TQ Nhập hàng Trung Quốc uy tín chỉ với 1% phí

Nếu bạn muốn nhập hàng Trung Quốc uy tín đối với các sản phẩm máy in chỉ mất 1% phí hãy lựa chọn đơn vị được đông đảo khách hàng tin tưởng là Pakago. Thay vì mất thời gian, tốn thêm chi phí liên lạc với chủ hàng, tự lo giấy tờ nhập hàng. Pakago sẽ thực hiện thay bạn tất cả các công đoạn phức tạp đó. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nhập khẩu máy in Trung Quốc để bạn tham khảo.
[caption id="attachment_15120" align="aligncenter" width="700"]
Nhập hàng Trung Quốc uy tín chỉ với 1% phí
Nhập hàng Trung Quốc uy tín chỉ với 1% phí[/caption]7 bước nhập hàng Trung Quốc uy tín với Pakago
Trong kinh doanh, tối ưu chi phí là việc rất quan trọng giúp bạn thu lợi nhuận cao. Có vốn để tiếp tục quay vòng nhập hàng. Hiểu được vấn đề này. Pakago cung cấp dịch vụ nhập khẩu đồ nội địa Trung hàng đầu Việt Nam chỉ với 1% mức phí. Nếu bạn cần nhập máy in lụa, máy in lưới về Việt Nam chỉ cần thực hiện theo 7 bước sau:
  • 1: Khách tạo yêu cầu vận chuyển hoặc mua hộ sản phẩm.
  • 2: Thanh toán tiền đặt cọc mua hàng.
  • 3: Nhân viên Pakago xử lý các yêu cầu của khách.
  • 4: Đơn vị sản xuất, cung cấp tại Trung Quốc phát hàng.
  • 5: Vận chuyển sản phẩm tới kho Pakago tại Trung Quốc. Nhân viên Pakago sẽ làm các thủ tục thông quan.
  • 6: Kho Pakago tại Việt Nam nhận hàng và làm thủ tục thông quan.
  • 7: Khách hàng thanh toán nốt tiền hàng và nhận hàng. Nếu có sự cố về sản phẩm như không đúng mẫu mã, số lượng trong hợp đồng hoặc bị hư hỏng sẽ làm giấy tờ khiếu nại.
Những chính sách hỗ trợ nhập hàng Trung Quốc giá rẻ của Pakago
Hiện nay, với những ưu điểm về chất lượng, giá cả, hình thức khiến người Việt Nam thích dùng đồ nội địa Trung hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ thủ tục, giấy phép nhập khẩu máy in, cùng với đó là rào cản ngôn ngữ. Vì vậy, lựa chọn dịch vụ Pakago cung cấp là giải pháp hiệu quả để nhập hàng Trung Quốc, Pakago cung cấp các chính sách hỗ trợ như:
Tìm nhà xưởng, nguồn nhập hàng Trung Quốc uy tín
Đất nước Trung Quốc rộng lớn với hàng trăm xưởng sản xuất máy in. Điều đó gây khó khăn cho các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam khi mới hoạt động. Pakago với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Sẽ hỗ trợ bạn tìm được xưởng sản xuất cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý để bạn mua đúng sản phẩm ưng ý.
[caption id="attachment_15121" align="aligncenter" width="700"]
Nhập hàng Trung Quốc uy tín chỉ với 1% phí
Nhập khẩu máy in Trung Quốc về Việt Nam[/caption]Điều phối dịch vụ vận chuyển hàng tận nơi theo yêu cầu của khách
Thời gian giao hàng từ 3-5 ngày theo đúng thỏa thuận, yêu cầu của khách hàng. Bạn theo dõi và kiểm tra tình trạng đơn hàng đặt qua Pakago trên hệ thống. Nếu phát sinh vấn đề trong quá trình vận chuyển. Nhân viên Pakago sẽ thông tin ngay lập tức đến khách hàng.
Chịu trách nhiệm về thủ tục nhập khẩu sản phẩm
Các thủ tục hải quan để thông quan sản phẩm giữa hai quốc gia khá phức tạp cần nhiều loại giấy tờ. Nếu không có kinh nghiệm có thể khiến hàng hoá lâu được thông quan, thậm chí không được thông quan. Khi lựa chọn dịch vụ của Pakago, mọi thủ tục đều do Pakago chịu trách nhiệm nhập khẩu hàng về Việt Nam. Mọi thông tin về biên lai, hoá đơn đều rõ ràng. Giúp bạn thuận tiện hơn khi xử lý thủ tục, giấy tờ trong đầu tư, kinh doanh.
Nhập hàng Trung Quốc uy tín với mức phí 1% của Pakago. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng. Không chỉ mặt hàng máy in. Nếu bạn có nhu cầu nhập bất cứ sản phẩm nào từ Trung Quốc có thể liên hệ Pakago để được tư vấn cụ thể hơn. Với kinh nghiệm và sự nỗ lực của đội ngũ nhân viên. Pakago tự hào là đơn vị nhập hàng nội địa Trung hàng đầu trong nước.
Nguồn: https://pakago.com/tin-tuc/nhap-hang-trung-quoc-uy-tin.html
 

thieuthuong

New member
Nhập hàng Trung Quốc cần phải biết deal giá nhà cung cấp, làm việc khi gửi sai hàng, hoàn hàng, trả hàng. Nếu bạn cần đến một đơn vị như vậy có thể liên hệ đến DHD Logistics để được hỗ trợ. DHD Logistics còn nhận thanh toán hộ đơn hàng trên trang thương mại điện tử Trung Quốc như 1688, Tmall, Taobao,... Nhận chuyển tiền tệ sang Trung Quốc cho đối tác trực tiếp qua tài khoản ngân hàng Trung, nhận hỗ trợ mọi lúc bất kể ngày nghỉ.

Hotline: 0967 783 698 - 0971 978 595
Email: chidp.dhdlogistics@gmail.com
Địa chỉ: Số 28 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu,Cầu Giấy, Hà Nội
 
Bên trên