TQ News 388: Đá bù V-League 2022: Hà Nội FC bị cầm hòa tại chảo lửa Thiên Trường

Xem thêm: https://388bet.me/Asia/vn/soi-keo.html

Chơi áp đảo đội chủ nhà và có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng Hà Nội FC vẫn để CLB Nam Định cầm hòa với tỷ số 1-1.

Ở trận đấu bù V-League 2022, Hà Nội FC đến làm khách trên sân Thiên Trường với một đội hình thiếu rất nhiều trụ cột.

Đoàn Văn Hậu, Vũ Tiến Long, Duy Mạnh, Văn Xuân và cả Zec Dujo đều không thể góp mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, lực lượng còn lại của đội bóng thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà CLB Nam Định.

Chính vì vậy, Hà Nội FC chủ động chơi tấn công từ rất sớm. Đội bóng của HLV Chun Jea-ho định chơi bài đánh phủ đầu, tìm kiếm bàn thắng sớm như cách họ đã làm để vô địch Cúp tứ hùng.

Ngay phút thứ 7, Hà Nội FC đã có pha tổ chức tấn công bài bản để Văn Quyết thoát xuống đối mặt với Đinh Xuân Việt nhưng không thể đánh bại được thủ môn kỳ cựu này.

Sau đó, Vũ Minh Tuấn, Siladi, Tuấn Hải liên tục có cơ hội sau những tình huống phối hợp nhóm nhỏ và tỉa bóng vào khe giữa trung vệ và hậu vệ biên của CLB Nam Định. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn chưa đến với đội khách.

Trong khi đó, dù đá trên sân nhà nhưng CLB Nam Định không tạo được thế đôi công sòng phẳng với đội khách. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

Thế trận ở hiệp 2 không khác quá nhiều với hiệp 1. Siladi, Vũ Minh Tuấn của Hà Nội FC tiếp tục có những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Đinh Xuân Việt.

Đến phút 68, Văn Quyết cầm bóng đâm thẳng vào trung lộ của CLB Nam Định. Nỗ lực cản phá của trung vệ Alisson vô tình trở thành pha kiến tạo thuận lợi để Siladi tung cú sút quyết đoán đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt.

Bị dẫn trước, CLB Nam Định buộc phải thay đổi lối chơi khi sử dụng nhiều hơn các đường chuyền dài dành cho bộ đôi tiền đạo Rodrigo - Marques.

Lối chơi này nhanh chóng có kết quả. Phút 79, Rodrigo đón bóng điệu nghệ rồi chuyền cho người đá cặp Marques. Sau khi căn chỉnh thước ngắm, Marques tung cú sút chéo góc hiểm hóc đánh bại Văn Công gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Những phút cuối trận, các cầu thủ Hà Nội FC có nhiều cố gắng để tìm kiếm một chiến thắng nhưng không có được kết quả như mong muốn.

Chỉ có được 1 điểm ở sân Thiên Trường, Hà Nội FC vươn lên vị trí trí 2 bảng xếp hạng V-League 2022 với 8 điểm. Trong khi đó, đội chủ nhà CLB Nam Định tiếp tục chưa biết mùi chiến thắng và tạm thời đứng ở vị trí 11.
 
Bên trên