TQ Bơm thùng phuy nhựa tốt

aduy1992

Member
Bơm thùng phuy nhựa tốt



Máy Bơm thùng phuy có nhiều loại, cũng có nhiều cách phân loại Bơm thùng phuy và đặc biệt mỗi loại Bơm thùng phuy lại có các ứng dụng khác nhau

Bơm thùng phuy bằng nhựa là 1 trong các loại Bơm thùng phuy được sử dụng nhiều nhất trên thị trường bởi có nhiều ứng dụng và có hiệu quả sử dụng cao.

Vậy các ứng dụng của Bơm thùng phuy như thế nào và sử dụng Bơm thùng phuy cần lưu ý những gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chi tiết bơm định lượng cũ





Giới thiệu bơm trục đứng

Bơm thùng phuy nhựa

Bơm thùng phuy bằng nhựa thường có khả năng chịu ăn mòn cao dùng bơm các chất lỏng độc hại và các chất lỏng ăn mòn nhưng không có ứng dụng bơm các chất lỏng ở nhiệt độ cao hoặc hoạt động trong môi trường có nhiệt độ quá cao

Đây là mẫu bơm hóa chất bằng tay sử dụng rất bền, có thể bơm được nhiều loại hóa chất khác nhau, tháo lắp một cách dễ dàng nhất khi không sử dụng, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối trực tiếp đến người sử dụng nên giá thành rất rẻ.

Các model máy bơm thùng phuy bằng nhựa cũng đa dạng, chúng được sản xuất bởi nhiều thương hiệu khác nhau từ các thương hiệu máy bơm cao cấp cho đến các thương hiệu máy bơm giá rẻ phục vụ người dùng

Mỗi dòng máy bơm có vật liệu khác nhau, các vật liệu điển hình nhất cho dòng bơm này là vật liệu PP, PVC, PVDF…

Đây là sản phẩm được thiết kế và chế tạo theo công nghệ của Đức chuyên dùng để bơm hóa chất, dầu nhớt cho các loại thùng phuy, bồn chứa khác nhau, chiều dài của bơm rất linh hoạt có thể điều chỉnh được theo ý muốn, có nhiều chế độ bơm với tốc độ và lưu lượng khác nhau.

Các ứng dụng chủ đạo của máy bơm hóa chất thùng phuy bằng nhựa là ứng dụng dùng bơm hóa chất, dầu nhớt. Và nhiều chất lỏng khác nữa.

Cụ thể đặc điểm của máy bơm thùng phuy như sau

  • Vật liệu chế tạo bằng: Nhựa chống ăn mòn Polypropylen với trục bằng thép 304 tốt.
  • Ứng dụng: Nước, rượu, gas lỏng, diesel, hóa chất cơ bản, axit nhẹ, dung dịch kiềm nhẹ,…
  • Lưu lượng: 19L / phút
  • Chiều cao đẩy: 0,5 m
  • Chiều sâu hút: 1m
  • Tốc độ tối đa: 55 lần bơm/phút
  • Đường kính ống vào: 37mm
  • Đường kính ống ra: 22mm
  • Tổng chiều dài: 1370mm
Loại này chuyên dùng để bơm hóa chất với chất lượng tốt, dùng rất bền, có thể lắp ghép dễ dàng, được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Đức.

Quý khách hàng cần sử dụng Bơm thùng phuy chính hãng với các vật liệu nhựa, inox hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách hàng!
 
Bên trên