TQ Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thành công cho doanh nghiệp bất động sản

nganussh

Member
Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể thấy là một event không thể thiếu giúp cho các công ty địa ốc đi tìm thông tin khách hàng tiềm năng và giới thiệu dự án bất động sản hiệu quả. Dù vậy để tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, thu hút có thể khiến phần nhiều khách mua bất động sản tham dự cũng không phải là việc đơn giản.

1. Tìm kiếm ngày tháng kèm địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản

Vấn đề thiết yếu khi tổ chức sự kiện mở bán bất động sản khi chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch phải chú ý là phải lựa chuẩn thời điểm cùng đúng địa điểm tổ chức chương trình, trong đó lúc tổ chức phải là giờ giấc thích hợp mà chúng ta có thể khẳng định khách mua nhà được mời phần lớn có thể dành được thời giờ có thể tham dự event.

Đa phần thời gian tổ chức sự kiện bất động sản hợp lý chính là thời điểm vào cuối tuần, đây là thời gian phần lớn khách hàng bất động sản đều có thời gian có thể đến được sự kiện bất động sản được chủ đầu tư tổ chức.

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả dành cho các sàn giao dịch

Bên cạnh đó vị trí tổ chức chương trình cũng cần chọn lựa kỹ càng, doanh nghiệp có thể cân nhắc đối tượng khách hàng cùng quy mô của sự kiện cùng với tính chất mỗi dự án được mở bán nhằm lựa chọn địa phương hợp lý. Trong đó với những dự án BĐS hạng sang cần phải tổ chức sự kiện ở một khu vực lịch sự chẳng hạn trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Đồng thời cá biệt một số chủ đầu tư tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ở trên chính dự án của chủ đầu tư từ đó khách mua bất động sản dễ dàng quan sát trực tiếp cùng với nắm chính xác được thông tin dự án, tăng cường khả năng trao đổi với khách mua bất động sản nhằm dễ chốt giao dịch hợp đồng.

2. Phải lên ý tưởng tổ chức kèm lên kịch bản chương trình

Dù vậy trước lúc tổ chức sự kiện bất động sản sàn giao dịch bất động sản phải xây dựng trước ý kiến event kèm theo lên kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó ý tưởng sự kiện phải rành mạch kèm phối hợp được với đặc thù, quy mô kèm đặc điểm dự án cùng đối tượng khách hàng.

3. Lựa chọn những khách mời có tiềm năng chốt giao dịch

Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạn đừng quên một vài khách mua nhà tiềm năng cao trước đây từng giao dịch, vẫn giữ tương tác thường xuyên tới những khách mua nhà trước đó có thể hỗ trợ doanh nghiệp thường xuyên kinh doanh hiệu quả hơn, vì vậy các nhân viên môi giới BĐS có thành tích tốt thường xuyên trao đổi liên hệ với khách hàng cũ thường xuyên, gửi lời mời khách cũ tham dự các event được doanh nghiệp tổ chức từ đó duy trì mối quan hệ với khách hàng chặt chẽ khăng khít.


Thực tế khi thường xuyên kết nối với khách hàng cũ có thể xem như cách hỗ trợ sàn phân phối BĐS của bạn tăng giá trị hơn trong mắt khách hàng, nhất là tại những sự kiện khách hàng còn tôn vinh những đối tác cũ để tăng cường thương hiệu công ty uy tín hơn.

Nhất là lúc tạo danh sách khách mời chúng ta cần phải thường xuyên chăm sóc khách hàng tại trước khoảng thời giờ sự kiện diễn ra, tương tác với khách mời để cam kết khách nhận được lời mời có thể tham gia trong sự kiện mở bán bất động sản.

4. Set up khu vực tổ chức event mở bán bất động sản

Đối với những sự kiện quảng bá dự án nhà đất, công ty địa ốc nên dựa theo tính chất và quy mô của riêng các dự án mục đích sắp xếp những buổi lễ mở bán thích hợp. Trong đó một vài dự án có quy mô lớn kèm giá trị cao bởi vậy lễ ra mắt dự án nên chú trọng, sử dụng những hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đại đồng thời đảm bảo không gian sân khấu phù hợp hỗ trợ môi giới bất động sản tư vấn khách hàng tiềm năng cũng như giới thiệu thông tin dự án tỉ mỉ.

Còn lại các dự án sở hữu quy mô không lớn thì địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản còn có thể tinh giản bố trí ghế ngồi mục đích gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.

Thị trường bất động sản khó khăn – Đâu là hướng đi đúng đắn cho các chủ đầu tư?

5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thông qua kế hoạch vạch ra và quản lý sự kiện mở bán

Thông thường những dự án mở bán bất động sản khi muốn nhận được thành công đa phần nhất thiết cần được lên kế hoạch tổ chức chi tiết đồng thời theo dõi và giám sát sự kiện thường xuyên. Chương trình mở đầu đa phần là ca nhạc tiếp sau đấy là giới thiệu những khách mời tiêu biểu kèm chủ đầu tư, tiếp theo đó chủ đầu tư cần đi lên giới thiệu, đưa lên một vài tiện ích, thuận lợi mà dự án đang có đến với những khách mời đồng thời thuyết phục các nhà đầu tư chốt giao dịch.

Khi chương trình được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, bạn cũng có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn cũng tư vấn trực quan hơn thông tin về các tiện ích cùng với những điểm nhấn đặc biệt trong dự án. Khách mời cũng có thể cảm nhận được cuộc sống thực tế bên trong của dự án cùng với có quyết định nên hay không nên đầu tư.

Ngoài ra muốn nâng cao hiệu suất quản lý và chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp bất động sản có thể ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft nhằm dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
 
Bên trên