TQ Camera Quay Lén Ngụy Trang Không Dây Xem Từ Xa Bằng 3G

Bạn đang cần tư vấn về camera quay lén?

  • Số phiếu: 1 100.0%
  • không

    Số phiếu: 0 0.0%

  • Số lượng người bầu chọn
    1
  • Poll closed .

thamtucongnghe

New member
Camera Quay Lén Ngụy Trang Không Dây Xem Từ Xa Bằng 3G
Bạn đang cần tìm 1 chiếc camera siêu nhỏ để quay lén cho những công việc điều tra, giám sát, thu thập chứng cứ bằng chứng? Thì bên YaMobiles - Camere Quay Lén đang kinh doanh các mặt hàng camera quay lén, camera ngụy trang kích thước siêu nhỏ, giám sát từ xa không dây. Có thể giám sát bất kì lúc nào bạn muốn chỉ cần điện thoại có mạng WiFi hoặc 3G/ 4G là có thể truy cập tức thì về camera để xem những gì chiếc camera giấu kín này quay được.

Camera Quay Lén Ngụy Trang Không Dây Bí Mật

Giám sát theo dõi từ xa trên điện thoại bằng 3G/ 4G không giới hạn khoảng cách truy cập giám sát camera ghi hình.



Camera quay lén siêu nhỏ ngụy trang không dây
Camera quay lén ngụy trang có những dạng nào? Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện ra hai loại

  1. Camera quay lén không xem từ xa: là những dạng camera chỉ có thể lưu trữ trên thẻ nhớ để xem lại
  2. camera quay lén xem từ xa: giám sát từ xa không dây, xem trực tiếp trên điện thoại bằng 3G/ 4G


Mỗi loại camera quay lén đều mang cho mình một lợi thế riêng và giúp người tiêu dùng có hiệu quả nhất trong suốt quá trình sử dụng.
Camera quay lén ngụy trang không xem từ xa cũng như là chỉ có thể lưu trữ lại trên thẻ nhớ.

Thường có một mắt camera siêu nhỏ giấu kín được gắn ở bên trong những món đồ thông dụng.
Camera quay lén được ngụy trang thành những món đồ quen thuộc như: Móc khóa, cúc áo, mắt kính,… với mục đích là để đánh lạc hướng những đối tượng bị quay lén.


Những loại camera quay lén xem từ xa thường được sử dụng quan sát theo dõi các hoạt động của con cái, người giúp việc và nhân viên.
Mà những chiếc camera an ninh giám sát không thể ghi hình những góc khuất khó mà đặt camera. Bạn có thể kham khảo 1 số mẫu camera quay lén xem từ xa ở đây: Camera ngụy trang NV99 IP WiFi, Camera N5 IP WiFi, Camera YN7 IP WiFi
•••Link kham khảo camera quay lén từ xa chi tiết tại đây.


Camera quay lén không dây là gì?

Vì camera quay lén không dây có kích thước nhỏ gọn nên có thể mang bên cạnh mình để thuận tiện cho việc sử dụng. Camera quay lén cũng được những người làm nghề về nhà báo, phóng viên,… Sử dụng trong công việc của mình.
Camera quay lén có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế tinh tế để không bị phát hiện. Dễ dàng linh hoạt được nhiều vị trí lắp đặt camera siêu nhỏ ngụy trang này. Thì camera quay lén còn được trang bị thêm những tính năng công nghệ cao ở trong 1 chiếc camera mini. Một chiếc camera quay lén vừa có thể làm ngụy trang. Bởi kiểu dáng ngụy trang bên ngoài vừa có thể quay phim, chụp hình, ghi âm.


Tuy nhìn tổng thể thì nó rất nhỏ, nhưng nó có độ phân giải cao giúp cho chất lượng Video, hình ảnh luôn được sắc nét. Ngoài ra, camera quay lén còn được trang bị thêm những mắt đèn hồng ngoại giúp bạn có thể giám sát trong môi trường thiếu sáng, quay ban đêm tốt hơn. Bên cạnh đó, khả năng lưu trữ video xem lại. Thì bộ nhớ lưu trữ và dung lượng là điều mà bạn quan tâm nhất.

Camera quay lén ngụy trang giá bao nhiêu?
Mỗi một nhà sản xuất đều cho ra nhiều camera quay lén về mẫu mã, tính năng khác nhau. Vì vậy các camera quay lén cũng có sự chênh lệch về giá giữa các sản phẩm
Trước khi mua, thì bạn xác định rõ nhu cầu sử dụng để có một chiếc camera đáp ứng các mục đích của bạn. Ngoài ra, bạn cần chú ý về giá thành để có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý mà không mất quá nhiều thời gian.
Trong khi lựa cho một chiếc camera quay lén bạn không nên vội vàng hay bị phân tâm vì mức giá quá rẻ. Vì như thế có thể bạn sẽ có chọn nhầm những sản phẩm có chất lượng kém. Không có tính năng bạn cần chi mục đích mà bạn mong muốn.

Vậy nên mua camera quay lén ở đâu để đảm bảo chất lượng, và uy tín nhất hiện nay?
Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp camera ngụy trang đáng tin cậy thì CameraQuayLen.vn chính là lựa chọn tốt nhất ngay lúc này.

Khi mua hàng tại YaMobiles - Camera Quay Lén bạn sẽ nhận được những thông tin cụ thể về sản phẩm và chính sách bảo hành.
Cũng như là hướng dẫn sử dụng về những thiết bị camera đúng cách, hỗ trợ hậu mãi lâu dài khi bạn gặp sự cố.
Ngoài ra, CameraQuayLen.vn còn cam kết sẽ giúp bạn lựa chọn camera quay lén để ngụy trang phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Và phân khúc giá sản phẩm đa dạng phù hợp với điều kiện kinh tế. Bạn sẽ chọn được chiếc camera ngụy trang quay lén đúng mục đích sử dụng với túi tiền của bạn. Và không phải lăn tăn về cách sử dụng thiết bị camera quay lén hay định vị giám sát không dây. Giao hàng nhanh toàn quốc hỗ trợ hướng dẫn sử dụng từ xa cho bạn về cách dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua https://cameraquaylen.vn để cúng tôi giúp bạn làm điều đó.
Hotline:
•Hà Nội 0949096000 Ms Nhâm
•HCM: 0939490900 Ms. Ngà






 

Đính kèm

Bên trên