TQ Cách Uống Nấm Lim Xanh Đúng Cách Để Tăng Hiệu Quả

Cách Uống Nấm Lim Xanh Đúng Cách Để Tăng Hiệu Quả
Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý có nhiều tác dụng bổ ích như: bồi bổ cơ thể, nâng cao sức khỏe, hỗ trợ điều trị bệnh gan, gút, tiểu đường… Lim xanh xứng danh là thực phẩm vàng trong việc chăm sóc sức khỏe. lành mạnh cho con người. Tuy nhiên, đối với nấm lim xanh hay bất kỳ loại thảo dược nào khác cũng không được sử dụng bừa bãi, vì lạm dụng và dùng không đúng liều lượng có thể dẫn đến nhiều tình huống “sảy thai sớm”. Vì vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách uống nấm lim xanh để đạt hiệu quả tốt nhất.
Sau khi rửa sạch, quan sát xem phần rễ còn bám vào vỏ hoặc gỗ của cây Lim không, nếu cần thì bóc bỏ (vỏ hoặc gỗ Lim rất độc) rồi để khô.
Để sử dụng nấm lim xanh bồi bổ sức khỏe và điều trị bệnh, người dùng sử dụng ấm (ấm) thuốc bắc đun sắc lấy nấm với khoảng 1-1,5 lít nước để uống trong ngày. Với một số bệnh mà khả năng uống nước của người bệnh thấp thì có thể cô đặc đến khoảng 0,5-1 lít.
Những ngày đầu sử dụng nấm, nên dùng với liều lượng thấp hơn liều lượng quy định để cơ thể thích nghi dần, sau 3 - 5 ngày có thể tăng dần lên liều lượng đã chỉ định.
Tùy theo mục đích sử dụng nấm lim xanh và tùy từng loại bệnh mà người dùng có những cách sử dụng nấm lim xanh với liều lượng khác nhau, từ 10 đến 30 g mỗi ngày. Vì vậy, trước khi sử dụng, người dùng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia.
 
Bên trên