách hàng mục tiêu để hình dung hiệu quả cụ thể đối tượng khách hàng trọng điểm, nắm rõ tình hình cũng như đặc điểm khách hàng, phương án mà khách hàng quyết định mua bất động sản.

1 – Tìm khách hàng mua bất động sản qua quảng cáo dự án trên điện thoại

Với biện pháp tương tác khách hàng tiềm năng thông qua gọi điện, môi giới nhà đất nên thiết lập sẵn phương án quảng bá dự án rành mạch. Nội dung kịch bản nên nhất thiết cần ngắn gọn xúc tích, có sẵn danh sách vấn đề kèm lời đáp cần đã có sẵn nhằm tương tác hiệu quả với khách hàng BĐS bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Tất nhiên, nếu muốn tương tác với khách hàng tiềm năng tốt nhất thì đội ngũ tư vấn BĐS tốt nhất sở hữu kỹ năng giao tiếp bài bản, quá trình trao đổi cũng cần khơi gợi bầu không khí vui vẻ và dễ chịu cho khách hàng, tránh các câu hỏi khiến người nghe không hài lòng đồng thời có thể đề xuất gợi ý đúng nhu cầu cho khách hàng. Nhưng tương tự cùng đó thì sàn giao dịch còn dùng đến giải pháp quản lý khách hàng tối ưu, tránh thời điểm quá nhiều nhân viên môi giới gọi điện cho trùng lặp khách gây phiền hà cùng ấn tượng kém cho khách tiềm năng, hoặc có thể gặp thời điểm quên đi một số khách hàng không tư vấn.

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

Với mục đích hạn chế tình trạng này, phần lớn những doanh nghiệp bất động sản, đơn vị đầu tư đã số hóa quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng nhờ dùng hệ thống quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để quản lý khách hàng toàn diện và khoa học, quản lý các cuộc điện thoại cùng từng khách hàng dựa vào tổng đài IP Center hỗ trợ sales bất động sản nhanh chóng truy tìm khách hàng đang có nhu cầu mua nhà đất, hướng đến những khách hàng tiềm năng nhất muốn mua nhà ở dự án, dễ dàng hình thành giao dịch bất động sản.

2 – Tìm khách hàng mua bất động sản qua tương tác trên facebook

Sở hữu tổng số người sử dụng đa dạng và khổng lồ, tư vấn khách hàng trên facebook còn dễ dàng nhanh gọn từng giây bởi vậy khi tìm khách hàng mua bất động sản trên facebook còn thu được hiệu quả dễ dàng hơn hẳn. Tư vấn BĐS còn thông qua danh sách kết bạn cá nhân trên facebook, hay chạy quảng cáo ở fanpage mục đích quảng cáo dự án BĐS nhằm thu hút đông đảo mọi người biết đến dự án, bất động sản của mình.

Nhờ vào facebook, tư vấn BĐS có thể cung cấp thông tin về dự án cùng sản phẩm tới khách bất động sản. Cùng với, việc xây dựng trang cá nhân, fanpage thành một chuyên gia sales bất động sản chuyên nghiệp, hiểu biết sâu thị trường bất động sản kèm theo hiểu rõ tin tức dự án còn phần nào giúp môi giới bất động sản xây dựng hình ảnh thương hiệu bài bản và chuyên nghiệp trên cộng đồng.

3 – Tìm khách mua bất động sản qua lên các bài quảng cáo dự án và sản phẩm

Phần lớn khách tiềm năng thường khá dễ chú ý cùng với để lại ý kiến tại những nội dung quảng cáo hấp dẫn, thông tin đầy đủ đồng thời thể hiện chính xác với nhu cầu thực của khách hàng. Vì thế mà các bài viết từ văn bản thông tin dự án hay sản phẩm, cùng với hình ảnh cùng với video của bất động sản khi làm bài quảng cáo có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

5 cách tìm khách hàng mua bất động sản có nhu cầu thực dành cho sale bất động sản

Phương pháp chạy bài quảng cáo dự án hay sản phẩm đa phần phù hợp với các dự án BĐS lớn cần thiết phải tìm hiểu và thăm dò thị trường. Ngoài ra khi tạo dựng fanapge uy tín cùng chạy quảng cáo tiếp cận nhiều khách hàng quan tâm có thể hỗ trợ tạo thương hiệu, tin cậy cho sales bất động sản.

4 – Tìm khách mua bất động sản nhờ vào website bán dự án

Thông qua giải pháp bán dự án trên website, môi giới nhà đất dễ dàng thiết lập website về dự án từ đó thu hút khách hàng bất động sản. Phương pháp này yêu cầu kinh doanh BĐS nên lập ra website dự án, chia sẻ hội dung hấp dẫn chất lượng, cung cấp thông tin dự án tổng thể đến những khách hàng thực sự có nhu cầu.

Quan trọng là ở những phân khúc BĐS cao cấp, việc phát triển website bán dự án với truyền đạt thông tin toàn diện, hình ảnh dự án thu hút có thể tạo sức hút với khách hàng, kích cầu mong muốn liên hệ của khách hàng. Tất nhiên, nếu muốn đưa website tới khách hàng mục tiêu cần kinh doanh BĐS chú trọng tạo ra nội dung và hình ảnh chất lượng, chạy quảng cáo cùng với truyền thông cho website để có thể tiếp cận với đông đảo khách tiềm năng.

Doanh nghiệp phải quản lý nhân sự bất động sản như thế nào cho hiệu quả?

5 – Tìm khách hàng mua bất động sản qua website rao bán BĐS

Khi đăng tin bán bất động sản lên một số website chuyên đăng tin dự án có thể sẽ giúp sale bất động sản tìm ra khách mua nhà có nhu cầu thực dễ dàng. Đây chính là phương pháp truy tìm khách mua nhà có hiệu quả khá cao và tương đối phổ biến.

Trong những web đăng tin bất động sản hầu hết sẽ phân nhóm các tin đăng về bất động sản của nhiều người dựa trên các mảng từ khu vực, dự án, mức giá, loại sản phẩm. Những trang đăng tin bất động sản uy tín đều có lượng khách hàng lớn có nhu cầu thực ghé thăm, do vậy nên tìm khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua BĐS dựa vào những website đăng tin uy tín còn hỗ trợ môi giới nhà đất dễ dàng tiếp cận đồng thời tư vấn để thuyết phục khách mua nhà hiệu quả nhất.
 
Bên trên