Hà Nội 90% các người gặp thất bại với Affiliate Marketing đều mắc một trong 5 sai lầm

90% các người gặp thất bại với Affiliate Marketing đều mắc một trong 5 sai lầm[/b]
không chỉ bạn mà rất không ít nhà tiếp thị liên kết đã mắc phải những sai lầm to để rồi hoang toàng thời kì, tiền nong và thậm chí tổn thất về tiếng tăm của bản thân. Dù các bạn là Newbie hay là các Publisher kỳ cựu thì cũng “HÃY ĐỌC” bài viết này, biết đâu bạn đang gặp phải một trong những sai trái lớn này! Để hiểu rõ tiếp thị liên kết có phải lừa đảo không ?
May mắn thay, một lúc các bạn đã biết đến những sai trái này thì các bạn có thể tiện dụng sang sửa chúng và thành công hơn trong Affiliate Marketing.
nếu như bạn đã từng tham gia Affiliate Marketing, từng tiến hành phổ thông cách, phương thức, chiến dịch khác nhau để kiếm tiền và các bạn thấy không hữu hiệu như bạn ý muốn, rất có thể các bạn đã gặp phải một hoặc đa dạng trong số những sai lầm mà tôi sẽ nhắc tiếp đây và nếu nguy hiểm, nó sẽ là rào cản cực kỳ lớn cho những quyết tâm của các bạn.

sai lầm #1 – Quá tụ hội vào việc Bán hàng[/b]
Tôi hiểu rằng, mục tiêu chính của bất kỳ Nhà tiếp thị kết liên nào(dù tiếp thị cho sản phẩm của người khác hay của chính mình) thì doanh số bán hàng luôn luôn được đặt lên bậc nhất. Rõ ràng, chúng ta làm kinh doanh mà. Nhưng không nên và đừng bao giờ tập hợp vào việc “bán hàng”.

Thay vào đấy, quy tụ vào việc viện trợ mọi người, giúp đỡ các khách hàng tiềm năng của mình. Có một nguyên tắc đó là “hãy tập hợp CHO CÁI quý khách MUỐN trước rồi BÁN CÁI quý khách CẦN“. hội tụ giúp thị phần của bạn bằng cách nào ấy (viết bài viết, blog, quay video…) nhằm sản xuất phổ quát gía trị của bản thân cho mọi người – các người đang gặp phải vấn đề trong thị trường của các bạn. Bằng cách đó, trị giá của các bạn sẽ tăng cường lên, niềm tin của quý khách với bạn sẽ phổ thông hơn, họ tin bạn hơn và vững chắc họ sẽ sắm bất cứ thứ gì mà bạn giới thiệu. Vì đơn thuần, họ thích các bạn, họ tin tưởng các bạn và họ tin vào những sự trợ giúp của các bạn. Việc bạn kiếm tìm một sản phẩm tốt, thích hợp để giới thiệu cho đọc kém chất lượng, các người trong danh sách email của các bạn cũng chính là cách các bạn trợ giúp họ.

ko quan trọng thị phần của bạn có gì. mục tiêu chính của bạn là viện trợ mọi người….
Ví dụ: ngành Giảm cân? bạn cần trợ giúp mọi người đạt được thân hình và sức khỏe tốt, bằng những bài viết, những san sẻ, những video, những Báo cáo miễn phí….Hay như Internet Marketing? bạn giúp đỡ mọi người kiếm được tiền và mang tới tư do vốn đầu tư và cuộc sống…
xoành xoạch hội tụ vào việc viện trợ khách hàng mục đích của bạn. Điều này sẽ giúp các bạn xây dựng mối quan hệ tốt với các người các bạn muốn bán hàng cho, công việc của các bạn sẽ trở thành tiện dụng hơn và hơn lúc nào hết, bạn sẽ luôn cảm thấy mình là NGƯỜI TỐT, hữu ích.
sai lầm #2 – ko thí điểm[/b]
Đối với bất kỳ một Affiliate Marketer nào thì thí điểm là một trong các việc bắt đề xuất làm, nhưng hầu như không ai tiến hành điều này….

