TQ 6 cách để sản xuất content nha khoa hiệu quả

thanhtu0106

New member
Xây dựng content là một trong những kế hoạch marketing phòng khám hiệu quả nhất hiện nay, chủ phòng khám đã tận dụng lượng người dùng khổng lồ của các kênh truyền thông online như facebook, website, youtube...để tiếp cận lượng lớn khách hàng mục tiêu. Quay lại với việc xây dựng content, chủ phòng khám có thể tập trung vào những nội dung để chia sẻ những thông tin hữu ích tăng thêm uy tín cho phòng khám.

22336

Tạo dựng nội dung trên Fanpage
Facebook là nền tảng tạo nội dung vô cùng lý tưởng, ngoài việc sở hữu lượng người dùng vô cùng lớn, thì bạn có thể tạo nội dung bằng bài viết, hình ảnh và video… sau đó là đo lường mức độ tiếp cận của người dùng. Hơn nữa sự tương tác trên Facebook là vô cùng lớn, người dùng có thể để lại nhận xét, đánh giá hoặc đặt câu hỏi cho doanh nghiệp ngay dưới phần bình luận, đó cũng là cách để doanh nghiệp có sự giao lưu làm tăng mối quan hệ thân thiết đối với khách hàng. Chủ phòng khám có thể đa dạng nội dung, thông điệp truyền tải đến khách hàng, không nên quá cứng nhắc chỉ dừng lại ở việc giới thiệu các dịch vụ của phòng khám.

Tạo nội dung cho nền tảng Website
Đối với những nội dung cho website cũng tương tự các chủ đề giống với các nội dung được đăng tải trên Facebook, nhưng ở đây bạn có thể tự do hơn về độ dài của bài viết, còn có thể truyền tải thông điệp và diễn đạt chúng một cách sinh động hơn. Nhưng lưu ý rằng nội dung ở website sẽ có sự cạnh tranh rất lớn, nên bạn cần một số thủ thuật để bài viết có thể tối ưu nhất để có thể nằm “chễm chệ” ở các kết quả tìm kiếm đầu tiên, và ở phần tiếp theo sẽ chúng tôi sẽ đề cập vấn đề này rõ hơn nhé!

Book bài PR cho phòng khám
Bạn có thể nhờ các đơn vị báo điện tử uy tín để đăng tải viết bài giới thiệu về phòng khám nha khoa của mình hoặc là những bài viết khen ngợi từ những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng như các KOL, diễn viên, ca sĩ… Các chủ phòng khám có thể thực hiện một số thống kê trước đó để biết rằng cộng đồng phía sau của những người nổi tiếng này có thuộc các đối tượng khách hàng tiềm năng mà phòng khám đang hướng đến hay không. Ví dụ những gương mặt tiêu biểu cho giới trẻ hiện nay như Châu Bùi, ChiPu… Hay Hồ Ngọc Hà, Hari Won đại diện cho phụ nữ trưởng thành hơn.

Tận dụng những Feedback tốt
Tận dụng những nhận xét tốt của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại phòng khám nha khoa trước đó để tăng sự uy tín cho phòng khám. Bằng cách đơn giản là khuyến khích khách hàng để lại đánh giá trực tiếp trên Fanpage, Website, Google Maps của phòng khám nha khoa. Những trường hợp có một vài vấn đề nhỏ như khách hàng không có thói quen để lại các đánh giá cho phòng khám nha khoa thì như thế nào? Bạn có thể dùng những ưu đãi như phiếu quà tặng, phiếu giảm giá, dịch vụ dùng thử… để khuyến khích họ nhé.

Tạo nội dung dưới dạng video
Các nền tảng vô cùng lý tưởng để bạn có thể tạo ra những nội dung đặc sắc dạng video như tiktok, youtube. Nội dung của các video có thể là những chia sẻ của các chuyên gia là những bác sĩ nha khoa, thực hiện giải đáp các thắc mắc cho các khách hàng về các thủ thuật và phương pháp điều trị, cung cấp những kiến thức về các tình trạng răng miệng cho khách hàng. Qua những kiến thức mà chuyên gia truyền tải đã đồng thời cũng truyền tải được uy tín của thương hiệu phòng khám đến với đông đảo người dùng.

Chăm sóc khách hàng nha khoa qua email, sms
Hiện nay cũng có khá nhiều phòng khám nha khoa áp dụng hình thức chăm sóc khách hàng qua sms, email như lời chúc sinh nhật, chúc sức khỏe và lời chúc vào những dịp đặc biệt khác. Đây cũng là cách tạo nên sự liên kết giữa phòng khám nha khoa với khách hàng của mình vô cùng hiệu quả. Để là việc truyền tải này tốt hơn nữa, bạn có thể xây dựng nội dung hữu ích cho mỗi cá nhân khách hàng, như là tùy vào tình trạng bệnh án, phòng khám có thể đều đặn nhắn các lời nhắc nhở về những điều nên hoặc không nên trong quá trình điều trị chẳng hạn.
 
Bên trên