TQ 99+ hình xăm hồ ly: đẹp, ý nghĩa hợp tuổi 2023

Hình xăm hồ ly được xem là một trong những hình ấn tượng có sức hút đặc biệt. Đa số các bạn gái sẽ thường rất thích xăm con vật này lên cơ thể để mang đến ý nghĩa cho riêng mình.

1. Tìm hiểu về hồ ly
Từ trước đến nay, khi xem những bộ phim cổ trang kiếm hiệp ngày xưa của Trung Quốc, nhiều người sẽ tò mò khi nghe đến tên hồ ly. Vậy con vậy này có hình dạng như thế nào? Theo truyền thuyết của Trung Hoa, hồ ly không phải là con cáo đơn thuần, mà chúng có đã có hàng nghìn năm tu luyện, lấy nhiều linh khí ở trần gian để có được thần phép giống như tiên.

Sau khi tu luyện thành hồ ly tức là yêu tinh, chúng sẽ có thể biến từ nguyên dạng một con cáo 9 đuôi thành hình hài một cô gái tuyệt đẹp, biết cách mê hoặc đàn ông. Những con hồ ly này thường có màu trắng, đỏ, vàng, hồng và chúng thích thu hút đàn ông, khiến nam nhân phải đắm say, yêu chiều nghe lời mình.

Có nhiều người cho rằng hình xăm hồ ly thể hiện điều xấu xa, tâm địa độc ác thích quyến rũ chồng của người khác, tuy nhiên tùy theo thế giới quan, góc nhìn của mỗi người mà ý nghĩa của hình xăm hồ ly sẽ khác. Ngày nay khi mọi người đã có suy nghĩ phóng khoáng hơn, họ lại cho rằng linh vật này thể hiện điều may mắn, sức hút đặc biệt.
49471

Tìm hiểu về hồ ly
2. Ý nghĩa hình xăm hồ ly chín đuôi
Trước đây, theo văn hóa của Trung Quốc và Nhật Bản, hồ ly được xem là một linh vật mang đến sự may mắn, xinh đẹp, thịnh vượng và sung túc. Nó thể hiện cho năng lực hút những điều tốt đẹp đến với mình.

Sau này, hình xăm hồ ly được nhiều người lựa chọn để mang đến điều may mắn, không ngừng hy vọng, khát khao những thứ tốt đẹp. Đối với các cô gái hình xăm hồ ly còn cho thể hiện sự quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ.

Theo những câu truyện truyền thuyết của Trung Quốc, hồ ly chín đuôi chính là loài cáo luyện đạo trong vòng 10.000 năm để trở thành một hồ ly cửu vĩ thiên hồ. Để đạt được cảnh giới cao siêu này, chứng tỏ con cáo đó phải rất mạnh mẽ, tài giỏi.

Chính vì thế, đối với người phương đông hình xăm hồ ly chín đuôi mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, thể hiện sức mạnh, tài năng, quyết tâm, sự kiên cường và luôn có tâm tu luyện. Bên cạnh đó, ý nghĩa hình xăm hồ ly chín đuôi còn thể hiện cho thấy khát khao có được một tình yêu hạnh phúc, nồng cháy, tốt đẹp và thủy chung.
49472

Ý nghĩa hình xăm hồ ly chín đuôi
3. Hình xăm hồ ly hợp với tuổi nào? Có nên xăm hồ ly không?
Những hình xăm hồ ly hợp với tuổi nào cũng là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hiện nay khi thời đại phát triển hơn, việc chọn hình xăm hồ ly không còn quan trọng đến độ tuổi, tử vi nữa, mà những ai yêu thích linh vật này đều có thể lựa chọn để vẽ lại trên cơ thể.

Chính vì thế mọi người không cần phải qua bận tâm đến chuyện có nên hồ ly không, bạn chỉ cần chắc chắn mình muốn đưa hình ảnh của linh vật này lên cơ thể và mang ý nghĩa đặc biệt đối với bản thân thì bạn hoàn toàn có thể xăm hình ảnh này.

Mọi người hãy suy nghĩ và quyết định thật kỹ trước khi chọn hình xăm hồ ly, để sau này không phải hối hận vì việc mình đã làm. Nếu ai sợ người khác thấy hình xăm thì có thể lựa chọn những vị trí kín đáo để xăm nhé!
49473

Hình xăm hồ ly hợp với tuổi nào? Có nên xăm hồ ly không?
4. Những hình xăm hồ ly đẹp cho nữ, nam
Dưới đây là tổng hợp các hình xăm hồ ly mini ở cổ tay, bắp chân, bả vai,… đẹp cho nữ và nam. Mọi người có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một vài hình đẹp như ý, phù hợp để xăm lên người nhé! Hiện nay có rất nhiều kiểu hình xăm hồ ly theo văn hóa của các nước phương đông như: Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,… mỗi một kiểu phong cách sẽ thể hiện những nét đặc trưng riêng.
49474

Hình xăm hồ ly cho nam
>>>Xem chi tiết tại Viện Thẩm Mỹ Diva: 99+ hình xăm hồ ly: đẹp, ý nghĩa hợp tuổi 2023
 
Bên trên