vì sao việc thí điểm lại quan trọng tới thế?
giả thử các bạn đang có một tỷ lệ chuyển đổi tốt, tỉ dụ như 2,5% đi. không quá tệ đúng ko nào. tuy vậy, thương trường là mặt trận, các bạn sẽ luôn phải khó khăn, các bạn chẳng thể một tay che cả bầu trời được. các bạn cũng chưa chắc là người làm tốt nhất trong thị trường của mình.
Nhưng nếu như các bạn thử tinh chỉnh một chút trong Sale Page hoặc Email gửi đi PR chẳng hạn, đa dạng khi chỉ thuần tuý là thay một câu thôi hay thậm chí MỘT trong khoảng hoặc MỘT HÌNH ẢNH trong các tài liệu Marketing(Squeeze Page, Sale Page, Sale Letter, Blog…) thôi, tỷ lệ chuyển đổi có thể tăng cường tới 5 – 8%.
bạn thấy ấy, cải thiện gấp đôi, gấp ba tỷ lệ chuyển đổi. Điều này đồng nghĩa với việc thu nhập của các bạn cũng tăng gấp đôi, gấp ba lần.
Chỉ cần thay một trong khoảng, một HÌNH ẢNH đã làm nên điều vi diệu như vậy…
Và các bạn sẽ ko bao giờ biết những gì có thể cho ra sự khác biệt đó nếu bạn không thí điểm, kiểm tra nó.
sai lầm #3 – Gắn bó với những sản phẩm MMO[/b]
MMO hay Kiếm tiền trực tuyến, một trong những thị trường hấp dẫn, không ít người rót vốn trong thị trường này. Nhưng sẽ là một sai trái lớn nếu bạn chỉ tập hợp vào một thị phần.
các bạn biết ko, ngay cả các GURU Internet Marketing trên toàn cầu với rất nhiều kinh nghiệm đều phải phổ thông hóa thị trường không? (Ewen Chia, John Chow…)
Ở đâu có vấn đề, ở đó có cơ hội kinh doanh…
đấy là những gì mà những GURU luôn ý kiến. thị trường có thể bão hòa bất cứ lúc nào, nếu ta ko sắm ra vấn đề mới và triển khai biện pháp mới thì thu nhập của các bạn sẽ bị đóng lại. Vì bạn ko có gì mới để bán cho họ và ko có cách nào để cải thiện thêm trị giá mới. khi mà đó, thế giới luôn tồn tại và xuất hiện vấn đề, ở trạng thái này hay tình trạng khác, ở người này hay người khác, ở độ tuổi này hay độ tuổi khác. Một vấn đề của họ được khắc phục, sẽ có một vấn đề khác nảy sinh…
giả dụ bạn biết đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa thị trường, các bạn sẽ luôn có sản phẩm mới để kích thích kinh doanh. bạn sẽ luôn có trị giá mới để sản xuất. bạn sẽ luôn kiếm được tiền bởi vì thị trường luôn được phổ thông.
Tôi cũng biết, thị trường MMO rất hấp dẫn và bạn sẽ học được rất nhiều trong khoảng chính việc khai thác thị phần này. Nhưng ở trên đã nói, các bạn cần phải trợ giúp người khác chứ bạn không nên quá quy tụ vào việc bán hàng. khi mà lĩnh vực MMO đòi hỏi các bạn phải có công nghệ chuyên môn, bạn phải là một chuyên gia thực sự để có thể viện trợ người khác một cách tốt nhất. các bạn chẳng thể tư vấn cho họ lúc chính các bạn còn đang Phân tích nó. các bạn sẽ chẳng thể phân phối bằng chứng chứng minh cho sự thành công của mình.
Chính vì lẽ ấy, ví như bạn là người mới tham dự thì tôi khuyên bạn nên chọn thị phần này sau hết, sau khi các bạn đã làm tốt ở những thị phần khác, tri thức, kĩ năng của các bạn đã rất vững rồi.
sai lầm #4 – Phân tán thị trường[/b]
Sự phổ quát hóa thị trường là tốt, nhưng đối với các Nhà tiếp thị liên kết mới thì việc tập kết vào phổ thông thị trường sẽ chẳng thể đạt được thành công được. các bạn có thể chọn và khai thác 10 -20 thị trường cộng một lúc, thiết lập một khi hàng chục Blog khác nhau. Nhưng bạn có đủ thời gian, tiền bạc và công sức để tụ họp cho rất nhiều hay không?
ko, bạn không thể…
yếu điểm của đại phần đông những Marketer mới vào nghề đấy là chưa có kỹ năng sắp xếp, quản lý công tác một cách công nghệ và hữu hiệu. Thường ôm đồm quá phổ biến thứ, cứ mỗi thứ một tý (đa dạng hóa kênh thu nhập)…và chung cuộc cái nào cũng dở dang vì sự kiên nhẫn chờ thành tựu của họ chưa được rèn rũa một cách cẩn thận. Họ thường muốn hái quả trước khi trồng cây.
Thay vào đấy, bạn chỉ nên quy tụ vào một hoặc hai thị trường ngỏng tiềm năng và chỉ phổ thông hóa khi các bạn đã thành công.

Trong trường hợp bạn có tiền để đầu cơ cho việc thuê người nào đấy điều hành những blog, niche site, danh sách email, tài khoản mạng phố hội…thì bạn vẫn sẽ thất bại. Vì các bạn chưa đích thực làm tốt một thị trường, các bạn sẽ chẳng thể điều hành được nguồn lực, nhân công các bạn thuê. Họ qua mặt các bạn bất cứ khi nào, bất cứ lúc nào họ muốn. bạn sẽ thất bại.
Đừng mắc phải sai trái này. Hãy tạo sự khác biệt thực sự trong một ngành, thị trường cụ thể, tạo nội lực cho bản thân để tiếp tục tiến trình Tiếp đến là nhân văn hóa, tự động hóa.
sai lầm #5 – tham dự quá nhiều chương trình liên kết[/b]
gần như, những nhà tiếp thị kết liên mới đều tham dự rất nhiều chương trình kết liên vì họ ko cứng cáp liệu có bị lừa đảo hay ko hay có đạt được lợi nhuận cao cho họ hay ko.

Vâng…
hồ hết các chương trình tiếp thị kết liên hợp pháp đều có thể đem lại lợi nhuận cho bạn!
Tin tôi đi, miễn sao bạn phải gắn bó với nó, chắc chắn bạn sẽ thấy 1 vài kết quả tốt đẹp.
Hãy chọn 1 chương trình tiếp thị liên kết uy tín nhất, rộng rãi nhất để tham dự.
Sau ấy, chọn 1 hay 2 thị trường bạn thấy tiềm năng nhất, sau ấy tậu 2-3 sản phẩm trong từng thị trường đó với tỷ lệ chuyển đổi tốt, và việc của các bạn là tụ hội thúc đẩy bán hàng cho những sản phẩm đó.
ví như các bạn tham gia quá nhiều chương trình kết liên một khi, các bạn sẽ thấy rằng, bạn mất cực nhiều thời gian để có được kết quả.
bạn có thể kiếm được $10 ở chỗ này, $15 ở chỗ khác hay $50 ở nơi khác…thật buồn cười, rõ ràng là tiền, tổng thì các bạn thấy ok nhưng tiền tài bạn bị phân tán chỗ này một tý, chỗ kia một tý…đấy là chưa tính đến chuyện ngưỡng trả tiền của mỗi chương trình liên kết….
những cụ nhà ta có câu, một nghề thì sống, chín nghề thì chết….
ko hẳn là đúng, muốn giàu, muốn thành công, tự do nguồn vốn thì phải rộng rãi hóa thu nhập (đa dạng nghề…) nhưng nếu bạn bắt đầu, bạn chưa có rộng rãi kinh nghiệm thì Đầu tiên cứ phải nghe theo các CỤ nhà ta đã….
bạn sẽ thấy thuận lợi để bán 1 vài sản phẩm không giống nhau ở một chương trình kết liên độc nhất vô nhị hơn là bán hàng trăm sản phẩm cho 5 – 10 chương trình liên kết không giống nhau (Quản lý tài khoản thôi đủ vỡ miệng rồi, chứ đừng kể tới chuyện thúc đẩy)
đặc thù, mỗi chương trình liên kết đều có quy định riêng, lúc các bạn tham dự quá phổ biến, các bạn sẽ bị loàn về lệ luật của mỗi mạng sàn tiếp thị liên kết và có xu thế quên. Và hậu quả, bạn vi phạm quy tắc, các bạn bị cấm hợp tác.
Chọn 1 trong số các chương trình này, và theo nó một thời kì. Đừng tham dự quá nhiều….
 
Bên trên